จีบเพื่อน

เสียเพื่อนแต่ได้แฟน 5 วิธี “จีบเพื่อน” แบบเนียนๆ ให้ดูเป็นธรรมชาติ

เสียเพื่อนแต่ได้แฟน 5 วิธี “จีบเพื่อน” แบบเนียนๆ ให้ดูเป็นธรรมชาติ

เมื่อเพื่อนรักกลายเป็นรักเพื่อนงานนี้ชักจะไม่ธรรมดาซะแล้ว เพราะความยากในการ จีบเพื่อน มันอยู่ที่ถ้าคนสองคนคิดไม่เหมือนกัน อาจจะเสียเพื่อนไปเลยก็ได้และนั่นก็เป็นเหตุผลที่ทำให้หลายคนเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลยปล่อยให้คนอื่นคาบไปต่อหน้าต่อตา ถึงจะเสี่ยงแต่โอกาศมันก็มี 50/50 นะ เพราะงั้นจะไม่ลองดูหน่อยหรอ? เอาเป็นว่าเพื่อช่วยลดความเสี่ยง จะเพิ่มโอกาสให้แผนเปลี่ยนเพื่อนเป็นแฟนนี้มีความเป็นไปได้มากขึ้น เรามีวิธีดีๆ มาฝากกันค่ะ รับรองว่าวิธีนี้ดูแนบเนียน เป็นธรรมชาติฝุดๆ

1. สร้างสถานการณ์พาตัวเองอยู่ในจุดเสี่ยงเช็คความสนใจจากเขา

วิธีนี้อาจจะเสี่ยงหน่อย แต่เพื่อเป็นการเช็คว่าเขาสนใจเรารึเปล่ามันก็คุ้มใช่ไหมล่ะ? ใจเย็นๆ นะไม่ได้จะบอกให้ทำอะไรอันตราย แต่เป็นแผนการง่ายๆ เช่น แกล้งเมาในวงเหล้าแอ๊บเนียนดูแลตัวเองไม่ได้ ดูสิ๊เขาจะสนใจเทคแคร์เราไหม? หรือแอ๊บอ่อนแอ บอบบางดูบ้าง เพราะผู้ชายเป็นเพศที่อยากแสดงอำนาจ ชอบเป็นผู้นำอยู่แล้ว การขอความช่วยเหลือจากเขาบ้างนั้นจะทำให้เขารู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงที่เขาจะต้องปกป้องไงล่ะ

จีบเพื่อน

2. ให้เพื่อนในกลุ่มช่วยชง

หลายคู่แล้วที่เป็นแฟนกันเพราะเพื่อนในกลุ่มช่วยชง ช่วยแซวนี่แหละ จากที่แรกๆ ไม่ได้คิดอะไรแต่พอมีคนแซวถึงจะเป็นผู้ชายเขาจะเกิดความรู้สึกเขิลอายอยู่ลึกๆ เพราะปกติผู้ชายจะเป็นฝ่ายแซวผู้หญิงมากกว่า ทีนี้พอตัวเองโดนแซวบ้างจะมีปฏิกิริยาตอบกลับแน่นอน วิธีนี้ต้องใช้ความร่วมมือกับเพื่อนเป็นอย่างมาก อย่าลืมกำชับพวกเพื่อนๆ ให้ปิดเป็นความลับเพราะไม่งั้นแผนอาจแตกได้

3. ใส่ใจเขามากกว่าเพื่อนคนอื่นเป็นพิเศษ

ถึงจะเป็นการจีบแบบเนียนๆ ให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุด แต่! ในเมื่อเขาเป็นคนพิเศษเราก็ต้องทำให้เขาพิเศษกว่าคนอื่นๆ ด้วย ไม่งั้นเขาอาจจะไม่รู้สึกตัวเลยสักนิดก็เป็นได้ สกิดความสนใจจากเขาหน่อย ให้เขารู้สึกว่าทำไมเราน่ารักกับเขาจังเลย มีอะไรก็ปรึกษาเราได้ เป็นคนที่รู้สึกว่าอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ทุกอย่างจะค่อยๆ ซึมซับเข้าไปในใจเขาจนวันหนึ่งเขาจะเผลอรักเราโดนไม่รู้ตัวเลยล่ะ

จีบเพื่อน

4. สร้างคู่แข่งให้เขา ทำเป็นสนใจคนอื่นดู

ในเมื่อทำมาทุกวิธีละ ถ้ายังไม่ได้ผลก็ต้องใช้แผนสร้างคู่แข่งให้เขารู้สึกถึงความในใจตัวเองบ้าง เพราะบางทีเราอยู่ใกล้เขาเกินไป เจอกันแทบทุกวันจนเขาไม่รู้สึกถึงคุณค่า การสร้างคู่แข่งให้เขาจะทำให้เขารู้สึกว่า เราเองก็น่าสนใจเหมือนกันนะมีคนมาจีบด้วย ดังนั้นเขาจะเริ่มหันมองเราในฐานะผู้หญิงมากกว่ามากกว่าเพื่อนธรรมดา หรือไม่ก็เป็นการกระตุ้นเขาว่าถ้าวันหนึ่งเขาเสียเราไปให้คนอื่นแล้วจริงๆ เขาอาจจะเสียใจก็ได้นะ วิธีนี้เหมาะกับหนุ่มๆ ที่ซื้อบื้อ ไม่รู้ใจตัวเอง ขืนใช้วิธีธรรมดาๆ มันคงไม่ได้ผลสำหรับหนุ่มประเภทนี้แน่ ดังนั้นลุยเลยจ้า

5. พูดทีเล่นทีจริงดูปฏิกิริยา

บางทีเราก็ต้องปั่นประสาทเขาบ้าง แต่มันก็เป็นการรักษาความเสี่ยงได้ดี เพราะถ้าเขาไม่คิดอะไรกับเรา เราก็ยังมองหน้ากันติด ไม่เสียเพื่อน วิธีนี้อาจจะไม่ดีนักเพราะเหมือนไปล้อเล่นกับความรู้สึกของเขาว่าสรุปแล้วเราคิดยังไงกับเขากันแน่ เพราะดูเหมือนคำพูดเรานั้นดูมีอะไรมากกว่าเพื่อแต่กลับไม่ชัดเจนซะที แต่! อย่าลืมว่าเราเป็นผู้หญิง เราเปิดทางให้ถึงขนาดนี้แล้ว ถ้าเขาสนใจเราบ้าง เขาก็ควรเป็นฝ่ายที่จะรุกเรากลับ ไม่ใช่ให้เราไปรุกเขาอยู่ฝ่ายเดียว เพราะถ้าเราทำถึงขนาดนี้แล้วเขายังไม่สนใจล่ะก็ เตรียมโบกมือลาบ๊ายบายแล้วไปหาใหม่ได้เลยจ้า

เรื่อง : saipiroon_goodlifeupdate

ภาพ : 500 days of summer

Posted in MIND
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.