สัมผัสประสบการณ์สปาเหนือระดับ ณ สปา เซ็นวารี โรงแรมเซ็นทารา หัวหิน

นำเสนอช่วงเวลาสุนทรีแห่งความผ่อนคลาย เคล้าเสียงคลื่นริมหาดหัวหิน สปา เซ็นวารี ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านเตรียมตัวให้พร้อมก่อนเริ่ม สัมผัสประสบการณ์สปาเหนือระดับ พร้อมหลากหลายทรีทเม้นต์สุดพิเศษ ที่พร้อมให้คุณพักผ่อนอย่างเต็มที่ทั้งร่างกายและจิตใจ

สำหรับทุกท่านสัมผัสประสบการณ์สปาเหนือระดับ จาก สปา เซ็นวารี ก่อนเริ่มต้นการนวดหรือทำทรีทเม้นต์ต่างๆ สปา เซ็นวารี ได้ให้คำแนะนำในการเตรียมตัวก่อนรับบริการ เพื่อความผ่อนคลายอย่างเต็มที่ทั้งร่างกายและจิตใจ

 

  1. การรับประทานอาหาร สำหรับทุกท่านที่ต้องการช่วงเวลาแสนพิเศษในการปรนนิบัติร่างกาย ควงงดรับประทานทานอาหารมื้อหนัก หรือ แอลกอฮอล์ ก่อนเข้ารับบริการ รวมทั้งเครื่องดื่มที่มีสารคาเฟอีนด้วย เนื่องจากการรับประทานอาหารจนอิ่ม ก่อนเข้ารับบริการการสปา จะทำให้คุณรู้สึกไม่สบายตัวและอึดอัด รวมถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือเครื่องดื่มที่มีสารคาเฟอีน จะทำให้คุณตื่นตัวและไม่ได้รับความผ่อนคลายอย่างเต็มที่นั่นเอง ข้อแนะนำที่ดี คือ ควรเว้นระยะประมาณ 2 ชั่วโมง หลังมื้ออาหารก่อนเข้ารับบริการการสปา หรือสำหรับท่านที่ทนความหิวไม่ได้จริงๆ ว่าต้องอดอาหาร ในกรณีที่มีนัดเข้ารับบริการสปา สปา เซ็นวารี ขอแนะนำให้รองท้องด้วยอาหารว่างที่ไม่หนัก อาทิ ผลไม้ ถั่ว แทนการรับประทานอาหารเต็มมื้อ

  1. การอาบน้ำ ก่อนเข้ารับบริการการสปา สปา เซ็นวารี อยากแนะนำให้คุณอาบน้ำอุ่นก่อนเข้ารับการการนวด เพื่อทำความสะอาดร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าเข้ารับการนวดน้ำมัน หรือทรีทเมนต์เพื่อการบำรุงผิว นอกจากจะทำเพื่อเป็นมารยาทที่ดีแล้ว ความร้อนจากน้ำอุ่น จะช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลายได้ดีขึ้น รวมถึงผลิตภัณฑ์บำรุงต่างๆสามารถซึมเข้าสู้ผิวหนังได้อีกด้วย สิ่งหนึ่งที่คุณควรหลีกเลี่ยงอย่างเด็ดขาด คือ การโกนขน ก่อนการทำสปา เนื่องจากผิวหนังของคุณอาจเกิดการระคายเคืองได้ง่าย

  1. ความผ่อนคลาย แน่นอนว่าหากคุณมองหาความผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจอย่างเต็มที่ หนึ่งสิ่งที่ สปา เซ็นวารี อยากแนะนำให้คุณหลีกเลี่ยง คือ การใช้โทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป้นการเล่นเกมส์ หรือ โซเชียล มีเดีย ต่างๆ ทั้ง Facebook หรือ Instagram เพราะเวลานี้ คือช่วงเวลาที่คุณควรจะปล่อยวางทุกเรื่อง และพักผ่อนร่างกายอย่างแท้จริง เพื่อสัมผัสงความเบาสบายเมื่อเข้ารับบริการการสปาหรือทรีทเมนต์ต่างๆ

 

  1. การใช้ห้องอบไอน้ำ และซาวน่า นอกจากการรับบริการสปา และ ทรีทเมนต์ต่างๆแล้ว สปา เซ็นวารี อยากแนะนำให้คุณใช้บริการวารีบำบัด ซึ่งหมายรวมถึงห้องอบไอน้ำ หรือ สตีม รูม และ ห้องซาวน่า ก่อนจะเข้ารับบริการทรีทเมนต์เพื่อเป็นการช่วย ให้ได้ประโยชน์จากการทำทรีทเม้นต์อย่างเต็มที่ รวมถึงเพิ่มกระตุ้นการไหลเวียนเลือดและระบบน้ำในร่างกาย โดย สปา เซ็นวารี ให้บริการในส่วนนี้ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
  1. คำแนะนำสุดท้าย เป็นกรณีที่ควรงดไปสปา สำหรับทุกท่านที่ชื่นชอบการบริการสปาเป็นประจำ สปา เซ็นวารี ขอแนะนำเพิ่มเติมว่า ในกรณีที่คุณไม่สบาย หรือมีโรคประจำตัว ไม่ว่าจะเป็น ไข้หวัด ภูมิแพ้ โรคหัวใจ โรคความดัน โรคเบาหวาน รวมถึงในกรณีที่คุณสุภาพสตรีทุกท่านกำลังตั้งครรภ์ช่วง 3-4 เดือนแรก คุณควรงดการเข้ารับบริการ สปา ไม่ว่าจะเป็น สปา ที่ไหนก็ตาม ทั้งนี้ เพื่อให้ร่างกายของคุณไม่ถูกรบกวนจากทรีทเมนต์บางชนิดที่อาจส่งผลกระทบต่อสภาพร่างกายของคุณในช่วงเวลาดังกล่าว  หากคุณเตรียมตัวให้พร้อม จากคำแนะนำก่อนรับบริการ เพื่อความผ่อนคลายอย่างเต็มที่ทั้งร่างกายและจิตใจ จาก สปา เซ็นวารี แล้วล่ะก็ สามารถเลือกดูบริการต่างๆ หรือทรีทเมนต์สุดพิเศษหลายรูปแบบที่พร้อมนำเสนอช่วงเวลาสุนทรีแห่งความผ่อนคลาย เคล้าเสียงคลื่นริมหาดหัวหิน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

 

 

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.