111 Social House

111 Social House คาเฟ่บ้านร้อยปี น่านั่งชิว ณ หัวหิน

พาไปชิวริมทะเลกับคาเฟ่เปิดใหม่! ในรูปแบบบ้านแห่งการเข้าสังคมกับ 111 Social House ณ หัวหิน เอาล่ะใครที่กำลังมองหาคาเฟ่เวลาไปเที่ยวหัวหินต้องแวะแล้วค่ะไปกินไปดื่ม นั่งเม้ามอยกันเบาๆ

111 Social House ที่นี่เค้านำเอาบ้านเก่าแก่อายุกว่า 100 ปี มาทำเป็นสถานที่พบปะสังสรรค์กัน ซึ่งความเป็นมานั้น บ้านหลังนี้สร้างขึ้นระหว่างปี พ.ศ. 2466 ถึง พ.ศ. 2467 พร้อมไปกับสร้างพระราชนิเวศน์มฤคทายวันในช่วงสมัยรัชกาลที่ 6 เจ้าพระยาปรีชายนเทพ พ่อบ้านหลวงในรัชกาลที่ 6 ได้ซื้อบ้านหลังนี้พร้อมที่ดินจากพญาโชดกราชเศรษฐี ปัจจุบันบ้านหลังนี้เป็นของทายาทตระกูลอรุณวงษ์  ทายาททุกท่านมีความแน่วแน่และตั้งใจจะไม่ให้บ้านนั้นเปลี่ยนมือ เพื่อจะเก็บไว้เป็นความทรงจำ ส่งผลให้พวกเขาตกลงที่จะให้ 111 Social House เป็นบ้านที่น่าจดจำ มีความคลาสสิค เต็มไปด้วยความสุขและไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว เรียกว่าเป็นคาเฟ่สไตล์วินเทจที่มีเรื่องราวน่าสนใจมากเลยทีเดียวค่ะ

111 Social House

คาเฟ่แห่งนี้ตกแต่งสไตล์วินเทจ โทนสีขาว ผสมผสานความทันสมัยลงตัวน่าไปมากเลย

บรรยากาศที่ 111 Social House ติดชายหาดสามารถเดินเล่นชิวๆ นั่งชิวๆ ริมชายหาดได้ด้วยนะ
มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ก็มีให้โพสต์ท่าถ่ายรูปกันด้วย

111 Social House

ส่วนเมนูอาหารที่นี่เค้าก็จะนำเสนอเมนูที่ทานง่าย ทั้งเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลาย อาหารทั้งคาว-หวาน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยตั้งแต่อาหารมื้อเช้า กลางวัน และมื้อค่ำเลยคือมานั่งชิวตั้งแต่เช้าจรดเย็นได้เลย เมนูต่างๆ ถูกรังสรรค์โดยเชฟมาความสามารถ เชฟ Sabrina Moller’s จาก Western Cape ประเทศแอฟริกาใต้ ที่มาปรุงเมนูอร่อยให้ทานกันรสชาติจะเป็นอย่างไรต้องไปลิ้มรสกันแล้วค่ะ

คาเฟ่หัวหิน

เมนู Burrata

เมนู Half Phuket Lobster Salad

111 Social House

มื้อเช้าก็มีนะ สั่งได้ตามชอบเลย

111 Social House

เมนูข้าวเหนียวหมูปิ้งก็มีนะ

คาเฟ่หัวหิน

เมนูแนะนำ มาที่นี่ต้องลองหลายๆ เมนูเลยค่ะ อาทิ สำหรับสายสุขภาพที่อยากทานอะไรเบาๆ สดชื่นๆ ต้องเมนู Burrata เมนูที่นำเอาความสดชื่นของมะเขือเทศมาผสมผสานชีสสดอร่อยเข้ากัน หรือจะเป็นเมนู Half Phuket Lobster Salad แต่สำหรับที่หิวหนักๆ แนะนำเมนู Social Coffee Rubbed Grain-Fed Beef Ribeye สำหรับสายเนื้อห้ามพลาดเลย หรือจะเมนู Phuket Lobster ล็อบสเตอร์ตัวโตเนื้อแน่นให้ลิ้มลอง นอกจากนี้ก็ยังมีเมนู Social Burger Sliders เมนู Catch of The Day และอื่นๆ อีกมากมาย

คาเฟ่หัวหิน

เมนู Rosie Es Tonic

เมนู Chocolate Tornado และ เมนู Rosie Es Tonic

เครื่องดื่มแนะนำ สายกาแฟ เมนู Rosie Es Tonic เป็นฟรุตตี้คอฟฟีสีสวยที่ผสมผสานรสชาติเข้มข้นของกาแฟและกลิ่นหอมกุหลาบ อร่อยสดชื่นมากๆ ต้องลองเลย หรือสายไม่ดื่มกาแฟแนะนำ เมนู Chocolate Tornado ช็อกโกแลตเข้มข้นอร่อย หรือจะชอบความชาเขียวมัทฉะกับสตรอเบอรี่ Strawberry Matcha หรือจะเป็นน้ำผักผลไม้อย่าง Hello Sunshine ต้องลองเลยค่ะ

คาเฟ่หัวหิน
111 Social House

📍พิกัด: 111 Social House ซอยหัวหิน 71 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110

เวลาเปิดให้บริการในช่วง Soft Opening

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 8:00 น. – 22:00 น.

เวลาเปิดให้บริการ

เปิดให้บริการทุกวัน

มื้อเช้า  : 08:00 น. – 11:00 น.  

มื้อเที่ยง: 11:30 น. – 15:00 น.

มื้อเย็น : 18:00 น. – 22:00 น.

ช่องทางการติดต่อ

Facebook    : https://www.facebook.com/111SocialHouse/

Instagram  : https://www.instagram.com/111socialhouse/  

Website      : https://www.111socialhouse.com/

Email         : socialise@111socialhouse.com  

ภาพและบทความโดย Admin Pakkimji

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.