ติดอ่าง

โมเมนต์น่ารัก คุณพ่อติดอ่างพยายามอ่านนิทานกล่อมลูกสาวนอน

โมเมนต์น่ารัก คุณพ่อ ” ติดอ่าง ” อ่านนิทานกล่อมลูกสาวนอน

แลนซ์ แลมเบิร์ต (Lance Lambert) ชายมาดเข้มวัย 30 ปีคนนี้ เคยเป็นทหารของสหรัฐอเมริกา ที่เคยออกรบที่อิรักมาแล้วถึงสองครั้ง … ในวันนี้ เขาขอเปลี่ยนจากการทำหน้าที่เพื่อชาติ มาเป็นการทุ่มเทชีวิต เพื่อดูแล เอเวอร์รี่ (Avery) ลูกสาวตัวน้อยวัย 6 ขวบ ติดอ่าง

ทุกคืน แลนซ์ จะนั่งอ่านนิทานเรื่องโปรดของลูกน้อยอย่าง “อลาดิน” เพื่อกล่อมเธอ จนกว่าเธอจะหลับ … แม้ว่าการอ่านหนังสือจะเป็นไปอย่างยากลำบาก เพราะเขามีอาการพูดติดอ่าง ก็ตาม

แม้สำหรับเขา การพูดหรืออ่านออกเสียงประโยคยาว ๆ จะเป็นเรื่องยาก และแม้ว่าเขาไม่เคยมีความมีมั่นใจกับการพูดเลยก็ตาม แต่เขาก็ไม่เคยคิดจะหยุดพยายามอ่านหนังสือกล่อมนอนลูกสาวสักวัน เพราะเขารู้สึกมีกำลังใจทุกครั้ง เมื่อเห็นลูกสาวตั้งใจฟัง แถมเธอยังช่วยเขาอ่านออกเสียงคำที่พูดยาก ๆ อีกด้วย

“ลูกสาวของผมไม่เคยสนใจเลยว่า มันจะตะกุกตะกักยังไง … ผมเคยบอกกับเธอว่า ‘พ่อขอโทษนะลูก ที่ทำให้หนูมีพ่อเป็นคนติดอ่าง’ เธอตอบกลับผมว่า ‘หนูไม่สนใจค่ะพ่อ ไม่เป็นอะไร'” แลนซ์ เล่า

ซีเคร็ตเชื่อว่า คลิปวิดีโอด้านล่างนี้ น่าจะเป็นกำลังใจที่ดีให้พ่อแม่ทุกคน และทำให้ทุกคนเห็นว่า การไม่สมบูรณ์พร้อมทางร่างกาย ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการทำหน้าที่พ่อแม่อย่างสมบูรณ์

เครดิตคลิปวิดีโอ: lancelambert87


บทความน่าสนใจ

โมเมนต์สุดซึ้ง! บุรุษพยาบาลร้องเพลงให้หญิงชราป่วยหนักฟัง ตามคำขอสุดท้าย

ผมเป็นมือของเขา เขาเป็นดวงตาของผม มิตรภาพซึ้งๆ ระหว่างชายตาบอดและชายไร้แขน

ภาพน่ารัก! เมื่อเจ้าสาวและคุณพ่อเปิดฟลอร์แดนซ์กระจายกลางงานแต่ง

คุณตาผู้ป่วยวัย 91 ปี ใจดี ถักหมวกแจกฟรีให้คนไร้บ้าน

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.