ICE sunset, CITY sunset: สไตล์และแฟชั่นที่ลงตัวในฤดูร้อน! จาก Ice-Watch

อีกหนึ่งคอลเล็คชั่นจาก Ice-Watch ที่จะนำพาคุณไปสัมผัสถึงความสวยงามและสดใสไปกับไออุ่นและสีสันเสมือนการได้นั่งดูพระอาทิตย์ตกดินของฤดูร้อนที่เมืองตากอากาศอย่าง Acapulco ใน Mexico เลยทีเดียว เทรนด์สีสันระยิบของเส้นขอบฟ้าที่กำลังเป็นที่นิยม สะท้อนช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกดินที่สว่างจ้าเรืองแสงแผ่รังสีดังเช่นสีสันบนหน้าปัดนาฬิกาของคอลเล็คชั่นนี้ที่ทำออกมาใด้ดู sizzling สดใสซาบซ่าเพิ่มความโดดเด่นให้ตัวคุณ

แฟชั่นฤดูร้อนทั้งหมดที่ถูกนำมาใช้ในคอลเล็คชั่นนี้นั้นได้รับอิทธิพลจากความโดดเด่นของสีสันและสไตล์ในยุค 80 แบรนด์ Ice-Watch เปิดตัวนาฬิกาในคอลเล็คชั่นนี้ออกมาด้วยกันถึงสองรุ่น นั่นก็คือรุ่น ICE และรุ่น CITY ด้วยความสง่างามและความหลากหลายของสีสันในช่วงฤดูร้อนที่ถูกนำมาใช้กับทั้งสองรุ่นนี้ จึงทำให้เกิดผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบเหมาะสำหรับการใส่ประดับคู่กับเครื่องแต่งกายหลากหลายรูปแบบและหลากหลายโอกาศ ทั้งการใช้ชีวิตประจำวันในตัวเมืองไปจนถึงงานปาร์ตี้ริมทะเลสุดสนุกสนาน

 

ICE sunset: ความสมบูรณ์แบบที่มาพร้อมกับแฟชั่นหลากสไตล์

โดดเด่นมาด้วนสีสันที่สุดแสนจะหลากหลายพร้อมให้คุณเลือกสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นสีชมพู สีเขียวน้ำทะเล สีน้ำเงินกรมท่า สีทับทิม สีเทา สีเหลืองเลม่อน และสีเปลือกส้ม ICE sunset จัดมาให้คุณครบทั้งหมด สีสันสุดสดใสที่ถูกนำมาใช้กับหน้าปัดนั้นถูกนำมาบาลานซ์กับการใช้สีโทนอ่อนบนตัวสายซิลิโคน เช่น สีฟ้าอ่อน สีชมพูพาสเทล หรือสีดำด้าน ทำให้ ICE sunset มีความสดใสที่ลงตัวและดูสง่างาม ทุกรายละเอียดทำออกมาด้วยความใส่ใจ ตั้งแต่สีสัน ตัวกรอบ เข็มนาฬิกา และสัญลักษณ์บอกเวลา หน้าปัดที่ทำออกมาเฉกเช่นกับสีสันอันสดในระหว่างพระอาทิตย์ตกมีให้เลือกถึงสองขนาดคือขนาด Small (34 มม.) ซึ่งมีตัวเลขอาราบิกบนหน้าปัด และขนาด Medium (44 มม.) ซึ่งใช้สัญลักษณ์ที่เป็นขีดออกแนว minimal มาบอกเวลาแทนตัวเลขปกติ คงจะไม่เป็นที่น่าสงสัยเลยหาก ICE sunset จะเป็นเครื่องประดับแฟชั่นที่มาแรงมากในซัมเมอร์นี้

CITY sunset: ความอ่อนโยนที่มีสไตล์ภายใต้ขอบฟ้าในตัวเมือง

สุขุม ปราณีต และงดงาม เป็นเอกลักษณ์ที่อธิบายนาฬิการุ่นนี้ได้อย่างลงตัว สีสันของท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตกเวลาพลบค่ำได้ถูกนำมาใช้เป็นองค์ประกอบหลัก แสงสว่างอ่อนๆของพระอาทิตย์ที่แผ่รัศมีสุดท้ายก่อนจากฟากฟ้าไปอย่างช้าๆเหมือนดังเวลาจะถูกหยุดไว้เพิ่มความสุขุมบนหน้าปัดที่แสดงออกมาได้อย่างหลากหลายเฉดสีตั้งแต่ชมพูอ่อนจนถึงสีเทายางมะตอย เข้าคู่กับสายรัดหนังสีชมพูนู๊ดและสีดำได้อย่างสมบูรณ์แบบ CITY sunset มีให้เลือกสองขนาดคือ Extra-Small (32 มม.) และ Small (36 มม.) ท่ามกลางคลื่นความร้อนในตัวเมือง หน้าปัดของ CITY sunset แต่ละเรือนนั้นจะช่วยสร้างความสดชื่นดังเช่นการได้ลิ้มรสเชอร์เบทกลิ่นกุหลาบเลยทีเดียวเชียว

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.