Afternoon Tea Reimagined

“ Afternoon Tea Reimagined ” สุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์

“ Afternoon Tea Reimagined ” สุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอแนะนำชุดน้ำชายามบ่ายโฉมใหม่ “ Afternoon Tea Reimagined ” ที่รังสรรค์ขึ้นมาอย่างละเมียดละไมเพื่อให้ลูกค้าผู้มีเกียรติทุกท่านได้ลิ้มลองรสชาติแห่งสุนทรียภาพ ภายใต้บรรยากาศอันแสนโอ่อ่าหรูหรา ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ชุดน้ำชายามบ่ายโฉมใหม่นี้จะเปิดให้บริการในเดือนกันยายน เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปีของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

 

การจิบชายามบ่ายถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติยอดนิยมของชาวอังกฤษที่มีมาตั้งแต่สมัยอดีต และในปัจจุบันได้กลายมาเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมการรับประทานอาหารที่ได้รับความนิยมจากหลากหลายประเทศทั่วโลก คอนเซ็ปต์ใหม่ของ “Afternoon Tea Reimagined” นี้ จะนำพาทุกท่านไปสู่ประสบการณ์ในการจิบชายามบ่ายรูปแบบใหม่ที่แตกต่างไปจากการเสิร์ฟทั้งเซตภายในครั้งเดียว โดยชุดน้ำชายามบ่ายโฉมใหม่นี้จะเสิร์ฟของว่าง ขนมอบและขนมหวานในรูปแบบคอร์ส (เช่นเดียวกับการรับประทานอาหารแบบเซตคอร์สในร้านอาหารไฟน์ ไดนิ่งสุดหรู)Afternoon Tea Reimagined

“เรามีความต้องการที่จะยกระดับและสร้างคำจำกัดความใหม่ให้กับการจิบชายามบ่าย โดยเพิ่มความงดงามหรูหราของศาสตร์และศิลป์เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้ร่วมตื่นตาตื่นใจไปกับการเสิร์ฟอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ในรูปแบบศิลปะกึ่งการแสดง เราพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่การเลือกสรรเมนูแสนอร่อยที่ใช้เสิร์ฟภายในเซต รวมไปถึงศิลปะในการเสิร์ฟอาหารที่ช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีระหว่างพนักงานที่ให้บริการและลูกค้าที่มาใช้บริการ ภายใต้บรรยากาศอันแสนผ่อนคลายเคล้าเสียงเพลงบรรเลงอันไพเราะจากเครื่องดนตรีฮาร์ป เป็นช่วงเวลาแห่งสุนทรียภาพในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์อย่างแท้จริง” กล่าวโดย มร.สเตฟาน เทรป พ่อครัวใหญ่ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ “ผมและทีมครัวเบเกอรีได้ร่วมกันคิดและรังสรรค์คอนเซ็ปต์ใหม่ของชุดน้ำชายามบ่ายนี้ขึ้นมา โดยให้ความสำคัญกับทุกองค์ประกอบเพื่อร่วมสร้างความสมดุลให้ภายในเซตมีตัวเลือกของว่าง ขนมอบเบเกอรี และของหวานที่มีความหลากหลาย ตลอดไปจนถึงความคุ้มค่าของราคา คุณภาพของวัตถุดิบที่ใช้ในการประกอบอาหาร เพื่อร่วมสร้างความสุขที่สมบูรณ์แบบให้กับลูกค้าผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาใช้บริการ”

ชุดน้ำชายามบ่ายคอนเซปต์ใหม่นี้ จะเปิดให้บริการเฉพาะวันหยุดสุดสัปดาห์ (เสาร์และอาทิตย์) ณ หนุมาน บาร์ บริเวณชั้นล้อบบี้ของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ โดยจะเสิร์ฟให้บริการรวมทั้งหมด 5 คอร์ส เริ่มต้นด้วยเมนูคานาเป้แสนอร่อย ช่วยเรียกน้ำได้เป็นอย่างดี ตามมาด้วยเมนูแซนด์วิชที่มีให้เลือกรับประทานมากมาย เมนูถัดไปจะเสิร์ฟเป็นขนมสโคนสูตรเฉพาะของหนุมาน บาร์ ตามด้วยขนมเอแคลร์หลากชนิด และตบท้ายความอร่อยด้วย mignadise ขนมหวานชิ้นเล็กๆ ซึ่งทั้งหมดนี้จะเสิร์ฟคู่กันกับตัวเลือกระหว่างชาคุณภาพนำเข้า Ronnefeldt หรือกาแฟคั่วบดใหม่จาก Lavazza

Afternoon Tea Reimagined

ไฮไลท์เมนูภายในเซตเริ่มจาก คานาเป้เรียกน้ำย่อยที่นำเสนอของว่างพร้อมขนมขนาดพอดีคำ เสิร์ฟในภาชนะปิ่นโตสีสันสดใสเช่น ขนมแครกเกอร์มัสมั่นเป็ดสูตรหอมอร่อย ขนมทองม้วนไส้ชาไทย ครีมโคนชาเขียวน้ำผึ้งผสมมะนาว เป็นต้น

Afternoon Tea Reimagined

คอร์สถัดมาจะเสิร์ฟเป็นเมนูแซนด์วิชโฮมเมดแสนอร่อย ที่มีไฮไลท์อยู่ที่เมนูขนมปังปลาแซลมอน ที่ใช้ปลาแซลมอนรมควันสดใหม่คุณภาพนำเข้า รับประทานแกล้มกับขนมปังพัมเพอร์นิกเกิล (ขนมปัง rye เกรดพรีเมี่ยม) หรือแพนเค้กบลินิช พร้อมเครื่องเคียงมากมายที่มีให้เลือกตามใจชอบอย่าง crab rillettes เนยฮอสแรดิช มะนาว ผลเคเปอร์ดอง และภายในคอร์สยังมีเมนูซาลาเปาไส้หมูบาร์บีคิวกับแซนด์วิชสะเต๊ะไก่ให้เลือกรับประทานอีกด้วย

 

คอร์สต่อไปจะเป็นเมนูซิกเนเจอร์ที่ขาดไม่ได้ภายในชุดน้ำชายามบ่ายนั่นก็คือขนมสโคน ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของหนุมาน บาร์ (เสิร์ฟทั้งแบบดั้งเดิมและผสมลูกเกด) รับประทานคู่กับครีมขาวข้น (clotted cream) ครีมนมเสาวรส (passion fruit curd)

Afternoon Tea Reimagined

และโฮมเมดแยมราสเบอร์รี ตามด้วยคอร์สที่สี่ เมนูขนมเอแคลร์ที่มีให้เลือกรับประทานถึงห้าชนิดเช่น เอแคลร์เสาวรสมะม่วงที่ให้รสชาติเปรี้ยวชื่นใจ (passion fruit and mango éclair) เอแคลร์เอพริคอต วานิลลาเบอร์เบิ้น (bourbon vanilla and apricot éclair) และเอแคลร์ไวท์ช็อกโกแลต เป็นต้น ส่งท้ายความอร่อยของชุดน้ำชายามบ่ายโฉมใหม่นี้กับคอร์สขนมหวานที่เสิร์ฟเป็นชิ้นเล็กๆขนาดพอดีคำ (mignardise) เช่น มาร์ชเมลโล่ พราลีนช็อกโกแลต และขนมมาการอง ช่วยเติมเต็มทุกความสุข พร้อมสร้างสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตในช่วงวันหยุด ให้เป็นอีกหนึ่งวันที่แสนวิเศษ

 

“โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ตระหนักถึงความสำคัญของการใช้ชีวิตอย่างมีสุนทรียภาพที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ถือว่าเป็นวันพักผ่อนของผู้คนที่ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางความเร่งรีบ ตามไลฟ์สไตล์คนเมือง เราจึงอยากมอบช่วงเวลาแห่งความสุข สงบและผ่อนคลายให้ทุกท่านได้มาร่วมดื่มด่ำไปกับชุดน้ำชายามบ่าย Afternoon Tea Reimagined นี้พร้อมเพลิดเพลินไปกับการสนทนากับครอบครัว กลุ่มเพื่อน และคนที่คุณรักในช่วงวันหยุดเว้นว่างจากการทำงาน” กล่าวโดย มร.สเตฟาน เทรป พ่อครัวใหญ่ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ “พวกเราทุกคนพร้อมที่จะต้อนรับลูกค้าผู้มีเกียรติทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับรสชาติและร่วมดื่มด่ำไปกับศิลปะกึ่งการแสดงของชุดน้ำชายามบ่ายโฉมใหม่นี้”

Afternoon Tea Reimagined

ชุดน้ำชายามบ่ายAfternoon Tea Reimagined ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ นี้ ถือได้ว่าเป็นการยกระดับและรังสรรค์ประสบการณ์ใหม่ของศิลปะในการรับประทานอาหารอย่างแท้จริง ลูกค้าผู้มีเกียรติทุกท่านจะได้ร่วมดื่มด่ำไปกับอาหารที่เสิร์ฟอย่างปราณีตพิถีพิถันในแต่ละคอร์ส กอปรกับดนตรีบรรเลงให้ความรู้สึกถึงความพิเศษหรูหรา ให้การใช้เวลาพักผ่อนในช่วงวันหยุดของคุณเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ

 

“Afternoon Tea Reimagined” เปิดให้บริการวันที่ 1 กันยายน เฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ถึง 17.00 น. ณ หนุมานบาร์ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ราคา 999 บาท++ ต่อเซตสำหรับ 1 ท่าน (5 คอร์ส) รวมชาหรือกาแฟ และพิเศษบรรเลงเพลงจากเครื่องดนตรี “ฮาร์ป” ช่วยขับกล่อม เพิ่มบรรยากาศให้รู้สึกผ่อนคลายไปในขณะที่นั่งรับประทาน

*ราคาดังกล่าวเป็นราคาต่อท่าน ยังไม่รวมอัตราภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10%  

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 162 9000 หรือ hanumanbar.siambangkok@kempinski.com

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.