สิ่งไร้ค่า อาสาทำดี

ช่างชุ่ย Creative Park จัดงาน ‘สิ่งไร้ค่า อาสาทำดี’ ชวนคนรุ่นใหม่ทำความดีเพื่อสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ช่างชุ่ย Creative Park จัดงาน ‘สิ่งไร้ค่า อาสาทำดี’ ชวนคนรุ่นใหม่ทำความดีเพื่อสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ครบ 66 พรรษา ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2561 นี้ ช่างชุ่ย Creative Park จัดงาน “ สิ่งไร้ค่า อาสาทำดี ” เพื่อสนับสนุนโครงการจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” อันเป็นโครงการที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงใยและทรงคำนึงถึงความอยู่ดีมีสุขของประชาชนเป็นสำคัญ

สิ่งไร้ค่า อาสาทำดี

สิ่งของเหลือใช้ เพื่อก่อประโยชน์แก่สังคมในวงกว้าง

ช่างชุ่ยจะเป็นตัวกลางในการให้ความรู้ และรับบริจาคสิ่งของเหลือใช้ทุกประเภท เพื่อมอบให้แก่องค์กรการกุศลต่าง ๆ ในการนำไปก่อให้เกิดประโยชน์ในวงกว้างอย่างยั่งยืน อาทิ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ จาก สภากาชาดไทย, โครงการ Food for Friends จาก มูลนิธิกระจกเงา, มูลนิธิบ้านนกขมิ้น, มูลนิธิบ้านหนังสือ, ศูนย์รับบริจาคหนังสือ และ วารสาร ห้องสมุดสตางค์ มงคลสุข Happening, Art for Cancer, Autistic UR, Forward Foundation และ ชมรมรักสัตว์โอซีซี เป็นต้น โดยทุกท่านสามารถลงชื่อเป็นอาสาสมัคร ร่วมทำกิจกรรมกับมูลนิธิต่างๆได้

 

nothing is useless ไม่มีสิ่งไร้ค่า ถ้าใช้ปัญญาสร้างสรรค์

นอกจากการรับบริจาคเพื่อมอบให้กับมูลนิธิต่างๆแล้ว ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรม Workshop เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการนำสิ่งของเหลือใช้มาทำประโยชน์ โดยใช้หลักการ 5Rs ในการจัดกิจกรรม ภายใต้คอนเซ็ป “nothing is useless ไม่มีสิ่งไร้ค่า ถ้าใช้ปัญญาสร้างสรรค์” ซึ่งเป็นแนวคิดหลักของช่างชุ่ย

ช่างชุ่ยจึงขอเชิญชวนคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักในการทำจิตอาสา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทำความดี ภายในงาน “สิ่งไร้ค่าอาสาทำดี” สามารถนำสิ่งของเหลือใช้ทุกประเภทที่มีสภาพพร้อมใช้ มาบริจาคให้ผู้ที่ขาดแคลน ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 13 สิงหาคม 2561 เวลา 13.00 – 21.00 น.

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ChangChuiBKK

หรือ โทร. 090-969-5565

ร่วมส่งต่อความดีให้กับสังคมไทย ด้วยจิตอาสาที่ทำดีด้วยหัวใจกันสักครั้ง…

สิ่งไร้ค่า อาสาทำดี

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.