แต่งตัวไปวัด

แต่งตัวไปวัด แบบไม่ตกเทรนด์ กับ 5 ไอเดีย แมทช์ชุดเริด เกิดทุกงานบุญ!

แต่งตัวไปวัด แบบไม่ตกเทรนด์ กับ 5 ไอเดีย แมทช์ชุดเริด เกิดทุกงานบุญ!

ใครว่า การ แต่งตัวไปวัด จะต้องแต่งแต่ลุคเชยๆ ป้าๆ รู้ไหมคะว่า แต่งตัวสวยชิคมีสไตล์ก็เข้าวัดได้ แถมดูสุภาพด้วย…

1. ยีนส์ไม่มีวันตาย หยิบมาใส่โอกาสไหน ก็ไม่มีตกเทรนด์ จะใส่ไปวัดแล้วไปเดินช้อป เดินชิลต่อยันค่ำก็ยังไหว แถมจะเอามาแมทช์กับอะไรก็ได้ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ต หรือเสื้อยืดสีขาวตัวเก่งก็เข้ากัน ขออย่างเดียวอย่าใส่ยีนส์ขาดเข้าวัดเป็นพอ

แต่งตัวไปวัด2. เชื่อว่าสาวๆ ต้องมีเดรสสีขาวติดตู้ไว้อย่างน้อยหนึ่งตัว ถ้ากลัวว่าจะเรียบร้อยหวานแหววเกินไป ก็อาจจะหาแจ็คเก็ตยีนส์เท่ๆ สักตัวมาสวมทับ หรือจะเลือกใส่เป็นเดรสสายเดี่ยวสีขาวทับเสื้อยืด จับคู่กับรองเท้าผ้าใบก็ยิ่งดูน่ารัก ได้ลุคเกาหลีเทรนดี้กันไปอีก ข้อสำคัญก่อนหยิบมาใส่ ต้องเช็คให้ชัวร์ว่า เดรสของเราไม่สั้น และบางจนเกินไปด้วยนะ

3. กางเกงขายาวของผู้หญิงมีให้เลือกหลายแบบ หลายลุค อยากจะเท่ อยากฮิป หรืออยากได้ลุคเวิร์คกิ้งวูแมนก็แมทช์เอาได้ตามใจชอบ นอกจากจะสวยมีสไตล์แล้ว ยังใส่สบาย ทะมัดทะแมง ลุกนั่งไม่ต้องกลัวโป๊อีกด้วย

**ใส่หมวกตอนออกจากบ้านได้ แต่ใส่เข้าวัดไม่ได้นะจ๊ะ

4. วันไหนอยากจะเป็นสาวเรียบร้อยเอาใจผู้ใหญ่ ก็ต้องขุดกระโปรงยาวมาใส่กันซักหน่อย ถ้าอยากได้ลุคน่ารักใสๆ เหมาะกับวันสบายๆ ก็เลือกกระโปรงยีนส์เลยเข่า มาแมทช์กับเสื้อยืดสีขาว และอย่าลืมสวมรองเท้าผ้าใบสีขาวคู่ใจเพื่อเพิ่มลุคเซอร์ๆ ด้วย หรือถ้าอยากได้ลุคหวานขึ้นมาหน่อย ก็เลือกกระโปรงชีฟองหรือพลีทสีสุภาพ มาแมทช์กับเสื้อสีขาว เท่านี้ก็พร้อมตามผู้ใหญ่ไปทำบุญแล้ว

5. ชุดเอี๊ยมตัวโปรดในตู้ จะหยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ดูดี ยิ่งถ้าใส่กับรองเท้าผ้าใบยิ่งดูน่ารักแบบลุยๆ แถมดูลดอายุลงไปได้อีกหลายปี หรือถ้ามีธุระปะปังต่อ ก็แค่หยิบเอาเบลเซอร์ตัวโคร่งมาจับพาดไหล่ ง่ายๆ แค่นี้ก็เก๋เวอร์ หรือถ้าใครอยากได้ลุคผู้ใหญ่มากขึ้น ก็ลองแมทช์กับรองเท้าหัวแหลม และถือกระเป๋าคลัทช์สักใบ เท่านี้ก็ชิคได้ ไม่ต้องกลัวใครทักว่าโกงอายุแล้ว

***ย้ำอีกครั้ง ใส่หมวกเข้าวัดไม่ได้นะจ๊ะ

ได้ไอเดียดีๆ อย่างนี้แล้ว มาสนุกกับการแต่งตัวไปวัดกันดีกว่านะคะ

ขอบคุณภาพจาก Pinterest


เรื่องราวน่าสนใจ

สุข กาย ใจ กิจกรรมเพื่อสุขภาพกายและใจ

ชม ชิม ช้อปแบบชิคๆ @ “กาดโพธิ์” เมืองปาย พื้นที่โชว์ไอเดียและงานศิลปะ

สีสันชีวิตย่านเก่า สัมผัสได้ที่บางลำพู

เสพงานศิลป์ตามวิถีชาวพุทธ @ หอศิลป์พุทธะ

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.