ตระการตาอาหารไทยรสเยี่ยม ณ ห้องอาหารสวนบัว โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ต้อนรับช่วงฤดูฝนแสนชุ่มฉ่ำ ห้องอาหารสวนบัว ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เฃิญคุณสัมผัสรสชาติอาหารไทยเลื่องชื่อ ที่มาแบบครบเครื่องครบรส พร้อมความจัดจ้านในมิติใหม่เคล้ายกลิ่นอายธรรมชาติ ในโปรโมชั่นล่าสุด “ตระการตาอาหารไทย” พร้อมเสิร์ฟตลอดเดือนสิงหาคมและเดือนกันยายนนี้

พลาดไม่ได้อีกแล้วกับอีกหนึ่งเมนูอาหารไทยจานพิเศษที่ขึ้นชื่อไปทั่วโลก ห้องอาหารสวนบัว ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน แนะนำโปรโมชั่นล่าสุดต้อนรับช่วงฤดูฝนแสนชุ่มฉ่ำ ตระการตาอาหารไทย ตลอดเดือนสิงหาคมและเดือนกันยายนนี้ นำเสนอหลากรายการอาหารจานเด่นที่เป็นที่โปรดปรานของทุกท่าน ผสมผสานกลิ่นอายธรรมชาติ เป็นความตระการตาในการรับประทานที่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน สัมผัสความตื่นตาตื่นใจในจานเด่น อาทิ ห่อหมกสามกษัตริย์ กับความเข้มข้นหอมมันของห่อหมกทะเลสามชนิด เสิร์ฟคู่ข้าวหอมมะลิสามสีธรรมชาติ ในกระบอกไม้ทรงยาวให้ความรู้สึกแปลกใหม่

และ ยำปลากระพงสมุนไพรและมะพร้าว ที่รับประกันความถึงพริกถึงขิงของรสชาติ ขับกล่อมด้วยความหอมหวานของมะพร้าวทั้งลูก ที่จัดเป็นพาชนะเสิร์ฟให้คุณรับประทาน และที่พลาดไม่ได้อีกเมนู ข้าวผัดต้มยำสวนบัว ครบรสต้มยำละมุนลิ้น เสิร์ฟอย่างโดดเด่นในใบบัว กรุ่นกลิ่นหอมของธรรมชาติ เพิ่มมิติในรสชาติของอาหารจานนี้อย่างลงตัว

สัมผัสความตระการของรสชาติอาหารจานเด่นใน จากเมนู ตระการตาอาหารไทย พร้อมหลากหลายเมนูอาหารรสเยี่ยมจาก ห้องอาหารสวนบัว ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ที่รับประกันความอร่อยแบบไทยๆและความกลมกล่อมของทุกรสชาติอาหาร เปรี้ยว หวาน มัน เค็ม รับประทานได้ทุกคนในครอบครัว เพิ่มเติมความแปลกใหม่ในการนำเสนอ เสิร์ฟเคล้ากลิ่นอายธรรมชาติต้นรับหน้าฝน ตลอดเดือนสิงหาคมและเดือนกันยายนนี้

เมนู ตระการตาอาหารไทย จากห้องอาหารสวนบัวเปิด ให้บริการสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำตลอดทุกวัน ตั้งแต่วัยที่ 1 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2561 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ราคาเริ่มต้น 180++ บาท

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.