พฤติกรรมจีบหญิง

5 พฤติกรรมจีบหญิง ของผู้ชายที่สาวๆ อยากกด skip หนี

นี่คือ 5 พฤติกรรมจีบหญิง ที่เราได้รวบรวมมาจากความคิดเห็นของสาวๆ หลายคนว่าพฤติกรรมแบบไหนของหนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบเราแล้วรู้สึกไม่ชอบนั้นมีอะไรบ้าง เผื่อหนุ่มๆ ที่ชอบทำตัวแบบนี้จะได้รู้ตัวซะบ้างว่าผู้หญิงเขายี้คุณแค่ไหน

1.หนุ่มขี้โม้ ขี้อวด พฤติกรรมจีบหญิง เจอคนขี้โม้ ขี้อวดนี่เป็นอะไรที่สาวๆ จะรู้สึกรำคาญมาก ถึงแม้ผู้ชายคนนั้นจะรวยจริง หรือมีรถหรูขับก็เถอะ แต่หากคุณกับเธอเพิ่มทำความรู้จักกันก็ควรจะใช้วิธีใจแลกใจนะ อย่าคิดว่าผู้หญิงทุกคนจะต้องจับแต่ผู้ชายรวยๆ ทั้งนั้น ถึงขั้นเอาเงินมาล่อเพราะถ้าทำแบบนั้นคุณก็จะได้แต่ผู้หญิงที่คบคุณเพราะเห็นแก่เงินของคุณเท่านั้นแหละ ส่วนผู้หญิงดีๆ เขาฉลาดพอที่จะรู้ว่าอะไรสำคัญกว่าเงิน

2. หนุ่มทะลึ่งพูดจาสองแง่สองง่าม การพูดจาทะลึ่งหรือพูดจาลามกกับสาวที่เพิ่งรู้จักกันใหม่ๆ มันไม่ได้ทำให้คุณดูเป็นคนตลกหรือน่าคบเลยนะคะ กลับกันมันทำให้คุณดูน่ารังเกียจด้วยซ้ำ เพราะมันเป็นการแสดงถึงความไม่เป็นสุภาพบุรุษ ไม่ให้เกียรติผู้หญิงซะมากกว่า ที่สำคัญพฤติกรรมแบบนี้ถือเป็นการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศที่สามาถเอาผิดทางกฎหมายได้เลยนะ

3. หนุ่มสตอล์กเกอร์ บางคนหนักถึงขั้นตามสะกดรอยไปถึงที่พัก ที่ทำงาน ที่จอดรถ ตามไปเซอร์ไพรส์ถึงพื้นที่ส่วนตัวของเขา คือเข้าใจแหละว่าชอบมากก รักมากก อยากจะได้ผู้หญิงคนนี้มาเป็นแฟน แต่การที่หนุ่มๆ ทำแบบนี้มันน่ากลัวมากกว่าโรแมนติกนะ ยิ่งคนที่เพิ่งรู้จักกันต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป อย่าทำตัวเหมือนคุณเป็นแฟนเธอแล้ว ดีไม่ดีผู้หญิงเขาอาจจะมองว่าคุณเป็นโรตจิตเลยก็ได้นะ

4. หนุ่มมือปลาหมึก พูดเรื่องคุกคามทางคำพูดไปแล้ว คราวนี้มาเจอกับหนุ่มๆ มือปลาหมึกที่เผลอเป็นไม่ได้ต้องฉวยโอกาสคุกคามจับโน้น จับนี่อยู่บ่อยๆ แบบนี้ไม่โอเครเลยนะคะ เพราะถึงแม้เราจะอยู่ในยุคสมัยใหม่ที่เปิดกว้างเรื่องพวกนี้มากขึ้น แต่อย่าลืมว่าคุณกับเธอไม่ได้สนิทกันถึงขั้นจะแตะเนื้อต้องตัวได้ตามสบาย ไม่มีผู้หญิงดีๆ คนไหนหรอกค่ะที่ชอบให้คนที่เพิ่งรู้จักมาทำแบบนี้ ผู้หญิงทุกคนต่างก็ต้องการให้ผู้ชายให้เกียรติเธอทั้งคำพูดและการกระทำทั้งนั้นแหละค่ะ

5. หนุ่มจอมตื้อ ผู้ชายบางคนก็คิดว่าตื้อเท่านั้นที่ครองโลก ทั้งๆ ที่จริงแล้วบอกเลยนะคะว่านี่เป็น พฤติกรรมจีบหญิง ที่น่ารำคาญและอึดอัดมาก คุณต้องมีช่องทางหรือระยะห่างให้เธอได้หายใจบ้าง อย่าทำตัวติดหนึบหรือตามตื้อไปทุกที่ โทรจิกทุกเวลา ถามโน้นถามนี่แม้แต่เรื่องส่วนตัวก็เข้าไปก้าวก่าย ถึงแม้คุณอาจจะคิดว่านี่เป็นวิธีแสดงออกถึงความใส่ใจของคุณ แต่อย่าลืมว่าคุณเพิ่งจีบเธอเท่านั้นนะ ควรให้อิสระและเวลาส่วนตัวกับเธอบ้าง ผู้หญิงน่ะชอบผู้ชายที่อยู่แล้วสบายใจ เพราะถ้าใครทำให้เธออึดอัดล่ะก็ เธอพร้อมจะเซย์โนวใส่เลยจ้า

บทความน่าสนใจ

ถึงจะอ้วนต้องสตรอง! โสดอย่างมีสุข ไม่ง้อผู้ชาย!

แฟนแบบนี้ไม่มีดีกว่า โสดสวยๆ ให้ผู้ชายเสียดายเล่น!

15 ความจริงของผู้หญิง ที่ปฏิเสธไม่ได้!

เรื่อง : saipiroon

 

Posted in MIND
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.