เวิร์ค ฟอร์ม โฮม แบบปลอดภัย โทมิ (TOMI) ศาสตร์แห่งความสะอาดล้ำลึกสไตล์ญี่ปุ่น แนะเคล็ดลับฆ่าเชื้อเพื่อบ้านสะอาดชัวร์ทุกพื้นผิวสัมผัส

การ์ดไม่ตก เริ่มต้นที่บ้าน ! เพราะนาทีนี้ เห็นทีหลายคนยังคง Work From Home แต่ใช่ว่าจะปลอดภัย! อย่าลืมจัดการเคลียร์พื้นที่ในบ้าน หมั่นเช็ด ถู ทำความสะอาดทุกจุดสัมผัสร่วมในบ้าน เช่น ลูกบิดประตู ราวบันได สวิทช์ไฟ หน้าจอโทรศัพท์มือถือ รีโมททีวี เบาะเก้าอี้ รวมไปถึงอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ภายในบ้าน

โทมิ (TOMI) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นผิวภายในบ้านและห้องน้ำ ศาสตร์แห่งความสะอาดล้ำลึกสไตล์ญี่ปุ่น อีกหนึ่งสินค้าคุณภาพในเครือบริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด มีวิธีฆ่าเชื้อแบบง่าย ๆ แต่เวิร์คชัวร์ มาแนะนำ    

คลีนยกโต๊ะ โต๊ะทำงานพื้นที่สำคัญในการนั่งทำงานตลอดวัน คลีนฆ่าเชื้อง่าย ๆ เราต้องคลีนยกโต๊ะ เริ่มจากทำความสะอาดฝุ่นบนโต๊ะ จากนั้นฉีด โทมิ สเปรย์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคสำหรับผิวอเนกประสงค์ให้ทั่ว โดยให้ห่างจากพื้นผิวประมาณ 30 ซม. และฉีดพ่นให้ทั่วนาน 10 วินาที ทิ้งไว้ให้เปียก 1 นาที แล้วใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดพื้นผิวจนสะอาดวิ้ง

เช็ดไล่ฝุ่น เลือกอุปกรณ์สำหรับทำงานแล้ว ก่อนวางบนโต๊ะต้องเช็ดไล่ฝุ่นทุกจุดของคอมพิวเตอร์ หรือโน้ตบุ๊ก ซึ่งถือเป็นแหล่งสะสมฝุ่นและเชื้อโรคสุด ๆ โดยใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์ที่ไม่ทำให้หน้าจอเกิดรอยขูด ชุบน้ำหมาด ๆ เช็ดทุกจุด ทั้งหน้าจอ คีย์บอร์ด เมาส์ และใช้ผ้าแห้งเช็ดอีกครั้งให้สะอาดปิ๊ง

คัดเฉพาะของใช้จำเป็น นอกจากทำความสะอาดพื้นที่บนโต๊ะแล้ว ถึงเวลาคัดเลือกของ เน้นเฉพาะอุปกรณ์ที่จำเป็น ต้องใช้สำหรับทำงานเท่านั้น ไม่เช่นนั้นโต๊ะอาจจะไม่เหลือพื้นที่ทำงาน ทั้งยังก่อให้เกิดฝุ่นและการสะสมของเชื้อโรคอีกด้วย รวมทั้งหมั่นเช็ดทำความสะอาดอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่สัมผัสเป็นประจำทุกครั้งที่ใช้งาน

อัพเลเวลการฆ่าเชื้อด้วย ใหม่ ! โทมิ สเปรย์ ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคสำหรับผิวอเนกประสงค์ ฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ภายใน 1 นาที ด้วยส่วนผสมของสารฆ่าเชื้อ เบนซาลโคเนียมคลอไรด์  (Benzalkonium Chloride ; BKC) 1.0% ปราศจากสารแต่งสี สารแต่งกลิ่น และแอลกอฮอล์ กลิ่นไม่ฉุน ไม่ทำลายพื้นผิว ใช้สำหรับฉีดพ่นใส่วัสดุ อุปกรณ์ที่มีพื้นผิวแข็ง เพื่อฆ่าเชื้อได้อย่างสะอาดหมดจด เหมาะสำหรับพื้นผิวทุกประเภท ทั้งยังใช้งานง่าย หากพื้นผิวสกปรกมาก แนะนำให้ความสะอาดก่อน จากนั้นฉีดสเปรย์โทมิให้เปียกทั่วบริเวณนาน 10 วินาที โดยให้ห่างจากพื้นผิวประมาณ 30 ซม. ทิ้งไว้ให้เปียก 1 นาที จึงใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดพื้นผิวจนสะอาดหมดจด เหมาะสำหรับพื้นผิวทุกประเภท ขนาด 550 มล. ราคา 75 บาท 

ปกป้องบ้านสะอาดแบบเน้น ๆ ปลอดภัย มั่นใจ ปราศจากเชื้อ ต้อง ใหม่ !โทมิ สเปรย์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคสำหรับพื้นผิวอเนกประสงค์ หนึ่งสินค้าคุณภาพในเครือบริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด ผู้นำด้านสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ โลตัส ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และร้านค้าปลีกทั่วไป พร้อมเพิ่มความสะดวกในการช้อปจากนีโอ ที่ Line Official: @DealDDshop ค้นหา เพิ่มเพื่อน แล้ว ช้อปเลย

# # # #

สำหรับบริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2532 ปัจจุบันเป็นหนึ่งในบริษัทไทยที่มีบทบาท และเป็นผู้นำในตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน และผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัวภายในประเทศ ภายใต้แบรนด์สินค้าอันเป็นที่รู้จักกันดี เช่น ไฟน์ไลน์, ดีนี่, บีไนซ์,  ทรอส, เอเวอร์เซ้นส์, วีไวต์, สมาร์ทและโทมิ

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

วศินี อ่องจริต 086 559 9198,  จักรพันธ์ ไชยพงษ์ 084 165 2626

บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด โทร.02-180-0361 Line ID @publichit_pr

Posted in MIND
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.