วิ่งออกกำลังกาย

สวนสาธารณะวิวดี น่าหยิบรองเท้าคู่ใจไป “วิ่งออกกำลังกาย”

สวนสาธารณะวิวดี น่าหยิบรองเท้าคู่ใจไป “วิ่งออกกำลังกาย”

รักตัวเองให้หันมาออกกำลังกาย เพราะจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส แถมยังช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง และการออกกำลังกายก็ยังทำได้ง่ายๆ แค่มองหาสวนสาธารณะแล้วหยิบรองเท้าคู่ใจออกไปวิ่ง แต่ถ้าใครยังไม่รู้จะไปสวนสาธารณะไหนดี วันนี้ Goodlife มีตัวเลือกมาให้ว่าแต่ละสวนฯมีระยะทางเท่าไหร่

สวนลุมพินี

สวนลุมพินี
สวนสาธารณะใจกลางกรุงและเป็นสถานที่ยอดฮิตของนักวิ่งทั้งหลาย เดินทางง่าย แถมเปิดให้ประชาชนเข้าไปใช้บริการได้ฟรี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งที่จอดรถ ห้องน้ำ ล็อกเกอร์ฝากของ ใครทำงานแถวสีลม สาทร ตกเย็นมาก็เอาชุดมาเปลี่ยนแล้ววิ่งออกกำลังกายได้เลย

สวนเบญจกิติ

สวนเบญจกิติ
สวนสาธารณะขนาดใหญ่ใกล้กับศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เหมาะสำหรับคนที่ทำงานหรือมีบ้านอยู่แถวสุขุมวิท อโศก หรือเส้นรัชดาภิเษก แถมล่าสุดเขาเพิ่งปรับปรุงใหม่ให้กลายเป็น Public Space ให้คนเมืองได้มาใช้งาน ได้ออกกำลังกาย และสูดอากาศบริสุทธิ์

สวนสันติภาพ

สวนสันติภาพ
ขยับมาใกล้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิกันบ้าง แม้ระยะทางอาจจะไม่ยาวเท่ากับ 2 สวนก่อนหน้า แต่ว่าก็วิ่งได้เหมือนกัน เน้นวิ่งหลายรอบเอาก็ได้ มีดีตรงที่เดินทางง่าย เพราะแถวนั้นเป็นจุดศูนย์รวมของการเดินทางไม่ว่าจะเป็นรถเมล์ รถไฟฟ้า หรือรถตู้

สวนหลวงพระราม 8

สวนหลวงพระราม 8
เป็นสวนสาธารณะฝั่งธนบุรีที่บรรยากาศดีมากๆ เพราะได้วิ่งเลียบแม่น้ำเจ้าพระยา และรอบสวนยังมีลานกิจกรรมให้ทำหลากหลาย ทั้งเต้นแอโรบิก สนามเปตอง สนามฟุตซอล และลานสเก็ต วิ่งเสร็จไปเดินเล่นบนสะพานพระราม 8 ชิลๆ ก็ยังได้

สวนหลวง ร.9

สวนหลวง ร.9
ปิดท้ายด้วยสวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ มีพื้นที่ประมาณ 500 ไร่ ระยะทางวิ่งยาวมาก ใครชอบวิ่งยาวๆ ต้องมาที่นี่ วิ่งแค่รอบเดียวก็เบิร์นแคลอรี่ได้เพียบเลย

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.