โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

เฉลิมฉลองวันแม่ กับมื้อค่ำแสนอร่อยที่ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

เฉลิมฉลองวันแม่ กับมื้อค่ำแสนอร่อยที่ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

ในโอกาสวันแม่ปี 2561 นี้ ห้องอาหารฟิฟท์ตี้ เซเว่น สตรีท และ ห้องอาหาร เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท ขอเชิญทุกท่านมาร่วมฉลองโอกาสพิเศษนี้ ด้วยอาหารเลิศรสมากมายจากทางเรา

ห้องอาหารฟิฟท์ตี้ เซเว่น สตรีท พบกับมื้อค่ำสุดพิเศษสำหรับคุณแม่ทุกท่านและครอบครัว ในวันที่ 12 และ 13 สิงหาคม 2561 เพลิดเพลินไปกับอาหารมากมายจากไลน์บุฟเฟต์ ไม่ว่าจะเป็น ซีฟู้ดหลากหลายที่ให้คุณได้เลือกสรรและให้ทางเราปรุงรสให้ หรือเนื้อออสเตรเลียน วากิวอบ ราดด้วยซอสพริกไทยดำ นอกจากนี้ เรายังมีไฮไลท์พิเศษอย่าง หอยนางรมฝรั่งเศส หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และกุ้งลายเสือ ปิดท้ายมื้อค่ำแสนอร่อยด้วยน้ำพุช็อกโกแลต (Chocolate Fountain) ที่มาพร้อมกับผลไม้นานาชนิดและมาร์ชเมลโลว์

12 สิงหาคม 2561 – มื้อค่ำราคา 1,950 บาท มีทั้งสเตชั่นซีฟู้ดและน้ำพุช็อกโกแลต
13 สิงหาคม 2561 – มื้อค่ำราคา 1,250 บาท มีทั้งพาสต้านานาประเภทและสเตชั่นก๋วยเตี๋ยวรสเลิศ
คุณแม่ทานฟรี เมื่อจองโต๊ะตั้งแต่ 4 คนขึ้นไป

ห้องอาหาร เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ ขอเชิญคุณมาพบกับหลากหลายเมนูจาก บรันช์ บุฟเฟต์ ไม่ว่าจะเป็น อาหารทะเลสดๆ (Seafood on Ice) โซนเนื้อสุดพิเศษ (Carving Stations) รวมไปถึงอาหารอีกหลากหลายเมนูที่รับรองได้ว่าคุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น ล็อบสเตอร์ แคนาดาย่าง (grilled Canadian lobster) ปูยักษ์ (King Crab) และเนื้อซี่โครง (Prime Rib) นอกจากอาหารที่กล่าวมาข้างต้น ทางเรายังมีของหวานโฮมเมดรสเลิศจากเชฟ ซึ่งมีมากมายให้ท่านเลือกทานกันได้ไม่รู้เบื่อ

12 สิงหาคม 2561 – ราคา 2,800 บาท ตั้งแต่เวลา 11:30 น. ถึง 15:00 น.
คุณแม่รับของขวัญสุดพิเศษจากทางห้องอาหารเดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.