ครอส พัทยา โอเชี่ยนเฟียร์

Cross Pattaya Oceanphere วิลล่าสวยสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ พัทยา

ทำงานมาทั้งอาทิตย์ ทั้งเดือน ทั้งปี ต้องมีบ้างล่ะที่ต้องการจะพักร่างอันแสนจะเหน็ดเหนื่อย ถ้าเวลาไม่ค่อยมีขนาดไปไหนไกลๆ ไม่ได้ มาค่ะ มาแค่ชลบุรี-พัทยาก็ได้ ยังมีที่ให้เที่ยวอีกเยอะเลย ขับรถไม่กี่ชั่วโมงก็ได้ชิวๆ ที่ทะเลให้ชื่นใจแล้ว สำหรับใครที่อยากจะพักผ่อนแบบจริงจังทิ้งร่างบนที่นอนและปาร์ตี้เบาๆ กับครอบครัว เพื่อน หรือคนรู้ใจแบบ ไม่อยากออกไปไหน วันนี้เรามีที่พักสุดเก๋ ถึงจะไม่ติดทะเล แต่ไม่ห่างจากชายหาดบางเสร่มากนัก แต่รับรองว่าเหมาะกับการพักผ่อนแน่นอน และที่สำคัญเป็นส่วนตัวมากๆ ที่นี่คือ Cross Pattaya Oceanphere นี่เองค่ะ

Cross Pattaya Oceanphere

Cross Pattaya Oceanphere (ครอส พัทยา โอเชี่ยนเฟียร์) เป็นที่พักสไตล์พูลวิลล่าสุด Luxury ระดับ 5 ดาว ด้วยการออกแบบและการตกแต่งที่ดูโมเดิร์นลอฟท์ทันสมัย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน ภายในรีสอร์ท ทั้งห้องอาหาร OCEAN BISTRO ซึ่งให้บริการทั้งอาหารนานาชาติ สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน อาหารไทยท้องถิ่นรสชาติอร่อยและอาหารทะเลซึ่งขอบอกว่าอิ่มอร่อยทั้งมื้อเช้า กลางวัน และมื้อค่ำเลยทีเดียวค่ะ

นอกจากนี้ก็ยังมี CHILI BLUE POOL BAR สำหรับใครที่อยากจะนั่งชิลๆ จิบกาแฟ ดื่มเครื่องดื่ม ก็ขึ้นมานั่งสวยๆ ที่บาร์ริมสระว่ายน้ำได้ด้วยนะ หรือสำหรับใครที่อยากผ่อนคลายที่นี่เค้าก็มีบริการสปาให้บริการจะนวดน้ำมัน จะนวดไทยก็เลือกได้ตามชอบเลยค่ะ สำหรับสายออกกำลังกายก็มี CROSS GYM ให้ไปยืดเส้นยืดสายก็เตรียมรองเท้ากีฬาคู่ใจไปด้วยก็ดีนะ อย่างแอดผักวันนี้ก็เตรียมรองเท้าวิ่งเบาๆ จาก Skechers สีเจ็บจี๊ดมาด้วยใส่เดินเที่ยวหรือออกกำลังกายก็ได้นุ่มเบาสบายรองรับเท้าได้ดีด้วยนะเพราะมีความยืดหยุ่นใส่แล้วไม่บีบเท้าดีเลย  แต่เชื่อเถอะแค่อยู่ที่พักของตัวเองก็หมดเวลาแล้วเพราะไม่อยากออกไปไหนแน่นอนค่ะ

Cross Pattaya Oceanphere
Cross Pattaya Oceanphere

มาเที่ยวทั้งทีก็ต้องพกรองเท้าใส่สบายอย่าง Skechers Hyper burst cushioning สีสวย มาใส่เดินเที่ยว แถมเข้ายิมออกกำลังกายที่รีสอร์ทได้ด้วย แนะนำเลยนะใครที่อยากจะซื้อรองเท้าที่ใส่วิ่ง ใส่เดิน คู่นี่ยืดหยุ่นได้ดีมากๆ ไม่บีบเท้าเวลาเดินแถมยังเบาสบายด้วย ต้องลองมีคิดตู้ไว้บ้างแล้วค่ะ

บรรยากาศภายในที่พัก Two Bedroom Pool Villa

ห้องนอนใหญ่เตียงคิงไซส์

วันนี้เราได้พักเป็นห้อง Two Bedroom Pool Villa ขนาดประมาณ 245 ตารางเมตร เป็นวิลล่าที่แอดผักขอนำเสนอเลยค่ะ เหมาะจะมาปาร์ตี้ พักผ่อนกับเพื่อนๆ และครอบครัวมากๆ ภายในห้ที่พักจะมีทั้งหมด 2 ชั้น มีสระส่วนตัวภายในห้องด้วย ส่วนข้างบนชั้น2จะมีห้องนอนใหญ่ 1 ห้องนอน มีเตียงขนาดใหญ่มีห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำไว้ให้แช่ชิลๆ ไปอีก และห้องนอนเล็กอีก 1 ห้องนอน  เป็นเตียงคู่ พร้อมห้องน้ำในตัวไม่ต้องแย่งกันเข้าห้องน้ำ ภายในห้องนอนก็ตกแต่งได้สวยงามน่าพักมากๆ เลยทีเดียวค่ะ

ห้องนอนห้องอีกห้องเป็นเตียงคู่นอนสบาย

Cross Pattaya Oceanphere

ส่วนโถ่งด้านล่างก็จะมีห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟาขนาดใหญ่ มีเคาร์เตอร์ครัว ตู้เย็น ทีวี ให้บริการด้วย ชอบมากๆ เลยห้องนี้เพราะมีพื้นที่กว้างขวางมากๆ ไม่อึออัดเพดานสูงโปรง เปิดประตูออกไปก็จะมีสระให้แช่เก๋ๆ กับเพื่อนๆ และครอบครัวได้เลยแบบไม่มีใครเห็นเพราะกำแพงสูงมาก จะถ่ายรูปเก๋ๆ ริมสระ ก็ดีงามนะ จะปาร์ตี้บาร์บีคิว หรือจะชาบูก็มีพื้นที่ให้พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบเลยค่ะ สามารถบอกกับทางรีสอร์ทได้เลย ส่วนตอนเช้าๆ ไม่อยากไปทานอาหารที่ห้องอาหารก็สามารถเลือกให้มาเสิร์ฟที่ห้องได้ด้วยนะ เป็น Floating Breakfast ให้มาถ่ายรูปสวยๆ ที่สระว่ายน้ำได้ด้วย

ครอส พัทยา โอเชี่ยนเฟียร์

ส่วนตัวที่นี่ถ้ามาพักกับครอบครัว และเพื่อนๆ ถือว่าคุ้มค่ามากห้องพักสะอาด แอร์เย็น เตียงนุ่มนอนสบายดีงาม ส่วนอาหารทั้งเช้า กลางวัน เย็น ก็มีเมนูให้เลือกหลากหลาย มื้อเช้าก็จะเป็นบุฟเฟ่ต์ให้เลือกทานทั้งนานาชาติและไทยครบรสดีงามมากๆ มื้อกลางวันก็อร่อยนะเป็นแบบ a la carte เลือกสั่งได้เลยอิ่มอร่อยทุกเมนูเลยลองเลือกทานกันดูนะ ส่วนมื้อค่ำก็ดีสำหรับสายปาร์ตี้ เค้ายกเตาปิ้งย่างบาร์บีคิว หมูกระทะ และส้มตำมาให้ที่วิลล่าเลยจ้า ส้มตำจะตำเองก็ได้นะ แต่ส่วนตัวเครื่องส้มตำน้อยไปหน่อย ที่น้อยคือน้ำปลา น้ำตาล ที่ไม่ค่อยเข้มข้นเท่าไหร่เพราะทางเราชอบรสจัดจ้านก็อาจจะไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ แต่ปลื้มสุดคือหมูกระทะ ที่อิ่มอร่อยดีงามค่ะ แนะนำ บาร์บีคิวก็ดีนะ ลองสั่งทานกันดูค่ะอาจจะชอบ

ครอส พัทยา โอเชี่ยนเฟียร์

มาเที่ยวกับแก๊งเพื่อนก็จะมีปาร์ตี้แบบนี้ค่ะ โชว์ฝีมือปรุงส้มตำ ย่างบาร์บีคิวกันหน่อย
เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทำร่วมกันได้อย่างสนุกสนาน

Cross Pattaya Oceanphere

มื้อเช้าที่ห้องพักเป็นแบบ Floating Breakfast

ทานอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ที่ห้องอาหารก็ได้นะ

ครอส พัทยา โอเชี่ยนเฟียร์

ทานมื้อกลางวันกันค่ะ อาหารไทย-ฟิวชั่น อร่อยๆ เพียบเลย

ครอส พัทยา โอเชี่ยนเฟียร์

ดื่มด่ำกาแฟหอมอร่อยและของว่าง ณ CHILI BLUE POOL BAR

เมื่อรู้แล้วว่าที่นี่นั้นน่าไปขนาดไหนมีอะไรให้ทำบ้าง ห้องพักเป็นอย่างไร ดูวันหยุด วันลาเลยจ้า ที่นี่น่าไปพักผ่อนดีนะ ไม่ควรพลาดเลยนะ

ครอส พัทยา โอเชี่ยนเฟียร์

พิกัด: Cross Pattaya Oceanphere เลขที่ 95 ตำบล บางเสร่ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี

🚗 Map: https://goo.gl/maps/K4ckK2i3Dd737igZ7

☎ ติดต่อสอบถาม/สำรองห้องพักได้ที่: 091-010-2999

💻Facebook: https://www.facebook.com/X2pattaya/

💻WEB: https://crosshotelandresort.com/product/two-bedroom-pool-villa-cross-pattaya-oceanphere/

บทความโดย Admin #Pakkimji
ภาพประกอบโดย : Amontep Chaonikhom

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.