รวม 10 หนัง Feel Good ที่ดูแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจใน Netflix

รวม 10 หนัง Feel Good ที่ดูแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจใน Netflix

ใครหมดไฟ หมดกำลังใจ ลองหาหนัง Feel Good ดู รับรองช่วยได้แน่ เพราะนอกจากความสนุกแล้ว ในหนังก็จะมีปมให้เราได้คิดตาม มีคำพูดให้กำลังใจที่ได้ฟังแล้วจะทำให้เรารู้สึกดีตามไปด้วย เลิกงานเย็นนี้ก็เอางานทิ้งไว้ที่ทำงาน แล้วกลับบ้านไปหาความสุขจากการดูหนังกันเถอะ
My Neighbor Totoro : โทโทโร่เพื่อนรัก
ซะสึกิ และ เม ย้ายมาอยู่บ้านใหม่ในแถบชนบทกับพ่อ เพื่อที่จะให้ใกล้กับโรงพยาบาลที่แม่ของพวกเธอนอนรักษาตัวอยู่ ก่อนพบว่าในป่าข้างบ้านมี โทโทโร่ สัตว์วิเศษผู้พิทักษ์ป่าอาศัยอยู่จนต่อมาได้กลายเป็นเพื่อนกัน และเกิดเรื่องราวมหัศจรรย์สนุก ๆ มากมาย
Totoro โทโทโร่
Benji : การผจญภัยของเจ้าตูบน้อยสุดน่ารัก
“เบนจี้” เจ้าตูบจรจัดแสนรู้น่ารัก ที่สองพี่น้องแอบเอามาเลี้ยง กระทั่งสองพี่น้องถูกลักพาตัวไป ก็ได้เวลาผจญภัยของเบนจี้ ที่ออกเดินทางตามหาเจ้านายของตัวเองให้กลับมา
Benji เบนจี้
The Secret Life of Walter Mitty : ชีวิตพิศวงของ วอลเตอร์ มิตตี้
เรื่องราวของพนักงานบริษัทธรรมดา ใช้ชีวิตซ้ำซาก ไม่เคยออกไปเที่ยวไหน เหม่อลอยอยู่ในโลกของความฝัน ที่วันหนึ่งได้ออกไปใช้ชีวิตจริง ๆ นอกจากเรื่องราวที่ดูแล้วได้แรงบันดาลใจ แต่ละฉากในหนังยังสวยสุด ๆ ไปเลยหละ
Walter Mitty
The Blind Side :  แม่ผู้นี้มีแต่รักแท้
หนังที่สร้างจากเรื่องจริงของ ไมเคิล ออร์ นักกีฬาอเมริกันฟุตบอลชื่อดัง ที่ถูกรับเลี้ยงดูโดยครอบครัวเศรษฐีผู้ใจบุญตั้งแต่วัยเด็ก ได้รับความอบอุ่น การดูแลที่ดี จนกระทั่งเติบโตและประสบความสำเร็จ
Blind Side
Klaus : มหัศจรรย์ตำนานคริสต์มาส
“เจสเปอร์” ชายหนุ่มลูกเจ้าของกิจการไปรษณีย์ผู้ไม่เอาไหน ทำอะไรก็ไม่ดี ถูกพ่อสั่งย้ายมาทำงานในเมืองห่างไกลและหนาวเน็บเพื่อดัดนิสัย ก่อนที่จะร่วมมือทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อทำให้เมืองนี้กลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง
Klaus
Holidate : รักที่ไม่ผูกมัดของคนยุคใหม่
สาวโสดแสนสวยกับชายโสดสุดหล่อ โคจรมาพบกันในช่วงวันเทศกาล ก่อนที่จะตกลงคบหาแค่ในช่วงวันหยุด แต่ความสัมพันธ์ที่ค่อย ๆ เพิ่มขึ้น จนอาจมีลุ้นให้ทั้งคู่ได้เป็นแฟนกันจริง ๆ
Holidate
Instant Family : ครอบครัวปุ๊บปั๊บ
ภาพยนตร์ฟีลกู๊ดอารมณ์ดี เล่าเรื่องราวของคู่สามีภรรยาที่ไปรับเด็กกำพร้ามาเลี้ยง แม้ตัวหนังจะเป็นแนวคอมเมดี้ ยิงมุกตลก แต่ก็ไม่ได้ไร้สาระ เพราะมีข้อคิดต่าง ๆ ให้เราคิดตามมากมาย
Family
Brave Father Online : คุณพ่อนักรบแห่งแสง
ความสัมพันธ์ระหว่างพ่อกับลูกชายที่ห่างเหิน ได้กลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้ง โดยมีเกมออนไลน์เป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์นั้น เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงในอินเตอร์เน็ตด้วยนะ
Brave Father
The Intern : โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋

ชายวัย 70 ปี ผู้รู้สึกเบื่อหน่ายเดียวดายกับชีวิตวัยเกษียณ ตัดสินใจสมัครเข้าทำงานในบริษัทของคนรุ่นใหม่ไฟแรง แม้ตอนแรกจะไม่ได้รับความไว้วางใจเท่าไหร่ แต่ด้วยประสบการณ์ของเขาก็ค่อย ๆ ทำให้คนรุ่มใหม่ยอมรับ

The Intern
50 First Dates : 50 เดท จีบเธอไม่เคยจำ
ลูซี่ ประสบอุบัติเหตุทำให้สมองกระทบกระเทือน ในทุกเช้าที่เธอตื่นมา เธอจะลืมเรื่องราวของเมื่อวานไปทั้งหมด (มีความทรงจำแค่วันเดียว) ทำให้ เฮนรี่ ต้องกลับมาเริ่มต้นทำความรู้จักกันใหม่ และเฝ้าบอกเธอทุกวันว่า เขาเป็นแฟนของเธอ
50 First Dates

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม 

Posted in MINDTAGGED :
BACK
TO TOP
Tanatat
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.