Dpillow เปิดตัวชุดเครื่องนอนระดับโลก นวัตกรรมไร้ขีดจำกัด ยับยั้งแบคทีเรีย

D pillow สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการเครื่องนอนระดับโลก ด้วยคุณสมบัติการยับยั้งแบคทีเรียแบบถาวรตลอดอายุการใช้งานด้วย “นาโน ซิงค์” (Nano zinc) ซึ่งได้รับการยอมรับจากสถาบันชั้นนำของโลก พร้อมเปิดตัวออกสู่ตลาดให้ได้สัมผัสกันครั้งแรก ในงานบ้านและสวน ระหว่างวันที่ 4-12 ส.ค. 2561 ที่ศูนย์แสดงสินค้าไบเทคบางนา  

นายมงคล คงสุขจิร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีพิลโล 999 (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึง ผลการศึกษาทางการแพทย์ทั้งในไทยและต่างประเทศระบุตรงกันว่า บริเวณเตียงนอน หมอน ปลอกหมอน ผ้าปูที่นอน และผ้าห่ม ชุดเครื่องนอนเหล่านี้ ล้วนเป็นแหล่งสะสมของไรฝุ่น เชื้อรา และแบคทีเรียชนิดต่างๆ ซึ่งฝุ่น 1 กรัมนั้น จะมีไรฝุ่นมากถึง 2,500 ตัว อนุภาคของฝุ่นจะมีขนาดเล็กตั้งแต่ 1-20 ไมครอน ซึ่งฝุ่นจะประกอบไปด้วยอนุภาคของสิ่งมีชีวิตและไม่มีชีวิต  เป็นภัยคุกคามใกล้ตัวที่หลายคนมองข้าม ก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพตามมามากมาย เช่น โรคผิวหนัง โรคภูมิแพ้ และโรคทางเดินหายใจ เป็นต้น

การดูแลตัวเองเพื่อให้ห่างไกลจากสารพัดโรคดังกล่าว คือ หมั่นทำความสะอาดชุดเครื่องนอน ด้วยการดูดฝุ่นสม่ำเสมอ นำที่นอนไปตากแดด หรือซักปลอกหมอน ผ้าปูที่นอน ทุกสัปดาห์ และอีกทางเลือก คือ การเลือกซื้อชุดเครื่องนอนเพื่อสุขภาพ ที่สามารถป้องกันหรือยับยั้งต้นตอของปัญหา ไรฝุ่น เชื้อรา และแบคทีเรีย

บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องนี้ จึงจับมือเป็นพันธมิตรกับเพอร์ม่า คอร์ปอเรชั่น (Perma Cooperations) มุ่งพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม จนประสบความสำเร็จเป็นที่ยอมรับระดับโลก และเป็นครั้งแรกในโลกที่คนไทยเป็นผู้คิดค้นนวัตกรรม Permanent anti-bacterial by nano zinc สามารถนำเทคโนโลยี “นาโน ซิงค์” (nano zinc) มาใช้ในอุตสาหกรรมสิ่งทอได้สำเร็จ

ผลิตภัณฑ์ Dpillow ภายใต้ license ของ Perma Cooperations ได้ผลิตสินค้าเครื่องนอน อาทิ หมอน ปลอกหมอน ผ้าปูที่นอน และผ้าห่ม ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ถูกวิจัยและพัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อการยับยั้งแบคทีเรีย ด้วยเทคโนโลยี  “นาโนซิงค์ผ่านการพิสูจน์และยอมรับจากนักวิทยาศาสตร์ว่ามีคุณสมบัติยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียชนิดร้าย สแตฟิโลคอกคัส (Staphylococcus) และ เคลบเซลลา นิวโมเนีย (Klebsiella Pneumoniae) ซึ่งเป็นสาเหตุของกลิ่นไม่พึงประสงค์ โรคผิวหนัง ไซนัส และภูมิแพ้ในชีวิตประจำวัน คุณสมบัติในการยับยั้งแบคทีเรียอย่างมีประสิทธิภาพนี้ ได้การรับรองจาก SGS สถาบันวิจัยชั้นนำของโลก ประเภทดีเลิศทั้ง 2 ด้าน คือ

– ประสิทธิภาพในการยับยั้งแบคทีเรีย ด้านปริมาณ (AATCC100) อัตราการลดลงของปริมาณแบคทีเรีย: เคลบเซลลา นิวโมเนีย > 97.31% สแตฟิโลคอกคัส >99.94%*

– ประสิทธิภาพในการยับยั้งแบคทีเรีย ด้านคุณภาพ (AATCC147) ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียภายในรัศมี 1.0 มิลลิเมตร**

 

กรรมการผู้จัดการคนเดิม กล่าวว่า บริษัทฯมุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้น การนำเสนอผลิตภัณฑ์จะคำนึงถึงประโยชน์ในการใช้งานสูงสุด มีความรับผิดชอบต่อสังคม และห่วงใยผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน สอดคล้องกับเทรนด์การนำเสนอสินค้าและบริการเพื่อสุขภาพในระดับโลก

ผลิตภัณฑ์ Dpillow ไม่เพียงแต่การยับยั้งแบคทีเรียแบบถาวรเท่านั้น ยังมีคุณสมบัติอื่นเพื่อสุขภาพที่ดีในทุกๆวัน เพราะเป็นนวัตกรรมเครื่องนอนเพื่อสุขภาพล่าสุดที่จะช่วยพัฒนาคุณภาพการนอนทุกคนให้ดีขึ้น คุณสมบัติหลักของ D pillow คือ ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นไม่พึงประสงค์ โรคผิวหนัง ไซนัส และภูมิแพ้ นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติยับยั้งรังสียูวี ซึ่งเป็นตัวการของโรคผิวหนังและคุณสมบัติในการระบายความชื้นให้ความรู้สึกสบายขณะหลับ และยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิว เพื่อสุขภาพที่ดีในทุกๆวัน

 

“เพราะเราให้ความสำคัญกับโลกไม่น้อยไปกว่าสุขภาพของทุกคน D pillow จึงเป็นสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจากกระบวนการผลิตที่ผสมผสาน Nano zinc เข้าไปในเส้นใยทำให้ Nano zinc ไม่หลุดลอกและปนเปื้อนไปในน้ำทั้งจากขั้นตอนการผลิตเส้นใยตลอดจนการผลิตเป็นผ้าและไม่ว่าจะผ่านการซักกี่ครั้งก็ตาม ตราบใดที่อุณหภูมิของการซักไม่ถึง 280 องศา Nano zinc ก็จะฝังตัวแน่นอยู่ในใยตลอดอายุการใช้งาน”

สำหรับกลุ่มเป้าหมายของบริษัทฯ ครอบคลุมกลุ่มโรงแรม รีสอร์ต โรงพยาบาล สถานดูแลคนชรา และกลุ่มคนรักสุขภาพ ที่ต้องการห่างไกลจากเชื้อโรคสะสม ไรฝุ่น เชื้อรา หรือแบคทีเรียชนิดต่างๆ การนอนหลับไม่สนิท นอนกรน อันเป็นสาเหตุให้เกิดปัญหาสุขภาพ เช่น โรคหมอนรองกระดูก โรคทางเดินหายใจ และโรคนอนกรน เป็นต้น

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์เครื่องนอน “Dpillow นวัตกรรมเปลี่ยนโลกการนอน” จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน “บ้านและสวนแฟร์” ระหว่างวันที่ 4-12 สิงหาคม 2561 ที่ศูนย์แสดงสินค้า ไบเทคบางนา

ผู้รักสุขภาพและห่วงใยคนใกล้ชิด สามารถดูรายละเอียดสินค้าและข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.dpillow.co.th, https://www.facebook.com/DPillow999/ หรือโทร. 02-322-7668, 081-831-199

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.