แฟนแบบนี้ไม่มีดีกว่า

แฟนแบบนี้ไม่มีดีกว่า โสดสวยๆ ให้ผู้ชายเสียดายเล่น!

แฟนแบบนี้ไม่มีดีกว่า อยู่เป็น โสดสวยๆ ให้ผู้ชายเสียดายเล่น! ดีกว่ามีแฟนพฤติกรรมแย่ๆ มาดู 5 พฤติกรรมของผู้ชายนิสัยไม่ดีที่ทำให้ช้ำใจ และควรถอยห่างกันคะ

ความรักเป็นสิ่งสวยงาม การมีความรักมันก็เป็นสิ่งที่ดีที่หลายๆ คนอยากได้ อยากมี บางคนก็ได้ความรักที่ดี แต่บางคนก็ได้ความรักที่แฝงไปด้วยความทุกข์ใจ แน่นอนว่าทุกคู่ย่อมมีปัญหาที่แตกต่างกันอาจจะมีกระทบกระทั่งกันบ้างตามประสาคู่รัก แต่บางคู่ก็ไม่ได้โชคดีอาจจะเจอผู้ชายที่มีพฤติกรรมที่ทำให้ความรักสะเทือนได้เหมือนกัน แต่ถ้ามีแฟนพฤติกรรมไม่ดีแล้วละก็ ไม่มีซะยังดีกว่า เลิกเถอะ โสดสวยๆ ให้ผู้ชายเสียดายเล่น ซะยังดีกว่า มีไปก็ทำให้เป็นทุกข์ใจเปล่าๆ คนดีๆ ยังมีให้เลือกอีกเพียบ แล้วพฤติกรรมแบบไหนที่เราควรถอยห่างดีกว่าดันทุรังคบละ วันนี้เรามีมาให้ดูกันคะ

ผู้ชายเจ้าชู้ หัวงูไปเรื่อยๆ

เป็นพฤติกรรมที่ควรห่างจากผู้ชายแบบนี้เลย ถ้าไม่อยากเสียใจและเป็นเพียงแค่ตัวเลือกของเขาเหล่านี้คะ แต่ก็คงจะหลีกเลี่ยงลำบากเพราะผู้ชายทุกคนเค้าก็มีความเจ้าชู้ในตัวของแต่ละคนอยู่แล้ว จะมีมากหรือน้อยก็คงต้องขึ้นอยู่กับนิสัยแล้วละคะ แต่ถ้าเจ้าชู้ถึงขั้นเปลี่ยนคู่นอนเป็นว่าเล่น หรือเจ้าชู้ทั้งที่คบกับเราอยู่เรื่อยๆ ก็ไม่ไหวนะ ถึงจะแสนดีกับเราขนาดไหนแต่ถ้าเจ้าชู้ไปทั่วก็ไม่ไหวนะ แบบนี้ไม่มีดีกว่า สงสารใจตัวเองเป็นดีที่สุด ยังไงก็ต้องระวังไว้นะสาวๆ

เห็นแก่ตัว ชอบเอาเปรียบ

พฤติกรรมเห็นแก่ตัว ชอบเอาเปรียบผู้หญิง ควรห่างให้ไกลเลยคะ ถ้าแฟนของคุณสาวๆ มีการกระทำเห็นแก่ได้อะไรนิดๆ หน่อยๆ ก็ขอให้ตัวเองได้ ขอให้ตัวเองมีความสุข ตัวเองรอดเป็นพอ คนอื่นจะเป็นอะไรก็ช่าง พฤติกรรมนี้ของผู้ชายถือว่าหยีสุดๆ ถ้าเป็นแฟน แล้วโดนเอาเปรียบตลอดเวลาความรักก็คงไม่ยืดแน่นอน อย่าไปทดนะสาวๆ เพราะไม่รู้ว่าคบเราที่หวังผลประโยชน์หรือคบที่รักกันแน่

ชอบโกหกบ่อยๆ

ไม่มีใครชอบการโกหกหรอกใช่มั๊ยคะ ไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับใครก็ตาม แต่การโกหกก็มีทั้งเจตนาและไม่เจตนา ขึ้นอยู่ว่าจะโกหกกันเรื่องร้ายแรงขนาดไหน ถึงอย่างไรก็เป็นการโกหกอยู่ดี ถ้าโกหกกันบ่อยๆ ถือว่าเป็นการทำลายความเชื่อใจและความไว้ใจขั้นสุด เพราะความไว้ใจของคนที่เป็นแฟนกันถือว่าสำคัญ และเป็นเหตุผลที่จะทำให้ความรักคงอยู่ตลอดรอดฝั่ง  ถ้าเจอแฟนชอบโกหกหลายครั้งแบบนี้แล้วละก็บอกได้เลยว่าเค้าไม่จริงใจกับเราแน่นอน

แฟนแบบนี้ไม่มีดีกว่า

ผู้ชายอารมณ์รุนแรงโมโหร้าย ลงไม้ลงมือ

พฤติกรรมนี้ถือว่าร้ายสุดๆ ช่วงแรกๆ ที่คบเราอาจจะยังไม่เห็นอารมณ์อีกมุมหนึ่งของอีกฝ่าย แต่ถ้าวันหนึ่งเกิดร้ายขึ้นมาเราอาจจะเป็นอันตรายก็ได้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกคนจะมีอารมณ์รุนแรง จนถึงขั้นลงไม้ลงมือหรอกนะ บางคนก็อาจจะแค่โมโหใช่คำพูดรุนแรงก็ได้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับนิสัยส่วนตัวของแต่ละคนอีกแหละ ไม่รู้ว่ามันจะระเบิดออกมาเมื่อไหร่ แต่ถ้าแฟนมีพฤติกรรมแบบนี้บ่อยครั้ง ก็ควรออกห่างเป็นดีที่สุดเพื่อความปลอดภัยเป็นดีที่สุดนะ

ผู้ชายที่ไม่แคร์ความรู้สึกของคนอื่น

ผู้ชายที่มีความคิดในแง่ลบ ชอบทำร้ายจิตใจคนอื่นไม่ว่าจะด้วยคำพูด หรือการกระทำ เช่น ใช่คำพูดว่าร้ายคนอื่น โดยไม่สนใจความรู้สึกของคนอื่นว่าจะรู้สึกเสียใจ หรือเดือดร้อนยังไง ไม่แคร์อะไรทั้งนั้นในโลกนี้ เป็นพฤติกรรมที่ไม่ควรคบหาด้วย ควรอยู่ห่างๆ ไว้นะสาวๆ ถ้าคบไปมีหวังคงต้องเสียใจแน่ๆ

ทั้งหมดนี้เป็นพฤติกรรมของผู้ชายนิสัยไม่ดีที่สาวๆ ควรระวังเอาไว้ ไม่แน่ความโสดอาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ควรเลือก เพราะการอยู่คนเดียวก็ไม่ได้แย่อย่างที่คิดนะ แต่ยังไงถ้ามีโอกาสได้เลือกอีกครั้งก็ขอให้เลือกคนที่พร้อมที่จะรักและพร้อมที่จะเข้าใจเราเป็นดีที่สุด ^^//

โดย Admin Pakkimji
ขอบคุณภาพประกอบจาก unsplash.com

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ 

Posted in MIND
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.