ชวนชิมขนม ชมจันทร์ กับขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อย ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ร่วมต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์เลื่องชื่อ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านร่วมเทศกาล “ชิมขนม ชมจันทร์” ดื่มด่ำความงดงามของพระจันทร์เมืองหัวหิน พลางลิ้มรสขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อย สูตรต้นตำรับที่ดีที่สุด รังสรรค์เป็นพิเศษอย่างพิถีพิถันจาดวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม เพื่อให้ได้ขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับความนิยมอย่างยาวนาน

 

ตลอดช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านลิ้มรสขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อย สูตรต้นตำรับที่ดีที่สุด บรรจงรังสรรค์และนำเสนอผ่านรสชาติยอดนิยม 4 รสชาติ บรรจุในกล่องของขวัญสีแดงแสนมงคล ในราคาพิเศษ 550++ บาท

สัมผัสความกลมกล่อมของ ขนมไหว้พระจันทร์ รสทุเรียน ที่เน้นรสชาติและเนื้อสัมผัสหอมหวานของทุเรียนสุกที่ดีที่สุด หรือ รสเม็ดบัวหอม และ รสถั่วแดง ที่นำรสชาติหวานมันกลมกล่อมของวัตถุดิบคลาสสิกทั้งสองชนิดคือ เม็ดบัว และ ถั่วแดง มาให้คุณลองรับประทานในเนื้อสัมผัสที่ละเอียด เนียนนุ่ม ละมุนลิ้น พร้อมเลือกตัดความหวานอร่อยด้วยความเค็มมันของไข่แดง เพิ่มอีกมิติของรสชาติเข้ากันได้อย่างดีกับแป้งขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษของโรงแรม พร้อมเพิ่มเติมความอร่อยหลากหลายในปีนี้ด้วยรสชาติพิเศษ รสมัจฉะชาเขียวกลมกล่อม เติมเต็มประสบการณ์ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้อย่างเต็มที่

พลาดไม่ได้ตลอดเดือนกันยายนนี้กับช่วงเวลาสุดพิเศษ “ชิมขนม ชมจันทร์” โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ที่เชิญทุกท่านร่วมชมความงดงามของดวงจันทร์ พลางลิ้มรสความกลมกล่อมของคู่รสชาติ ขนมไหว้พระจันทร์ เสิร์ฟคู่ ชาชั้นยอด ที่คัดสรรและปรุงแต่งเป็นพิเศษเพื่อขับกล่อมคุณ ตลอดช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ในเบื้องหน้าความงดงามแห่งท้องทะเลเมืองหัวหิน

ขนมไหว้พระจันทร์จาก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน บรรจุในกล่องของขวัญสีแดง พร้อมลวดลายอันเป็นมงคลสวยงาม เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับเลือกสรรเพื่อเป็นของขวัญให้กับบุคคลที่เคารพ ญาติสนิทและมิตรสหาย เพื่อความเป็นสิริมงคลทั้งผู้ให้และผู้รับตามความหมายและความเชื่อดั้งเดิมของวันไหว้พระจันทร์อย่างแท้จริง

ขนมไหว้พระจันทร์บรรจุ 4 ชิ้น ราคา 550++ บาท โดยมี 4 รสชาติให้เลือกรับประทาน

ขนมไหว้พระจันทร์บรรจุ 1 ชิ้น ราคา 90++ บาท โดยมี 4 รสชาติให้เลือกรับประทาน

 

เทศกาล “ชิมขนม ชมจันทร์” ให้บริการ ขนมไหว้พระจันทร์ เสิร์ฟคู่ชารสพิเศษ ณ เดอะ มิวเซี่ยม ในราคาเริ่มต้น 150++ บาท สำหรับ  1 ท่าน และ ราคา 260++ บาท สำหรับ 2 ท่าน ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 30 กันยายน 2561 แขกที่เข้าพัก ณ โรงแรมสามารถรับบริการ “ชิมขนม ชมจันทร์” ได้พร้อมความเป็นส่วนตัวจากระเบียงห้องพักของคุณ

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.