เชื่อมั่นในตัวเอง

Best books (XIV) ลอง เชื่อมั่นในตัวเอง เพิ่มอีกหน่อยดีมั้ย

Best books (XIV) ลอง เชื่อมั่นในตัวเอง เพิ่มอีกสักหน่อยดีมั้ย

หนังสือประเภท How to มักมีคำแนะนำต่างๆ และสารพัดเคล็ดลับวิธีในการประสบความสำเร็จ มาให้นักอ่านอย่างเราๆ เอาไปปฏิบัติตาม แต่หัวใจของหนังสือประเภทนี้ เราค้นพบแล้วว่าส่วนใหญ่มักจะแนะนำให้เราค้นหาตัวตนของตัวเองให้ได้เสียก่อน ไม่ว่าจะทำอะไร หาก เชื่อมั่นในตัวเอง เข้าไว้รับรองว่าไม่มีวันหลงทางอย่างแน่นอน

BELIEVE IN YOURSELF: BOOST YOUR SELF-ESTEEM AND FEEL GOOD IN THE SKIN YOU’RE IN

หมวดไลฟ์สไตล์และสุขภาพ

โดย Jasmin Kirkbride

คุณเคยปรารถนาที่จะมีความมั่นใจมากขึ้นกว่านี้รึเปล่า คุณเคยมีความคิดในแง่ลบบ่อยๆ บ้างไหม คุณชอบเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่น หรือกลัวที่จะยืนยันในสิ่งที่ตัวเองเชื่อ เพราะคิดว่าความคิดเห็นของตัวเองอาจไม่ได้รับการยอมรับอยู่รึเปล่า เราขอกระซิบบอกว่า “คุณไม่ได้โดดเดี่ยวเดียวดายบนโลกใบนี้” เพราะยังมีอีกหลายคนที่กำลังประสบกับสภาวะนี้เช่นกัน อย่างไรก็ตามยังมีอีกสารพัดวิธีในการจัดการกับความนับถือตัวเอง (ที่อาจอยู่ในระดับต่ำไปสักนิด) ของคุณ อย่างการอ่านหนังสือเล่มนี้ที่เต็มไปด้วยเคล็ดลับและคำแนะนำดีๆ ซึ่งจะมาช่วยพลิกความคิดจากคิดลบมาเป็นคิดบวกและสร้างพลังความมั่นใจในตัวเองได้ทุกวัน

FIND YOUR WHY: A PRACTICAL GUIDE TO DISCOVERING PURPOSE FOR YOU OR YOUR TEAM

หมวดธุรกิจ

โดย Simon Sinek

หนังสือเล่มนี้เริ่มต้นจากคำถามที่ว่า “ทำไม?” เพื่อตั้งคำถามถึงสาเหตุของสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น

ผู้เขียนได้สร้างคู่มือสำคัญในการดำเนินธุรกิจที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้กับธุรกิจของคุณ

คู่มือที่ปฏิบัติตามได้ไม่ยาก โดยเริ่มจากสำรวจตัวเองก่อนเลยว่าเรามีตัวตนแบบไหน แล้วขยายไปถึงองค์กรของคุณว่าที่ทำน่ะมันใช่แน่แล้วหรือ ด้วยคำแนะนำอย่างละเอียดในหนังสือเล่มนี้จะช่วยตอบคำถามที่คุณและเพื่อนร่วมทีมต้องพบเจออยู่ตลอดเวลา เช่น เราจะทำยังไงเมื่อเริ่มรู้สึกตัวว่าสิ่งที่ทำอยู่ ยังไม่ใช่? จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อแบรนด์ของเราเริ่มไม่มีจุดยืน หรือเหมือนกับคู่แข่งมากเกินไป?

ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มทำงานบริหารหรือว่าเป็นผู้บริหารในองค์กรยักษ์ใหญ่ ไม่ว่าทีมของคุณจะมีประสบการณ์เป็นมือเก๋า หรือเป็นทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเริ่มตั้งไข่ ขั้นตอนง่ายๆ ที่แนะนำไว้ในหนังสือเล่มนี้จะช่วยนำพาคุณไปสู่เส้นทางที่จะสร้างความสำเร็จในระยะยาวสำหรับตัวคุณเองและทีมของคุณ

THE ESSENTIAL MANAGER’S HANDBOOK

หมวดธุรกิจ

คู่มือที่จะสอนให้คุณเป็นผู้นำที่ประสบความสำเร็จและประสบความสำเร็จในโลกของมืออาชีพ ด้วยเคล็ดลับทีละขั้นตอน เช็กลิสต์ และอธิบายถึงการจัดการความเปลี่ยนแปลง เรื่องที่สร้างผลกระทบ วิธีการทุ่มเทพลังงานให้กับบางสิ่ง พร้อมยกตัวอย่างจากกรณีศึกษาที่เกิดขึ้นจริงว่าเขามีวิธีแก้ปัญหาอย่างไร การสร้างความมั่นใจ และสร้างแรงบันดาลใจ  ประกอบไปด้วยภาพอินโฟกราฟฟิกที่จะทำให้เห็นข้อมูลได้ชัดเจนและเข้าใจได้ง่ายมากขึ้น

เรียนรู้ที่จะเป็นผู้จัดการที่มีประสิทธิภาพ ครอบคลุมหัวข้อสำคัญต่างๆ อาทิ การจัดการ การให้คำปรึกษาแก่ทีม
การบริหารเวลา การสื่อสาร การวางแผนกลยุทธ์ ฯลฯ


บทความที่น่าสนใจ

Best books of the week (XIII) คิดเป็น เพิ่มความสำเร็จ

เพิ่ม ความสำเร็จในชีวิต ด้วย 7 วิธีเปลี่ยนการเรียนรู้

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.