เล่มนี้ขอแชร์ Best books of the week (VIII)

Best books of the week (VIII) สายลับสองหน้าคำ กล่าวหา หรือความจริง

Paulo Coelho กลับมาอีกครั้งกับ THE SPY หนังสือที่แต่งจากเค้าโครงเรื่องจริงของสาวนักเต้นระบำ (เปลื้องผ้า) ผู้ถูก กล่าวหา ว่าเป็นสายลับสองหน้าในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 สำหรับคนที่อยากรู้เคล็ดลับหัวใจเศรษฐีต้องติดตาม SECRETS OF THE MILLIONAIRE MIND ต่อด้วย ART OF THINKING CLEARLY, THE: BETTER THINKING, BETTER DECISIONS คู่มือที่จะช่วยให้ความคิดเฉียบคมกว่าเดิม

 mata hari

THE SPY

หมวดเรื่องแต่ง

โดย Paulo Coelho

เมื่อ “มาตาฮารี” เดินทางมาถึงฝรั่งเศส เธอเหมือนคนสิ้นไร้ไม้ตอก แต่ไม่นานต่อมาเธอกลับกลายเป็นคนที่ได้รับการต้อนรับ เฉกเช่นหญิงสาวที่เลอเลิศที่สุดในเมือง

สาวนักเต้นรำผู้กลายเป็นที่โปรดปรานและได้รับความนิยมจากชายในแวดวงชนชั้นสูง แต่เมื่อความหวาดระแวงเข้าครอบงำประเทศภายใต้สภาวะสงคราม วิถีชีวิตของมาตาฮารีกลับถูกจับตามองอย่างใกล้ชิด  ในปี 1917 (พ.ศ.2460) เธอถูกจับกุมในโรงแรมที่พักแถว Champs Elysees  และถูกตั้งข้อหาว่าจารกรรมข้อมูล

เรื่องราวเหล่านี้ถูกบอกเล่าผ่านจดหมายฉบับสุดท้ายของเธอ THE SPY เขียนขึ้นจากเค้าโครงเรื่องจริงของมาตาฮารี หญิงสาวที่ถูกตั้งข้อหาว่าเป็นสายลับให้แก่ชาติศัตรู

 

SECRETS OF THE MILLIONAIRE MIND

หมวดธุรกิจ

โดย T. Harv Eker

หนังสือเล่มนี้จะเปิดเผยถึงสิ่งที่ขาดหายไป ซึ่งทำให้การอยากจะประสบผลสำเร็จนั้นเดินทางไปไม่ถึงขั้นบรรลุเป้าหมายเสียที

คุณเคยสงสัยมั้ยว่าทำไมคนบางคนถึงประสบความสำเร็จและร่ำรวยได้ง่ายดาย ในขณะที่คนอื่นๆ ติดอยู่กับปัญหาทางการเงิน หรือว่าสิ่งเหล่านี้เกิดจากความแตกต่างกันทางการศึกษา สติปัญญา ทักษะ เวลา นิสัยการทำงาน ความสัมพันธ์ โชคช่วย ฯลฯ ? จะอะไรก็แล้วแต่หนังสือเล่มนี้พร้อมจะบอกความลับกับคุณ

คำตอบคือ ไม่ใช่ทั้งหมดที่กล่าวมาเลยสักข้อเดียว ส่วนคำตอบจะเป็นอะไรนั้นต้องมาติดตามอ่านกันในเล่ม

ART OF THINKING CLEARLY, THE: BETTER THINKING, BETTER DECISIONS

หมวดมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

โดย Rolf Dobelli

คุณเคย…ใช้เวลาไปกับอะไรบางอย่าง แต่ผลที่ได้รับกลับไม่คุ้มค่า คุ้มราคาบ้างรึเปล่า หรือยังรั้นจะทำบางสิ่งทั้งๆ ที่ก็รู้อยู่แล้วว่าไม่ได้ส่งผลดีกับตัวเอง เคยขายหุ้นช้าเกินไปหรือเร็วเกินไป ลงทุนผิดฝั่งบ้างมั้ย ฯลฯ เรื่องเหล่านี้คือตัวอย่างของข้อผิดพลาดง่ายๆ ที่เราต่างต้องคิดในแต่ละวัน เรื่องที่พวกเราสามารถสร้างทางเลือกที่ดีกว่าได้

หนังสือขายดีจากการจัดอันดับในทุกๆ สำนักในอเมริกา กับ 100 บทสั้นๆ ที่จะมาช่วยให้การตัดสินใจในชีวิตประจำวันของคุณเป็นเรื่องง่ายขึ้น เขียนด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย กระชับ ชัดเจน จนอาจเปลี่ยนวิธีที่คุณคิดและวิธีการตัดสินใจของคุณในที่ทำงาน ที่บ้าน และในทุกๆ วันไปเลย


บทความที่น่าสนใจ

เพิ่ม ความสำเร็จในชีวิต ด้วย 7 วิธีเปลี่ยนการเรียนรู้

13 สิ่งผิดพลาด ที่คนส่วนใหญ่ชอบทำตั้งแต่ตื่นจนเข้านอน

Best books of the week (VII) ความจริงไม่ได้มีแค่หนึ่งเดียว

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.