4-ความสัมพันธ์-ที่ไม่ควรเสียเวลา ด้วย

ความสัมพันธ์แบบนี้ที่คุณไม่ควรเสียเวลาให้

ความสัมพันธ์ ที่ไม่ควรเสียเวลา

อดยอมรับไม่ได้ว่า… เรื่องของ ความสัมพันธ์ ถือเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ซึ่งสามารถส่งผลกระทบต่อจิตใจ และความรู้สึกอย่างรุนแรงได้กับผู้หญิงหลายคน

แต่ในยุคนี้ กลับมองเห็นว่า การคบกันแบบไร้สถานะมีอยู่อย่างมากมายในชีวิตจริง ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อจิตใจและความรู้สึกของสาวๆ ที่เป็นเพศอ่อนไหว และคิดมากง่ายอย่างเราเอาซะเลย เพราะความสัมพันธ์ที่ดี จะต้องไม่มีคำถาม หรือความซับซ้อน ที่ทำให้เกิดความรู้สึกอึดอัดอยู่ภายในใจ

เพราะฉะนั้น เราเชื่อว่าความสวย เลิศ เชิด หยิ่ง ! ที่มีอยู่ในตัวของผู้หญิงทุกคน จะทำให้คุณฉลาดมากพอที่จะตัดสินใจได้ว่า ควรทำอย่างไรต่อไปกับความสัมพันธ์คลุมเครือเหล่านี้

ซึ่งถ้าหากคิดได้แล้วว่า ไม่อยากเสียใจและเสียเวลาไปมากกว่านี้ ก็จงอย่าลังเลที่จะโบกมือลาบ๊ายบาย และหันหลังให้กับความสัมพันธ์ที่ทำให้บั่นทอนจิตใจอย่างผู้ชนะกันเถอะ !

1.สถานะเพื่อน ความรู้สึกเกินเพื่อน

เชื่อว่ามีหลายคนในตอนนี้ที่กำลังตกอยู่ในสถานะเพื่อน แต่ความรู้สึกเกินคำว่าเพื่อนไปไกลมากแล้ว ส่งผลให้เวลามีใครถามก็มักจะเกิดอาการอึกอักในใจ ตอบไม่ถูกว่าตกลงเราเป็นอะไรกัน

ดังนั้น คุณควรหาคำตอบให้กับความรู้สึกที่เกิดขึ้น อย่ากลัวที่จะเปิดใจคุยกันถึงเรื่องราวระหว่างเรา เพราะคำตอบที่คุณได้รับจะสามารถทำให้คุณวางตัวและยืนได้ถูกจุดมากยิ่งขึ้น ซึ่งถ้าหากคำตอบไม่เป็นไปอย่างที่คุณวาดหวังเอาไว้ ก็ขอให้คุณจงเลือกที่จะก้าวออกมาให้พ้นระยะอันตราย เพื่อรักษาไว้ซึ่งความเป็นเพื่อนที่ดีที่คุณมีต่อกันจะดีกว่า

2.มีเจ้าของ

แย่กว่าการไปหลงรักคนมีเจ้าของ ก็คือคนมีเจ้าของดันมาหลงรักเราด้วยนี่แหละ ! ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมควรเกิดขึ้นอย่างยิ่งเลยนะ เพราะความสัมพันธ์ที่ดีจะต้องมีเพียงสอง ไม่ใช่สาม และถึงแม้ว่าความรู้สึกจะเกิดขึ้นกับคนที่ใช่ แต่หากเกิดขึ้นในเวลาที่ไม่ใช่ ยังไงก็คงต้องถือว่าไม่ใช่อยู่ดี

ดังนั้น เราไม่ควรดื้อดึงที่จะนำของที่ไม่ใช่ของเรามาเป็นของตัวเอง นอกจากคุณจะกลายเป็นผู้หญิงที่ดูไม่ดีในสายตาคนอื่นแล้ว ยังทำให้คุณถูกมองเป็นของเล่นชิ้นหนึ่งอีกด้วย เพราะฉะนั้นขอให้คุณบอกลาความสัมพันธ์รักสามเส้า เราสามคนนี้ไปได้เลย และจงอย่าลืมว่าผู้หญิงฉลาดๆ เขาจะไม่ทำแบบนี้กันหรอกนะ

3.คบซ้อน คุยหลายคน

การกระทำเช่นนี้ สามารถบ่งบอกได้เป็นอย่างดีเลยว่ายังไงเขาก็ไม่หยุดอยู่ที่คุณแน่นอน เพราะฉะนั้น คุณจะมามัวเสียเวลาให้กับความสัมพันธ์งี่เง่าแบบนี้อยู่ทำไม จริงไหม ?

ทางที่ดีคุณควรเลือกเดินออกมาอย่างผู้ชนะ ดีกว่าอยู่ต่อไปแล้วโดนเทกลับมาอย่างคนแพ้จะดีกว่า และจงอย่าเสียดายเวลาที่เสียไป แต่อยากให้คุณมองว่าเป็นอีกหนึ่งบทเรียนในชีวิต และถือเป็นโอกาสที่ดีในการที่คุณจะเปิดใจ เพื่อเริ่มต้นใหม่ ซึ่งอาจทำให้คุณได้พบเจอกับคนที่จริงใจอีกครั้ง

4.ไม่ชัดเจน

เรียกได้ว่าชัดเจนในความรู้สึก แต่ไม่ชัดเจนในสถานะ ซึ่งความสัมพันธ์รูปแบบนี้เองที่ทำให้เราไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้เลย ทางที่ดีคุณควรจะพูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมา และถามถึงสถานะความสัมพันธ์ระหว่างเราให้ชัดเจน

ซึ่งถ้าหากไม่ได้รับความชัดเจนที่มากพอ ก็ถือเป็นคำตอบได้แล้วว่า คุณก็ควรที่จะชัดเจนกับตัวเอง โดยการปิดฉากความสัมพันธ์ลง นอกจากจะไม่ทำให้เสียเวลาและเสียใจไปมากกว่านี้แล้ว ยังทำให้ความรู้สึกของคุณไม่ถลำลึกไปไกลมากกว่านี้ด้วย

ความสัมพันธ์

โดย : sineenow

 

Posted in MIND
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.