Lee  X Marvel Collection มูฟให้สุด มูฟไม่หยุดกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่

การรวมตัวของซูเปอร์ฮีโร่มาเวล : ไอรอนแมนและแบล็ควิโดว์เพื่อสร้างสรรค์ผลงานสุดคูลสไตล์สตรีทแวร์ ที่ไม่ได้มีแค่ความสวยและความมันส์ แต่พกความมั่นใจแบบ Move Your Lee มาสู่คุณ

 

 ลียีนส์และมาร์เวลคอมมิค ได้จับมือกันพลิกโฉมเสื้อผ้าลุคเดนิมที่จะเปลี่ยนวันธรรมดาของคุณให้สนุก มันส์ และ มูฟ ยัวร์ ลี  (Move Your Lee) อย่างมั่นใจไปอีกขั้น ใน Fall Winter 2018 นี้  คอลเลคชั่นนี้จะเปลี่ยนให้คุณโดดเด่นแบบซูเปอร์ฮีโร่พร้อมกับเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระในแบบที่คุณเป็น โดยการนำของ 2 ซูปเปอร์ฮีโร่ชื่อดังอย่าง ไอรอนแมนและแบล็ควิโดว์ ที่นำความคลาสสิคของคอมมิคมาสร้างความเท่ที่ร่วมสมัยและโดดเด่นด้วยแฟชั่นที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

 

เมื่อ 2 ยักษ์ใหญ่ มาเจอกัน !

ลียีนส์ ตัวแทนแห่งผู้เชี่ยวชาญทางด้านยีนส์มากว่า 129 ปี ผนวกพลังกับ มาร์เวล คอมมิค การ์ตูนทีมซุปเปอร์ฮีโร่ที่ครองใจผู้อ่านมาแล้วกว่า 75 ปี คอมมิคคุณภาพที่กลายมาเป็นสัญลักษณ์แห่งวัฒนธรรมของคน ทุกเพศ ทุกวัย อีกทั้งภาพยนต์ของมาร์เวลก็สร้างความสนุกและประทับใจให้ผู้คนต่างๆ มาแล้วทั่วโลก  “นี่คือครั้งแรก ของการนำเอาตัวละครเด่นที่มีรูปแบบดั่งเดิมอย่างไอรอนแมนและแบล็ควิโดว์มาพิมพ์ลงบนผืนยีนส์ลี” เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่สนุกและแปลกใหม่แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน

ในคอลเลคชั่นนี้ ลียีนส์ และมาร์เวล คอมมิค ได้สร้างสรรค์ชุดทำงานให้กลายเป็นสตรีทลุคสุดคูล โดยการพิมพ์ภาพลายเส้นของมาร์เวล คอมมิค ลงบนยีนส์ลีขนานแท้ได้อย่างลงตัว ด้วยการเล่นสี เส้นสาย ที่มาพร้อมกับลูกเล่นต่างๆ ที่ซ่อนอยู่ในเสื้อผ้าของคอลเลคชั่นนี้ เพื่อให้คุณได้รู้สึกเหมือนเป็นตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่ที่หลุดออกมาจากหนังสือคอมมิคอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อที่มีลูกเล่นของข้อความที่ซ่อนอยู่เมื่อดึงป้ายออก, เสื้อที่สามารถใส่สลับได้ 2 ด้าน   หรือ กางเกงที่มีลูกเล่นพิเศษในเรื่องของการพิมพ์และการออกแบบที่ล้ำไม่เหมือนใคร

เตรียมพบกับ Lee X Marvel Collection ได้ที่ www.Looksi.com และร้าน Lee ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

 

————————————————————————————-

Lee – กว่า 125 ปีของงานผ้ายีนส์คุณภาพ ตั้งแต่ปี พ. ศ. 2432

Lee เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของโลกในด้านคุณภาพ นวัตกรรม และความชำนาญในการตัดเย็บ หลังจากก่อตั้ง H.D. Lee Mercantile Company โดย Henry David Lee ในรัฐแคนซัสประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อปีพ. ศ. 2432 Lee ได้เริ่มต้นเดินทางเพื่อไปสู่การเป็นแบรนด์ยีนส์ยอดนิยมในตำนาน  ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Lee ได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยนวัตกรรมต่างๆ บนผลิตภัณฑ์มากมายเช่นกางเกงยีนส์แบบมีซิปครั้งแรกของโลก  ในยีนส์รุ่น 101Z ในปีพ.ศ. 2469 การออกแบบป้ายหนัง Hair-on-hide โลโก้แบรนด์ Lee ที่ถูกประทับลงบนแผ่นป้ายหนังแท้ด้านหลังของกางเกงยีนส์ และลายเย็บรูปตัว S บนกระเป๋าหลังที่เลื่องชื่อ (Lazy S stitching) นับตั้งแต่การเปิดตัวชุดเอี๊ยมยีนส์ Lee bib ครั้งแรก มาถึงกางเกงยีนส์คาวบอยรุ่น 13oz 101 นั้น Lee ได้แสดงให้เห็นถึงความปรารถนาอันแรงกล้าในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและได้เปลี่ยนตัวเองจากผู้ผลิตเครื่องแต่งกายที่มีความทนทานสำหรับชนชั้นแรงงานในสมัยแรกเริ่มมาเป็นผู้มีอิทธิพลในการออกแบบเทรนด์แฟชั่นที่ทันสมัยในยุคปัจจุบัน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่

Facebook : Lee Jeans Thailand

IG : LeeJeansTH

Line@: @LeeJeansTH

#LeeJeansTH #MoveYourLee

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.