ว่านหางจระเข้ ดูแลผิวพรรณ

ว่านหางจระเข้ ตัวช่วยสำคัญของสาวรักการบำรุงผิว

ว่านหางจระเข้ ตัวช่วยสำคัญของสาวรักการบำรุงผิว

เดี๋ยวนี้หันไปมองสกินแคร์บำรุงผิวตัวไหนต่างก็เต็มไปด้วย ” ว่านหางจระเข้ ” เป็นส่วนผสมเกือบทุกยี่ห้อ ทำให้มือใหม่หัดดูแลตัวเองบางคน มีอาการแอบงงเล็กน้อยว่า เจ้าว่านหางจระเข้นั้นมันดีต่อผิวหน้างามๆ ของเรายังไง … วันนี้ Goodlifeupdate จึงอยากขอพาทุกคนไปหาคำตอบพร้อมกันค่ะ

เมื่อพูดถึงว่านหางจระเข้ เรามักจะนึกถึงสมุนไพรชนิดหนึ่ง ที่ช่วยรักษาบาดแผลที่มาจากไฟไหม้หรือน้ำร้อนลวก แต่ทราบหรือไม่คะว่าจริงๆ แล้ว ประโยชน์ของว่านหางจระเข้ไม่ได้มีแค่เพียงเท่านี้ แต่ยังสามารถนำทุกๆ ส่วนมาใช้ได้ทั้งกินและทาเลยทีเดียวค่ะ

เพราะตอนนี้ได้มีการนำสมุนไพรไทยอย่าง “ว่านหางจระเข้ หรือ เจ้าอโลเวร่า” ที่หลายคนคุ้นเคยกันดี เข้ามาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์สกินแคร์บำรุงผิวต่างๆ และค่อนข้างเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ หลายวัย เนื่องจากมีความปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยในการบำรุงผิว และช่วยป้องกันการอักเสบที่อาจเกิดขึ้นกับผิวหนังได้อีกด้วย

ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงว่านหางจระเข้ ที่ได้เข้าไปเป็นส่วนผสมยอดฮิตในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆ และค่อนข้างเป็นที่นิยมของสาวๆ หลายคน เพราะเราเชื่อว่าบนโต๊ะเครื่องแป้งของสาวๆ นั้น จะต้องมีเจ้าว่านหางจระเข้ผสมอยู่ในสกินแคร์ที่ใช้อยู่หลายชิ้นแน่นอน

มาถึงตรงนี้ก็อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยคะว่า ว่านหางจระเข้นี้มีดีต่อผิวหน้าของสาวๆ อย่างไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นตามไปฟังได้เลยค่ะ …

ช่วยลดสิวและจุดด่างดำที่เกิดจากสิว

หลายคนที่กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาสิว หรือเคยประสบกับปัญหาสิวมาก็ตาม แม้สิวจะหายแล้ว แต่เชื่อว่ามันก็ยังคงตามระรานใบหน้า โดยการฝากร่องรอยไว้เป็นบาดแผลเตือนใจอยู่ ซึ่งผู้ที่ประสบกับปัญหาเหล่านี้ อาจจะคุ้นเคยกับการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากว่านหางจระเข้ดี เพราะว่าว่านหางจระเข้นั้นมีส่วนช่วยในการรักษาสิว และลดการอักเสบของผิวหนังได้ อีกทั้งยังมีความปลอดภัยต่อผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย

แม้จะต้องใช้เวลาในการรักษานานมากกว่าครีมบำรุงผิวชนิดอื่นๆ แต่รับรองว่าปลอดภัยต่อผิวอย่างแน่นอน ทางเราขอแนะนำว่าควรเลือกใช้แบบที่ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ เพื่อสุขภาพผิวที่ปลอดภัย ไร้สารเคมีต่างๆ เข้ามารบกวนนั่นเองค่ะ

ให้ความชุ่มชื้น

เพราะมลพิษทางอากาศ รวมไปถึงสภาพอากาศที่แปรปรวน อาจส่งผลให้ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ยุคปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไป เช่น การเดินทาง หรือการทำงานอยู่แต่ในออฟฟิศ หรือห้องแอร์ตลอดเวลา จนกระทบต่อทั้งผิวหน้าและผิวกายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จึงส่งผลให้ใบหน้าและผิวขาดความชุ่มชื้น เหี่ยวแห้ง แลดูไม่สดใส

ฉะนั้น สามารถใช้ว่านหางจระเข้เป็นตัวช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวของคุณได้ เนื่องจากว่านหางจระเข้มีสรรพคุณช่วยดูแลผิวพรรณให้ชุ่มชื้น เสมือนการเติมน้ำให้ผิว แถมยังช่วยลดริ้วรอยต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นจากความแห้งกร้าน

ว่านหางจระเข้ ดูแลผิวพรรณ

>>คลิกอ่านต่อหน้าถัดไป<<

Summary
ว่านหางจระเข้ ตัวช่วยสำคัญของสาวรักการบำรุงผิว
Article Name
ว่านหางจระเข้ ตัวช่วยสำคัญของสาวรักการบำรุงผิว
Description
1. ช่วยลดสิวและจุดด่างดำที่เกิดจากสิว 2. ให้ความชุ่มชื้น 3. ใช้ทาหลังออกแดด 4. ตัวช่วยในการบำรุง
Author
Publisher Name
Goodlifeupdate

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.