สร้างสมดุลแห่งผิว เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้น น่าสัมผัส

สร้างสมดุลแห่งผิว เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้น น่าสัมผัส

BPH” (บีพีเอช) สกินแคร์ชั้นนำจากแดนโสม

ประเทศเกาหลีขึ้นชื่อเรื่องนวัตกรรมความงาม “BPH” (บีพีเอช) เป็นอีกหนึ่งแบรนด์สกินแคร์ชั้นนำจากประเทศเกาหลี ที่ช่วยเติมเต็มสมดุลแห่งผิว ด้วยสารสกัดจาก Dead Sea Salt (เดดซี ซอลท์) และ Natural Plant Extract (เนเชอรัล แพลนท์ เอ็กแทรกท์) คุณค่าจากธรรมชาติ ครั้งแรกในเมืองไทย เพื่อสัมผัสถึงแก่นแท้ของผิวสุขภาพดีสำหรับทุกสภาพผิวในทุกๆ วัน และล่าสุด ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว BPH” (บีพีเอช) ได้เข้ามาให้ชาวไทยได้มีโอกาสเปิดประสบการณ์ใหม่สู่แก่นแท้ของผิวสวยกันแล้วโดยไม่ต้องบินไปถึงเกาหลี

 

“BPH” (บีพีเอช) แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำจากประเทศเกาหลี และได้รับความไว้วางใจจากโรงพยาบาลผิวหนังชั้นนำประเทศเกาหลีมากว่า 14 ปี โดยในปี ค.ศ. 2002 ศาสตราจารย์ Lee K.S. ร่วมกับ ทีมแพทย์ของมหาวิทยาลัยแคมยอง (Keimyung University) กว่า 10 คน ร่วมกันวิจัยและทดสอบกว่า 4,000 ครั้ง เพื่อค้นหาและพัฒนาสกินแคร์สำหรับ ผิวแพ้ง่าย เนื่องจากปัญหาผิวแพ้ง่าย ถือเป็นปัญหาผิวที่ชาวเกาหลีส่วนใหญ่ประสบพบเจอ ในที่สุดทีมวิจัยค้นพบว่า เกลือทะเลเดดซี (Dead sea salt) มีประสิทธิภาพในการช่วยฟื้นฟู แก้ไขปัญหาผิวหนังที่ไม่แข็งแรง ขาดความชุ่มชื้น ทำให้ในปี ค.ศ. 2004 “BPH” (บีพีเอช) จึงถือกำเนิดขึ้นและได้วางจำหน่ายในโรงพยาบาลผิวหนังและคลินิกโรคผิวหนังชั้นนำ ในประเทศเกาหลีอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 14 ปี

 

โดย “BPH” เชื่อว่าผิวที่สุขภาพดี คือผิวที่มีความสมดุลของผิว จึงเน้นบำรุงผิวให้แข็งแรงด้วยการปรับค่าความเป็นกรด-ด่าง (pH) โดยใช้เทคโนโลยีสูตรเฉพาะของแบรนด์ผสมแร่ธรรมชาติจาก Dead Sea Salt กว่า 20 ชนิด ได้แก่ แมกนีเซียม โพแทสเซียม แคลเซียม ซัลเฟต โบรไมด์ โซเดียม ซิงค์ และแร่ธาตุที่มีประสิทธิภาพในการช่วยฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวให้ทำงานดีขึ้น ทำให้ผิวดูกระจ่างใสเรียบเนียน นุ่มนวล และ ช่วยให้รูขุมขนกระชับและสะอาดขึ้น ลดการอุดตันและลบเลือนรอยดำ และด้วยผลึกเกลือจากเดดซีเป็นเกลือที่มีระดับค่า pH เป็นกลาง จึงช่วยปรับสมดุลของไขมันและความชุ่มชื้นในผิว เพื่อแก้ไขปัญหาผิวหนังที่ไม่แข็งแรง ซึ่งก่อให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมา เช่น สิว ผื่นแพ้ ผิวแห้งกร้าน เป็นต้น และ Natural Plant Extract (เนเชอรัล แพลนท์ เอ็กแทรกท์) สารสกัดจากธรรมชาติ ได้แก่ EGCG (อีจีซีจี) ได้แก่ สารสกัดจากชาเขียวช่วยต้านอนุมูลอิสระ, Arnica Montana (อาร์นิกา มอนทานา) สารสกัดจากดอกไม้สีเหลือง มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิว, Centella Asiatica (เซนเทลลา เอเชียติกา) สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน, Aloe Vera (อโลเวร่า) สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว, Beta-Glucan (เบต้า กลูแคน) ปกป้องผิวจากการระคายเคือง เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว, Allantoin (อัลลันโทอิน) มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิวลดการระคายเคืองพร้อมป้องกันอาการแพ้ และเก็บกักความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

 

สำหรับผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์ที่คนรักผิวต้องมาลองสัมผัสแบบครบเซ็ท มีดังนี้

 

 

BPH EQ+ Skin Booster”

ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 900 บาท

BPH EQ+ Skin Booster” (บีพีเอช อีคิว+ สกิน บูสเตอร์) สเปรย์บำรุงผิวหน้า หลังจากล้างหน้า ความชุ่มชื้นของผิวบางส่วนจะสูญเสียไป บีพีเอช อีคิว+ สกิน บูสเตอร์ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นของผิวและคงความสมดุลแห่งผิว ด้วยคุณค่าจากแร่ธาตุธรรมชาติ ในระดับค่าความเป็นกรด-ด่างที่ pH 5.5 เพื่อการเตรียมผิวให้พร้อมสู่การบำรุงอย่างล้ำลึกและ การแต่งหน้าที่เต็มประสิทธิภาพ

 

BPH EQ+ Hydrocomplex Soothing Aqua Gel”

ขนาด 75 กรัม ราคา 1,500 บาท

 

BPH EQ+ Hydrocomplex Soothing Aqua Gel” (บีพีเอช อีคิว+ ไฮโดรคอมเพล็กซ์ ซูตติ้ง อควา เจล)  มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อสัมผัสเจล ที่จะเปลี่ยนเป็นเม็ดน้ำแร่เมื่อสัมผัสผิว และซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว อันเป็นนวัตกรรมความงามอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากแบรนด์ “BPH” (บีพีเอช) ด้วยแร่ธาตุกว่า 20 ชนิดสกัดจากเกลือทะเลเดดซี (Dead Sea Salt)    ช่วยปลอบประโลม ปรับสมดุล กักเก็บและเพิ่มความชุ่มชื้นของผิว

 

BPH EQ+ UV Sun Protect SPF50+/PA+++”

ขนาด 20 มิลลิลิตร ราคา 850 บาท

BPH EQ+ UV Sun Protect SPF50+/PA+++” (บีพีเอช อีคิว+ ยูวี ซัน โพรเทค เอสพีเอฟ50+/พีเอ+++) ผลิตภัณฑ์ป้องกันผิวจากแสงแดดเนื้อครีมซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว กันน้ำกันเหงื่อได้ดี  ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวหน้า ปกป้องผิวทั้งจากรังสี UVA/UVB สาเหตุผิวหมองคล้ำ แห้งกร้าน ริ้วรอยและจุดด่างดำ

BPH Revital Skin Mask”

มี 2 ขนาดให้เลือก 1 กล่อง บรรจุ 3 แผ่น ราคา 790 บาท // 1 กล่อง บรรจุ 10 แผ่น ราคา 2,390 บาท 

 

ปิดท้ายกับขั้นตอนการดูแลผิวสำหรับผู้ที่ต้องการคืนความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าแบบเร่งด่วนด้วย BPH Revital Skin Mask” (บีพีเอช รีไวทัล สกิน มาส์ก) แผ่นมาส์กหน้า หนึ่งในผลิตภัณฑ์ยอดนิยมสูงสุดของแบรนด์ BPH ด้วยเอกลักษณ์ โดดเด่นในการฟื้นฟูผิวสู่ความชุ่มชื้นและสมดุลอย่างทันท่วงที โดยได้รับการยอมรับต่อเนื่องมากว่า 10 ปี อุดมไปด้วย สารบำรุงจากแร่ธาตุธรรมชาติเข้มข้น สู่ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัส เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย เพราะแผ่นมาร์กผลิตจากคอตตอนแท้ 100% ที่ไม่ระคายเคืองต่อผิว ควรใช้เป็นประจำอย่างน้อย สัปดาห์ละ 1 ครั้ง หรือ  ทุกครั้งที่ต้องการปลอบประโลมผิวหลังออกแดด เพื่อลดอาการแสบร้อน รอยแดง จากผิวไหม้จากแสงแดด (Sunburn)

 

สำหรับผู้ที่สนใจสัมผัสประสบการณ์เติมเต็มความสมดุลแห่งผิวด้วย Dead Sea Salt และ Natural Plant Extract คุณค่าจากธรรมชาติจาก BPH แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำจากประเทศเกาหลี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 094-659-6424, 098-972-4659 หรือ Facebook : BPH Thailand / IG: bphthailand, www.bphskin.com

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.