เกมกระดาน Monopoly

ย้อนคืนวันแห่งความสนุกกับ เกมกระดาน Monopoly จากโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ พร้อมแล้วที่จะช่วยให้คุณเป็นเศรษฐีที่ร่ำรวยที่สุดในกรุงเทพมหานคร ย้อนคืนวันแห่งความสนุกกับ เกมกระดาน Monopoly

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ พร้อมพาคุณและคนที่คุณรักย้อนคืนเวลาแห่งความสุขสนุกสนานไปกับเกมกระดานยอดฮิตตลอดกาลอย่าง เกมกระดาน Monopoly ร่วมเพลิดเพลินไปกับเกมเศรษฐีสุดคลาสสิคในรูปแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น “Siam Kempinski Hotel Bangkok Edition” (ลิขสิทธิ์เฉพาะจากบริษัทผลิตของเล่น Hasbro) ที่คุณไม่สามารถหาซื้อที่ไหนได้

เนื่องจากเกมเศรษฐี monopoly เวอร์ชั่นเฉพาะของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ นี้ผลิตออกมาในจำนวนจำกัดเพื่อแจกเป็นของกำนัลสุดพิเศษในแบบเอ็กซ์คูลซีฟเฉพาะลูกค้าที่จองห้องพักผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรมฯในห้องระดับสวีท และเข้าพักติดต่อกันเป็นเวลา 2 คืนขึ้นไป เริ่มเปิดจองในเดือนสิงหาคม ศกนี้

เกมกระดาน Monopoly

“หากย้อนกลับไปในยุคก่อนหน้าที่เทคโนโลยียังไม่เข้ามามีบทบาทในการสื่อสารเท่ากับยุคปัจจุบัน การเล่นเกมเศรษฐีหรือ monopoly นี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทำให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวมารวมตัวกันเพื่อเล่นเกมและพูดคุยกันอย่างใกล้ชิดสนุกสนาน” กล่าวโดย มร.อเล็กซ์ พิเชล ผู้จัดการใหญ่ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ “เราคือโรงแรมแห่งแรกในประเทศไทยที่มีความตั้งใจที่จะสร้างสรรค์เกมกระดานยอดนิยมในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเราเอง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนำพาสมาชิกทุกคนในครอบครัวมารวมกลุ่มเพื่อทำกิจกรรมยามว่างและร่วมพูดคุยปฎิสัมพันธ์กันโดยมีเกม monopoly นี้เป็นสื่อกลาง”

เกมกระดาน Monopoly

สำหรับเกม monopoly เวอร์ชั่นพิเศษสุดเอ็กซ์คูลซีฟ ในแบบฉบับของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ นี้ ผู้เล่นต้องแข่งขันกันเพื่อที่จะได้เป็นผู้ครอบครองอสังหาริมทรัพย์ที่ร่ำรวยและทรงอิทธิพลมากที่สุดในกรุงเทพฯ โดยมีการสอดแทรกคอนเซ็ปต์ของโรงแรม และ จำลองสถานที่ต่าง ๆ รอบเมืองกรุงเทพฯ ไว้ที่ตัวหมากที่ใช้เดินรวมไปถึงคำอธิบายในแผ่นกระดาน

ผู้เล่นสามารถซื้อที่ดิน ถนน พร้อมสร้างแลนด์มาร์กกันได้อย่างสนุกสนาน สถานที่ในกรุงเทพฯ ที่มีมูลค่าสูง เช่น ที่ดินย่านถนนทองหล่อ ถนนสุขุมวิท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ที่ดินในย่านพระบรมหาราชวัง วัดอรุณฯ รวมไปถึงที่ดินและ สถานประกอบการต่าง ๆ ในแถบดาวน์ทาวน์ อย่างห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เป็นต้น

เกมกระดาน Monopoly

เกมกระดานสุดฮิต Monopoly เวอร์ชั่น โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ รวมอยู่ในแพคเกจห้องพักระดับสวีทขึ้นไป ซึ่งมีเงื่อนไขให้จองผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรมฯ เป็นเวลา 2 คืน ติดต่อกัน และเริ่มเปิดให้จองในเดือนสิงหาคม ศกนี้

ผู้สนใจสามารถดูเงื่อนไขการจอง และ ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ของ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ https://www.kempinski.com/en/bangkok/siam-hotel/special-offers/

 

บทความที่น่าสนใจ

โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มที่ โรงแรมสยามเคมปินสกี้กรุงเทพฯ ตลอดเดือนกรกฎาคม

โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมแพคเกจสปา ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.