Enjoy Delicious

สยามเซ็นเตอร์ แนะนำสุดยอดร้านอร่อยสุดล้ำใจกลางเมือง รวม 9 ร้านเด็ดห้ามพลาด ภายใต้คอนเซปต์ VIBRANT EATERY AVENUE

สยามเซ็นเตอร์ The Ideaopolis เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ เอาใจสายนักกินนักชิม แนะนำเช็คลิสต์แจกพิกัดความอร่อย ยกขบวนร้านอาหารชั้นนำสุดล้ำมาให้ทุกคนได้เช็คอิน ลิ้มรสชาติกันอย่างจุใจ ทั้งอาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่มเจ้าดังทั้งในไทยและอิมพอร์ตจากต่างประเทศ จัดหนักจัดเต็มทั้งรสชาติ หน้าตา และความล้ำที่ไม่เหมือนใคร

สยามเซ็นเตอร์
สยามเซ็นเตอร์

เริ่มต้นที่ร้านดัง Gyukatsu Kyoto Katsugyu ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์

เนื้อชุบเกล็ดขนมปังทอดสุดฮอตอันดับหนึ่งจากเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ที่ปัจจุบันมีมากกว่า 60 สาขาทั่วโลก และสาขาแรกของเมืองไทย ที่สยามเซ็นเตอร์ ทางร้านขึ้นชื่อเรื่องการคัดสรรเนื้อคุณภาพ ที่มีเท็กเจอร์ของเนื้อและความฉ่ำของไขมันที่พอดี เลือกเฉพาะส่วนที่เหมาะกับการทำเนื้อทอด รวมทั้งองค์ประกอบในการทอด ทั้งวิธีการคลุกแป้งอย่างพิถีพิถันใน 3 ขั้นตอน และการเลือกเกล็ดขนมปังสูตรพิเศษ ก่อนผ่านกรรมวิธีในการทอดที่เป็นเอกลักษณ์ของ Gyukatsu Kyoto Katsugyu โดยด้านนอกยังคงความกรอบ แต่เนื้อด้านในอยู่ในระดับมีเดียมแรร์ที่พอดี ทำให้เมื่อกัดเข้าไปแล้วจะเจอทั้งความกรอบและเนื้อสัมผัสด้านในที่นุ่มฉ่ำในทุกๆ คำ

ร้านจัดเสิร์ฟเป็นเซต พร้อมข้าวญี่ปุ่น กะหล่ำปลีฝอย ซุปอากะดาชิมิโสะ และเครื่องเคียง และอีกหนึ่งไฮไลท์คือการมอบประสบการณ์ทานเนื้อทอดที่ไม่เหมือนใคร ที่ลูกค้าสามารถเลือกสไตล์การทานในแบบที่ชอบได้ตามแบบฉบับของอาหารญี่ปุ่น รับรองว่าเปิดประสบการณ์ใหม่ของของทอดญี่ปุ่นที่อร่อยลงตัว

สยามเซ็นเตอร์

Onigirazu ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์

หากพูดถึงเมนูที่กำลังฮิตฮอตอยู่ ณ ขณะนี้ คงจะเป็นอย่างอื่นไปไมได้ นอกจาก “ข้าวปั้นยักษ์ Onigirazu” เมนู Grab&Go สไตล์ใหม่ ต้นตำรับแท้ ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น เจ้าแรกและเจ้าเดียวของเมืองไทย ทางร้านเน้นใช้วัตถุดิบชั้นดี สดใหม่ ดีไซน์รสชาติให้มีความหลากหลายถูกปากคนไทยมากที่สุด มาในขนาดพกพาง่าย แถมได้สารอาหารครบถ้วน และที่สำคัญคือ ชิ้นใหญ่ ไซส์บิ๊กเบิ้ม ไส้แน่นทะลัก อิ่มอร่อยแบบจุใจภายในชิ้นเดียว ทางร้านมีให้เลือกอร่อยถึง 8 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น ไก่เทริยากิ กะเพราไก่ไข่ดาว หมูโคชูจัง หมูย่างซอสญี่ปุ่น เนื้อผัดซอสบูลโกกิ เนื้อริบอายออสเตรเลียผัดสไตล์กิวด้ง สลัดแซลมอนรมควัน และข้าวปั้นทูน่ามายองเนส นอกจากขนาดและรสชาติที่มีความพิเศษมากกว่าที่อื่นๆ ตัวข้าวปั้น Onigirazu 1 ชิ้น ยังใช้เวลาในการห่อเพียงแค่ 1 นาทีเท่านั้น จึงเหมาะมากๆ สำหรับคนที่กำลังเร่งรีบ ไม่มีเวลาว่างนานๆ และถ้าใครอยากซื้อกลับบ้าน หรือเก็บไว้ทานทีหลังก็ทำได้เช่นกัน เพราะข้าวปั้น Onigirazu สามารถจัดเก็บได้นานถึง 3 วัน ในตู้เย็นช่องธรรมดา ใครที่ชอบความอร่อยแบบรวดเร็วทันใจ ง่ายๆ พกพาสะดวก แถมยังได้สารอาหารครบถ้วนห้ามพลาดเลย

สยามเซ็นเตอร์

Me More ชั้น M สยามเซ็นเตอร์

ไอศครีมเจลลาโต้โฮมเมดแบบใหม่สับ รสชาติบรรเจิดแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน โดยมีรสชาติคลาสสิคสุดฮอต Salted-Vanilla Caramel, Chocolate Drink, Real Matcha และรสพรีเมี่ยมอย่าง Blueberry Cheesecake เสิร์ฟพร้อมวาฟเฟิลโคนหอมๆ ทำใหม่ ชิ้นต่อชิ้น หรือจะทานคู่กับ Churros ก็ได้รสชาติกรอบนอกนุ่มใน เข้ากันได้ดีกับความหวานเย็นสดชื่นของไอศครีม

ฉลองเปิดร้านเพื่อชาวสยามเซ็นเตอร์ กับไอศกรีมรสใหม่ล่าสุด “รสกล้วยแขก” ได้รสกล้วยเต็มๆ ทานคู่กับครัมเบิ้ลกรอบๆ หอมเหมือนได้ทานกล้วยแขกทอดใหม่ๆ ไม่อมน้ำมัน ใครได้เป็นแฟนของไอศกรีม Me More จะมีแต่เรื่องสนุก ตื่นเต้น เพราะทุกๆ เดือนจะมีไอศครีมรสชาติเอ็กซ์คลูซีฟคิดค้นใหม่สำหรับชาวสยามเซ็นเตอร์แบบไม่ซ้ำกัน

Guljak Topokki & Chicken

Guljak Topokki & Chicken ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์

สายเกาหลีต้องมาเช็คอิน Guljak Topokki & Chicken ต้นตำรับไก่ทอดจิ้มต๊อกป๊กกีเจ้าแรกจากประเทศเกาหลี การันตีความฮอตด้วยสาขามากกว่า 250 สาขาทั่วเกาหลี และรางวัลร้านยอดนิยมถึง 5 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2017 – 2021 เมนูไฮไลท์ “ไก่จิ้มต๊อก” ความอร่อยสุดแสนจะลงตัวที่นำเอา 2 เมนูสุดฮอต อย่าง ‘ซุปต๊อกป๊กกี’ และ ‘ไก่ทอด’ร้อนๆ มาเสิร์ฟคู่กัน จากนั้นนำเอาไก่ทอดมาจิ้มทานกับต๊อกป๊กกี โดยตัวน้ำซุปต๊อกป๊กกี ทางร้านจะเป็นน้ำซุปสูตรเกาหลีแท้ๆ อีกทั้งยังเป็นน้ำซุปดั้งเดิมของเกาหลีที่มีมากว่า 100 ปี ทำให้น้ำซุปต๊อกป๊กกีของที่นี่รสชาติแตกต่างไม่เหมือนใคร รวมถึงตัวไก่ทอดสูตรพิเศษ ที่ทางร้านเลือกใช้ “ไก่เบญจา” ที่ผ่านการเลี้ยงด้วยข้าวกล้องไรซ์เบอรี่และปราศจากการใช้ยาปฏิชีวนะ ไร้สารเร่งฮอร์โมน เนื้อนุ่มหวานฉ่ำ มีคุณประโยชน์สารอาหารครบถ้วน คลุกเคล้าด้วยซอสเกาหลีสูตรต่างๆ ให้รสชาติกรอบนอกนุ่มใน รับรองเลยว่า ทานซุปต๊อกป๊กกีอย่างเดียวก็อร่อย ทานไก่ทอดอย่างเดียวก็อร่อย แต่กินไก่ทอดจิ้มกับซุปต๊อกป๊กกีจะอร่อยมากกว่า เรียกว่าประสานสองความอร่อยได้ในคำเดียว

ชิบะจัง ปังทวิสต์

ชิบะจัง ปังทวิสต์ ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์

สายขนมปังห้ามพลาด! ความอร่อยวิถีใหม่ของขนมปังสไตล์ญี่ปุ่น ที่ทวิสต์จากความอร่อยที่ทุกคนคุ้นเคยให้สนุกมากขึ้น ด้วยรสชาติ รูปร่างและเทคเจอร์ที่ไม่เหมือนใคร จนเรียกได้ว่าเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวของเมืองไทย เลยก็ว่าได้ ทางร้านคิดค้นสูตรขนมขึ้นมาเอง เน้นการใช้วัตถุดิบนำเข้าแท้ๆ ตัวขนมปังทำสดใหม่ ร้อนๆ ชิ้นต่อชิ้น มีเมนูเด็ดซิกเนเจอร์ที่ทุกคนห้ามพลาด “ชิบะครีม” หรือขนมปังรูปเกลียวสอดไส้ครีม ตัวขนมปังให้เลือกมากถึง 6 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น ปังดั้งเดิม ปังเคลือบน้ำตาล ปังเคลือบซินเนมอน ปังเคลือบอัลมอนด์ และปังเคลือบพิสตาชิโอ ส่วนรสชาติของเพสตรี้ครีม ก็มีให้เลือกถึง 6 รสชาติด้วยกัน คือ นมฮอกไกโด คัสตาร์ด คาราเมล นมเย็น ช็อกโกแลต และไวท์ช็อกพิสตาชิโอ

พิเศษกับเมนูที่มีเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์เท่านั้น! “ปังสอดไส้เพสตรี้ครีมนมเย็น” ขนมปังรูปเกลียว เนื้อนุ่ม ละมุน ผสมผสานกับตัวครีมนมเย็นที่ให้รสชาติหวานกำลังดี นุ่ม เบา หอมกลิ่นนม พอทานคู่กัน รสชาติลงตัวเข้ากันสุดๆ นอกจากนี้ ทางร้านยังมีเมนูอื่นๆ ให้เลือกชิมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ชิบะโคน, ชิบะซอฟท์, ชิบะเชค และชิบะกิลล์ รับรองถูกใจสายหวานหรือคนรักขนมปังแน่นอน

สยามเซ็นเตอร์

Minimelts ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์

ไอศกรีมเม็ดจิ๋ว ลิขสิทธิ์แท้ส่งตรงจากประเทศเกาหลี ที่มีรสชาติเข้มข้น หวานหอม แถมยังมีเท็กเจอร์กรุบกรอบ เคี้ยวเพลิน ให้ประสบการณ์เคี้ยวสนุกที่ไม่เหมือนใคร มาพร้อมรสชาติสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสยามเซ็นเตอร์ “Salted Caramel” รสชาติกลมกล่อม เจือเค็มเล็กๆ หอมคาราเมลสุดๆ อร่อยได้ทุกเพศทุกวัย นอกจากไอศกรีมที่ยกทัพมาเสริฟให้เลือกทานถึง 10 รสชาติ ยังมีขนมหวานอื่นๆ อย่างเมนูพาร์เฟ่ต์สุดชิคที่ผสมผสานความอร่อยของของหวานกับไอศกรีมได้อย่างลงตัว หรือจะเมนูเครื่องดื่ม Drink with Ice Cream Dot เครื่องดื่มสายสดชื่นคลายร้อนที่ไม่ควรพลาด ที่มาพร้อมท๊อปด้านบนด้วยไอศกรีมเม็ดจิ๋วแบบจุใจ

นอกจากจะมีเมนูเครื่องดื่มและไอศกรีมที่หลากหลายแล้ว การตกแต่งร้านของที่นี่ก็มีความคิ้วท์ เกาหลีสุดๆ มาในสีพาสเทลเข้ากับสีของไอศกรีมเม็ดจิ๋ว มีมุมที่นั่งมากมายให้ลูกค้าสามารถมานั่งถ่ายรูป ทำคอนเทนต์เก๋ๆ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะหรือเคาน์เตอร์บาร์ สายหวานที่ชอบทานไอศกรีมห้ามพลาดเลย

สยามเซ็นเตอร์

หมาน ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์

ร้านอาหารแนวเอเชียนสตรีทฟู้ด ที่รวบรวมเมนูอร่อยของแต่ละประเทศในเอเชียมารวมไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นจีน ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย เกาหลี ญี่ปุ่น นำมาครีเอทให้มีรสชาติเข้มข้นจัดจ้านถูกปากคนไทย แต่ยังคงกลิ่นอายความเป็นฮ่องกงไชนีส จัดเต็มความอร่อยทั้งเมนูเส้น เมนูข้าว และเมนูทานเล่นที่มีให้เลือกมากมาย อาทิ

“หมี่หมาน” หมี่เส้นเรียวยาว เหนียวนุ่ม ผัดกับซอสสูตรพิเศษของทางร้าน มีรสชาติเผ็ดร้อนจากเครื่องเทศส่งตรงจากประเทศจีน คลุกเคล้ากับซีฟู้ดตัวใหญ่ๆ อิ่มฟินแบบเต็มๆ คำ

“หมานฟรายส์” เฟรนฟราย์สไตล์จีนที่จะทำให้ทุกคนลืมเฟรนฟรายส์ธรรมดาแบบเดิมๆ ไปได้เลย ตัวเฟรนฟรายส์ทำจากมะเขือยาวที่นำไปชุบแป้ง ทอดจนกรอบเหลือง คลุกกับซอสหวานๆ สูตรลับของทางร้านที่หลายคนติดอกติดใจ

“ลักซาซีฟู้ด” เมนูยอดนิยมของชาวมาเลย์และสิงคโปร์ ที่ทางร้านนำมารังสรรค์ให้มีรสชาติเฉพาะตัว หอมกลิ่นกะทิ น้ำซุปรสชาติเข้มข้นจัดจ้าน มาพร้อมซีฟู้ดชิ้นโต อร่อยทุกครั้งที่ได้กิน

สยามเซ็นเตอร์

You&I Premium Suki Buffet ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์

ร้านอร่อยในดวงใจของคนรักชาบูสุกี้ กับความพรีเมียมที่มาในรูปแบบของบุฟเฟ่ต์ สั่งได้ไม่อั้น ทางร้านเน้นเสิร์ฟแต่วัตถุดิบชั้นดี คุณภาพเยี่ยมจากทั่วมุมโลก นำทัพความอร่อยด้วยเนื้อวากิวจากออสเตรเลีย เนื้อพรามชัคอายโรลจาก USA หมูคุโรบูตะจากญี่ปุ่น หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ แซลมอนจากนอร์เวย์ กุ้งแม่น้ำ กุ้งเด้งทรัฟเฟิล เป๋าฮื้อซาชิมิ หอยเชลล์ญี่ปุ่น หมูชาชูรมควัน ปลาไหลย่าง มันปูคานิมิโซะ ชีสทรัฟเฟิล และอื่นๆ อีกมากมาย มาพร้อมน้ำซุปที่มีให้เลือกมากถึง 10 รสชาติ และน้ำจิ้ม 7 แบบ 7 สไตล์

นอกจากนี้ยังมีบาร์สเตชั่นสำหรับอาหารทานเล่น ผักผลไม้ ขนมหวาน ไอศกรีม และเครื่องดื่มให้ได้ทานอย่างจุใจ 2 ชั่วโมงเต็มๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 498 บาทเท่านั้น

พิเศษ! ฉลองครบรอบ 8 ปี เพียงแค่มา 3 ท่านขึ้นไป และทานตั้งแต่ Premium Buffet (698+) รับทันที ไอศกรีม Häagen-Dazs ทานได้แบบไม่อั้น ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2565 ที่ You&I Premium Suki Buffet ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์

สยามเซ็นเตอร์

เน้นเนื้อ ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์

ร้านอร่อยที่จะทำให้คนรักเนื้อมีความสุขทุกครั้งที่ได้ทาน กับไลน์เมนูเนื้อและหมูคุณภาพเยี่ยม จัดหนักจัดเต็มทั้งเนื้อวากิวนำเข้าจากออสเตรเลีย เนื้อน่องลาย เนื้อสไลด์ เนื้อตุ๋น และลิ้นวัว นำมาครีเอทเป็นหลากหลายเมนูเด็ดรสชาติเข้มข้นแบบไทยๆ ทั้งก๋วยเตี๋ยว ข้าวกะเพรา ข้าวอบ ลวกจิ้ม และหม่าล่า

“ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกเนื้อวากิว” เมนูเด็ดที่เด็ดที่ต้องลอง ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกเข้มข้น รสชาติกลมกล่อม น้ำซุปหอมๆ มาพร้อมเนื้อวากิวชิ้นโตๆ นำเข้า นุ่ม ละลายในปาก อร่อยได้แบบไม่ต้องปรุง

“กะเพราเนื้อสไลด์” กะเพราเนื้อสไลด์ สไลด์ความหนาพอดีคำ ผัดครบเครื่องกะเพรา สูตรเด็ดของร้านอีกหนึ่งจานเด็ดของเน้นเนื้อ ที่ใครได้ลองเป็นต้องติดใจ ทานแล้วต้องมีซ้ำ

พร้อมเมนูใหม่ ! ที่เน้นเนื้อ ท้าให้ลอง กับ”เมนูหม่าล่า” แบบฉบับเน้นเนื้อ ถึงเครื่องสมุนไพรจีนแท้ๆแบบต้นตำรับ พร้อมระดับความเผ็ดที่เลือกได้ ยูเกะวากิวพ่นไฟหม่าล่า ข้าวหน้าหม่าล่า ข้าวกะเพราหม่าล่า หนึบหนับซุปหม่าล่า หนึบหนับหม่าล่าผัดแห้ง

เน้นเนื้อไม่ได้มีแค่เมนูเนื้อ แต่ยังมีเมนูหมู ไม่ว่าจะเป็นเมนูก๋วยเตี๋ยว ข้าว หรือของทานเล่น และอีกมากมายให้ได้เลือกทานกัน

Enjoy Delicious

พบโปรสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. 65 – 31 ส.ค. 65 กับแคมเปญ Enjoy Delicious

            อิ่มอร่อยที่สยามเซ็นเตอร์ แล้ว ยังรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ให้อิ่มคุ้มแบบจุกๆ

  • เมื่อทานอาหารที่สยามเซ็นเตอร์ครบ 800 บาท ขึ้นไปแลกรับ SIAM GIFT CARD 100 บาท
  • สำหรับนักเรียน นิสิต นักศึกษา เพียงแสดงบัตรนักเรียน นิสิต นักศึกษา ทานเพียง 500 บาท ขึ้นไปแลกรับ SIAM GIFT CARD 100 บาท
  • SIAM GIFT CARD 100 บาท สำหรับทานอาหาร 300 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ/Siam Gift Card 1 ใบ ในร้านอาหารที่ร่วมรับ SIAM GIFT CARD ในสยามเซ็นเตอร์
  • จำกัดการแลกรับสิทธิ์ 1 สิทธิ์/ท่าน/วัน จำนวน 1,000 สิทธิ์/รายการ

#SiamCenter #TheIdeaopolis #BeInspired #VibrantEateryAvenue

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.