โรงแรมสยามเคมปินสก้ีกรุงเทพฯ

โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มที่ โรงแรมสยามเคมปินสกี้กรุงเทพฯ ตลอดเดือนกรกฎาคม

โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มที่ โรงแรมสยามเคมปินสกี้กรุงเทพฯ ตลอดเดือนกรกฎาคม

เดือนกรกฎาคมน้ี้ โรงแรมสยามเคมปินสก้ีกรุงเทพฯ มาพร้อมกับโปรโมชั่น อาหารและเครื่องดื่มโฉมใหม่ที่ทุกท่านสามารถเลือกอิ่มอร่อยได้ในช่วงเวลาอาหารกลางวันไปจนถึงช่วงเวลาบ่ายของวัน ร่วมผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันแสนสบายภายในบริเวณโรงแรมฯ ที่ตอบโจทยทุกความต้องการไม่ว่าจะในโอกาสที่มานั่งพูดคุยธุรกิจ หรือสังสรรค์กับเพื่อนและครอบครัว

 

ชุดน้ำชายามบ่าย “Lady Kempinski Afternoon Tea”

โรงแรมสยามเคมปินสก้ีกรุงเทพฯ

หรูหราสมกับความลักชัวรี่ของโรงแรมฯ กับชุดน้ำชายามบ่ายเมนูใหม่ “Lady Kempinski Afternoon Tea” ที่ มร.แฟรงค ์ บราวน์ พ่อครัวใหญ่เบเกอรี (Executive Pastry Chef) ได้ร้ังสรรค์เมนูพิเศษที่ไดร้ับแรงบันดาลใจมาจากความคลาสสิคในแบบวิถิีของชาวอังกฤษ การรับประทานน้ำชายามบ่ายถือเป็นวัฒนธรรมของชาวอังกฤษชั้นสูง และได้ร้ับความนิยมจากของชาวยุโรรปและแพร่หลายไปทั่วโลก ภายในเซตเสิร์ฟขนมเบเกอรีอบสดใหม่ส่งกลิ่นหอมจากเตา รวมไปถึงของว่างและขนมหวาน แสนอร่อยมากมาย เปิดใหบ้ริการวนัที่ 1 กรกฎาคม ศกนี้

เมนูไฮไลท์ประกอบไปด้วย ทาร์ตมะม่วงช็อกโกแลต เอแคลร์น้ำผึ้งป่าลาเวนเดอร์ เค้กชิฟฟอนมะนาว และ ขนมสโคนสูตร เฉพาะของหนุมาน บาร์ (มีทั้งแบบดั้งเดิมและผสมลูกเกด) รับประทานคู่กับครีมขาวข้น Devonshire clotted cream ครีมนม เสาวรส (passion fruit curd) และโฮมเมดแยมราสเบอร์รี เป็นตน้

สำหรับของว่างภายในเซตปรุงจากวัตถุดิบคุณภาพสูง เช่น แซลมอนทาร์ทาร์ รับประทานแกล้มกับขนมปังพัมเพอร์นิกเกิล (ขนมปัง rye เกรดพรีเมี่ยม) พร้อมซาวครีม ไข่ปลาแซลมอนและผักโขม เป็นต้น นอกจากนี้หนุมาน บาร์ ยังมีชากลิ่นหอม เกรดพรีเมี่ยมอย่าง Ronnefeldt และกาแฟคั่วบดใหม่จาก Lavazza หลากหลายรสชาติให้เลือกรับประทานควบคู่กับขนมและ ของว่างในชุดน ้าชายามบ่ายชุดใหม่นี้อีกด้วย

  • ชุดน้ำชายามบ่าย “Lady Kempinski Afternoon Tea” ให้บ้ริการวันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นไป ณ หนุมาน บาร์ ชั้นล้อบบี้ เวลา 14.00 น. ถึง 17.00 น. ราคา 750 บาท++ ต่อเซตสำหรับ 1 ท่าน รวมชาหรือกาแฟ
  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 162 9000 หรือ hanumanbar.siambangkok@kempinski.com

 

การเดินทางคร้ังใหม่ในช่วงเวลากลางวันกับ “Mini-Summer Journey” ณ ห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน

ห้องอาหารมิชลินสตาร์ สระบัว บาย กิน กิน ขอแนะนำเมนูใหม่ที่พร้อมนำพาทุกท่านเปิดประสบการณ์อันเหนือความ คาดหมาย เต็มเปี่ยมไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพที่นำมาใช้ปรุงอาหารกับรสชาติที่อร่อยตามสูตรอาหารไทย กับเซตเมนูมื้อกลางวัน “Mini-Summer Journey” เริ่มให้บริการในวันที่ 1 กรกฎาคม ศกนี้

ลูกค้าทุกท่านที่มารับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน จะได้สัมผัสกับบรรยากาศในการรับประทานอาหารที่แตกต่างจากอาหารไทยแบบเดิมๆ การรับประทานอาหารที่ห้องอาหาร สระบัว บาย กิน กิน เชฟจะเน้นถึงการมีส่วนร่วมของลูกค้าในทุกๆจาน ดังนั้นทีมเชฟและพนักงานทุกคนจะมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ร่วมสาธิตขั้นตอนในการทำอาหารถึงที่หน้าโต๊ะรับประทานพร้อมอธิบายบอกเล่าเรื่องราวและการเดินทางของเมนูอาหารนั้นๆ พร้อมทั้งพบปะพูดคุยกับลูกค้าท าให้การ รับประทานอาหารเป็นไปอย่างสนุก น่าสนใจและมีชีวิตชีวา

โรงแรมสยามเคมปินสก้ีกรุงเทพฯ

เมนูในเซตอาหารกลางวัน “Mini-Summer Journey” เสิร์ฟอาหารทั้งหมด 4 คอร์ส เริ่มจาก street food ซ่ึงเป็นอาหารคา เล็กๆเสิร์ฟ ให้ก่อนเริ่มมื้ออาหาร เช่น ไส้อั่วจากเชียงใหม่และสเต๊ะไก่พร้อมไอศกรีมซอสถั่ว ตามด้วยเมนูอาหาร 4 คอร์ส และปิดทา้ยดว้ย ขนม petits four สุดสร้างสรรค์ที่จะท าให้มื้อกลางวันของคุณเป็นอีกหนึ่งมื้อที่จบลงด้วยความสนุกสนาน

โรงแรมสยามเคมปินสก้ีกรุงเทพฯ

เมนูอาหาร 4 คอร์ส ประกอบไปดว้ย พะโล้ตับห่าน (roasted foie gras with mushroom ravioli, five-spices pork ravioli and mushroom bouillon) แกงแดงเย็นกับกุ้งมังกร (Maine lobster salad and frozen red curry) เนื้อตุ๋นผัดฉ่า (slow-cooked beef rib with homemade oyster sauce) ตบท้ายความอร่อยด้วยของหวานยอดนิยมตลอดกาลอย่างข้าวเหนียวมะม่วงในแบบ ห้องอาหาร สระบัว บาย กิน กิน และขนม petit fours สุดครีเอทีฟที่เสิร์ฟให้รับประทานคู่กับชาหรือกาแฟก่อนจบมื้อกลางวัน

  • เซตเมนูมื้อกลางวัน “Mini-Summer Journey” และ “new Summer à la carte menu” เปิดให้บริการทุกวัน เริ่ม 1 กรกฎาคม นี้ สำหรับเซตมื้อกลางวันให้บริการเวลา 12.00 น. ถึง 15.00 น. ราคาเซตละ 1,850 บาท++ ต่อท่าน (สำหรับ 4 คอร์ส)
  • สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร 02 162 9000 หรืออีเมล์ srabua.siambangkok@kempinski.com *ทั้งนี้ราคาดังกล่าวเป็นราคาต่อท่าน ยังไม่รวมอัตราภาษีมลูค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10%

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.