Sustainability Expo 2022 มหกรรมด้านความยั่งยืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน!

Sustainability Expo 2022
มหกรรมด้านความยั่งยืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน!

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ในปีนี้สำหรับงาน Sustainability Expo หรือ SX 2022 ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้น ภายใต้แนวคิด “พอเพียง ยั่งยืน เพื่อโลก” จากความร่วมมือของ 100 องค์กรแห่งความยั่งยืนจากทั่วโลก บนพื้นที่กว่า 40,000 ตารางเมตร ของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC)

งานนี้เป็นการแบ่งปันความรู้และนวัตกรรมด้านความยั่งยืนที่ดีต่อเรา ดีต่อโลก เพื่อให้ทุกคนเข้าใจได้ง่าย และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง ผ่านกิจกรรม นิทรรศการที่มีความสร้างสรรค์เข้าใจง่าย สร้างความตระหนักให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการรักษาโลกของเราให้ยั่งยืน

นอกจากนี้ ยังมีเวทีเสวนาของวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ อีกกว่า 150 รายทั่วโลก ที่มาแบ่งปันองค์ความรู้ใหม่ๆ รวมถึงโมเดลใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับความยั่งยืน

ภายในงานยังมีโซน Food Festival ที่รวมร้านเด็ด เมนูดัง คัดสรรมาแล้วว่าอร่อยถูกปากรองรับผู้รักษ์โลกทุกคน และก็ยังมีโซน Sustainable Marketplace หรือตลาดยั่งยืน ที่มีผลิตภัณฑ์จากโครงการพัฒนาชุมชนต่าง ๆ นำเสนอความยั่งยืนผ่านสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

งาน Sustainability Expo 2022 หรือ SX 2022 จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน ถึง 2 ตุลาคม 2565 เวลา 10.00 – 21.00 น. ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC)

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมคลิก >> SX2022

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.