Propaganda Bar

Propaganda Bar บาร์ลับย่านใจกลางสุขุมวิท สุนทรีย์และความรื่นรมย์ที่ต้องบอกต่อแบบไม่ต้องชวนเชื่อ

Propaganda Bar บาร์ที่ถือกำเนิดขึ้นมาเพื่อเฉลิมฉลองเรื่องราวในหน้าประวัติศาสตร์ของวงการสื่อสาร ที่ซึ่งจะพาทุกคนเดินทางผ่านห้วงเวลาในศตวรรษที่ 20-21 ยุคที่วงการสื่อสารได้บอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านรอยต่อแห่งยุคสมัยที่สิ่งเหล่านั้นได้เข้ามามีบทบาทกับชีวิตของเรา จนกลายเป็นแรงบันดาลใจให้ Propaganda Bar แห่งนี้เป็นสถานที่ที่พร้อมต้อนรับผู้คนที่จะมาแลกเปลี่ยนบทสนทนาและสร้างมิตรภาพใหม่ ๆ พร้อมละเลียดบรรยากาศและเครื่องดื่มรสเลิศ

Propaganda Bar

Propaganda Bar ก่อตั้งโดย ทอม แอทธิ ผู้ก่อตั้ง สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ หนึ่งในบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ชั้นนำที่สำนักงานตั้งอยู่บนใจกลางกรุงเทพมหานคร ย่านสุขุมวิท ซึ่งบาร์แห่งนี้ได้นำเสนอกลิ่นอายความรุ่งเรืองของสื่อสารมวลชนในแต่ละยุคไว้ ไม่ว่าจะเป็นสื่อทีวี วิทยุ หนังสือพิมพ์ และการโฆษณา แวดล้อมด้วยการตกแต่งด้วยภาพและไอคอนแห่งยุคที่โด่งดังอย่างภาพวาดของ Winston Churchill ปกนิตยสาร Donald Trump ที่วางอยู่เคียงกับโปสเตอร์ของ Che Guevara รวมถึงประกาศโฆษณาในยุคสหภาพโซเวียต ที่บอกได้เลยว่าเมื่อคุณก้าวเข้าไปใน Propoganda Bar แห่งนี้ก็เหมือนคุณได้เดินทางข้ามเวลาไปในยุคสมัยนั้นเลยทีเดียว

Propaganda Bar

“สำหรับผม ศิลปะในการสื่อสารนั้นแทบจะเป็นจิตวิญญาณของผมไปแล้ว ซึ่งผมก็อยากจะถ่ายทอดความรู้สึกนี้ให้ทุกคนได้สัมผัสกันที่ Propaganda Bar จริงอยู่ที่บาร์อื่น ๆ รอบกรุงเทพฯ ล้วนมีเรื่องเล่าและคอนเซปต์ของตัวเอง หากแต่ผมยังไม่เคยเห็นว่าจะมีที่ไหนที่จะเป็นสถานที่สำหรับคนในวงการสื่อสารได้มาพบปะสังสรรค์กันจริง ๆ ผมจึงสร้างที่นี่ขึ้นเพื่อหวังให้เป็นสถานที่ให้คนที่ทำงานและบริษัทในวงการสื่อสารได้ใช้เป็นที่นัดพบ จัดงาน หรือจะแค่แวะมาเพลิดเพลินยามค่ำคืนกับเพื่อนฝูงอย่างสนุกสนานก็ได้” ทอม แอทธิ กล่าว

Propaganda Bar

“ในช่วงเวลาที่ยากลำบากจากสถานกาณ์โควิดที่ผู้คนต้องเว้นระยะห่างกันมากขึ้น เราเองก็หวังว่าจะสามารถเป็นอีกเงาสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของการสื่อสารที่มีต่อการใช้ชีวิตในสังคม และจะดีเพียงใดหากเราได้ช่วยให้คนเหล่านั้นได้กระชับความสัมพันธ์ได้ดียิ่งขึ้น” ทอม กล่าวเสริม

เมื่อมาถึงบาร์ หากไม่กล่าวถึงเครื่องดื่มเลยเรื่องเล่าก็คงไม่สมบูรณ์นัก ซึ่งที่ Propaganda Bar แห่งนี้ก็มีเครื่องดื่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่คิดค้นขึ้นมารับกับธีมของร้านได้อย่างลงตัวหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น The Churchill, Red Revolution และ The Reporters’ Revenge ที่คิดค้นและบรรจงเสิร์ฟโดย Garry Escabel Mejia บาร์เทนเดอร์ฝีมือฉมังที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอน แม้แต่การเลือกสรรวัตถุดิบในการมาปรุงเครื่องดื่มสุดพิเศษแต่ละแก้วที่ผสมผสานด้วยผลไม้ออแกนิก สด สะอาด ปลอดภัยจากฟาร์มที่นครนายกของเจ้าของบาร์แห่งนี้อีกด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น  Propaganda Bar ยังมีแผนต่อยอดเพื่อรองรับการจัดงานอีเวนต์และงานแสดงภาพถ่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย และเพื่อเป็นการตอกย้ำว่า Propaganda Bar คือแหล่งพักผ่อนหย่อนใจสำหรับคนในวงการสื่ออย่างแท้จริง ทางบาร์ยังได้เตรียมมอบส่วนลดพิเศษให้กับสื่อมวลชน นักเขียน ผู้จัดพิมพ์ บริษัทโฆษณา สถานีวิทยุ โปรดักชั่นรายการทีวี รวมถึงบริษัทตัวแทนซื้อสื่อ ในทุกครั้งที่มาเยือนบาร์แห่งนี้อีกด้วย

Propaganda Bar

พิกัด: ร้าน Propaganda Bar ตั้งอยู่ในสุขุมวิท 33 ซอย 1 ที่พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มซิกเนเจอร์และแซนวิชพานินี่รสเลิศ ทุกวันตั้งแต่เวลา 16:00 – 23:00 น.

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.