เล่มนี้ขอแชร์

เล่มนี้ขอแชร์ Best books of the week (II)

เล่มนี้ขอแชร์ Best books of the week (II)

เล่มนี้ขอแชร์ สัปดาห์นี้ Best books of the week (II) ขอแชร์หนังสือต่างประเทศ 3 เล่ม อัดแน่นด้วยเนื้อหา
ครบรส ทั้งหนังสือเพื่อการพัฒนาตัวเองและนวนิยายขายดีที่ได้รับการดัดแปลงไปเป็นซีรีส์และภาพยนตร์ มีเล่มไหนบ้างไปดูกันเลย

How to win friends and influence people

หมวดไลฟ์สไตล์และสุขภาพ

โดย Dale Carnegie

หนังสือที่มียอดขายกว่า 16 ล้านเล่มเล่มนี้ ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนังสือว่าด้วยเรื่องการเพิ่มความเชื่อมั่นที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในยุคนี้ ในเล่มผู้เขียนได้ให้คำแนะนำและเทคนิคต่างๆ ด้วยคำพูดที่เป็นกันเอง สำหรับวิธีที่จะเดินออกจากหล่มของชีวิตและทำให้ชีวิตมีคุณค่ามากขึ้น คำแนะนำของเขารวมไปถึงวิธีการสร้างมิตรแบบรวดเร็วและง่ายดาย การโน้มน้าวผู้คนให้เห็นพ้องกันกับเรา การเป็นนักเจรจาต่อรองที่ดี วิธีเพิ่มความกระตือรือร้นให้กับเพื่อนร่วมงาน ฯลฯ หนังสือเล่มนี้จะช่วยเรื่องการพัฒนาความสัมพันธ์กับคนรอบข้างและอีกหลายคนที่ต้องผ่านเข้ามาในชีวิตของคุณ

 

Thirteen Reasons Why (ฉบับจัดพิมพ์ใหม่)

หมวดหนังสือเด็กและเยาวชน

โดย Jay Asher

ต้องห้ามพลาดอ่านหนังสือแนวสืบสวนสอบสวนเล่มนี้ก่อนที่จะดูซีรีส์ Thirteen Reasons Why ที่อำนวยการสร้างโดยเซเลน่า โกเมซ ฉบับพิมพ์พิเศษนี้ได้รวบรวมภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ และบทสัมภาษณ์นักแสดงนำ คุณไม่สามารถหยุดอนาคตหรือย้อนกลับไปในอดีตได้ วิธีเดียวที่จะเรียนรู้ความลับ…ก็คือการลงไปเล่นด้วยตัวเอง

เคลย์ เจนเซน กลับจากโรงเรียนในวันหนึ่ง แล้วพบกล่องปริศนาวางทิ้งไว้หน้าบ้าน บนกล่องนั้นมีชื่อของเขาปรากฏอยู่ ข้างในกล่องอันแน่นไปด้วยเทปคาสเซ็ทที่ถูกบันทึกโดยฮันนาห์ เบเกอร์ เพื่อนร่วมชั้นที่ฆ่าตัวตายไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เทปแรกฮันนาห์เล่าถึงเหตุผล 13 ข้อที่ทำให้เธอตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลง และหนึ่งในนั้นเป็นเพราะเคลย์ สิ่งที่เคลย์ได้ฟังนี้เองที่เปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล

 

A Dog’s Purpose

หมวดนวนิยาย

โดย W. Bruce Cameron

หนังสือเล่มนี้ตั้งคำถามกับเรื่องที่สามัญที่สุดคือ เราเกิดมาทำไม (ทำไมเราถึงมาอยู่ที่นี่)

ตั้งแต่เล็ก โทบี้รับรู้ได้จากพฤติกรรมของแม่ที่เป็นหมาข้างถนนว่า มนุษย์คือสิ่งที่ต้องหลีกเลี่ยง แต่แล้วมันกลับได้เรียนรู้ด้วยตัวเองในเวลาต่อมาว่า มนุษย์คือสิ่งที่เกี่ยวพันกับเป้าหมายของหมาตัวหนึ่งอย่างมันเป็นที่สุด เมื่อมันตายไปอย่างไม่ทันรู้ตัว และต้องกลับมาเกิดอีกครั้งในฐานะเบลีย์ โชคชะตาก็พามาพบกับอีธาน เด็กชายที่ทำให้มันรู้ทันทีว่า มันเกิดมาเพื่อทำให้เด็กชายคนนี้มีความสุข แต่หลังจากจบชีวิตแสนสุขที่ดูเหมือนว่าเบลีย์ได้บรรลุเป้าหมายในฐานะหมาตัวหนึ่งแล้ว มันยังกลับมาเกิดอีกครั้ง! และอีกครั้ง! ราวกับว่ายังเหลืออะไรบางอย่างที่มันต้องทำให้ลุล่วงเสียก่อนอย่างนั้นแหละ

การผจญภัยของหมาที่พยายามตามหาเป้าหมายในชีวิต ผ่านการกลับมาเกิดชาติแล้วชาติเล่า นวนิยายที่ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์โดย DreamWorks นำแสดงโดย Dennis Quaid


บทความที่น่าสนใจ

ร้านหนังสือเล็กๆ ที่บ้านเกิด “คลาย” ร้านนี้ดีต่อใจ

บ้านหนังสือลาดพร้าว 71 ได้ทั้งความรู้ ได้ทั้งการปฏิบัติธรรม

Best books of the week (I) อ่านแล้วดี

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.