Luminox นาฬิกา

“แบร์ กริลส์ เซอร์ไววัล มาสเตอร์ #TIDE โครโนกราฟ 3740” จากขยะพลาสติกในทะเลไทย กลายมาเป็นนาฬิการักษ์โลก

“แบร์ กริลส์ เซอร์ไววัล มาสเตอร์ #TIDE โครโนกราฟ 3740”
จากขยะพลาสติกในทะเลไทย กลายมาเป็นนาฬิการักษ์โลก

ขยะในทะเลเป็นปัญหาใหญ่ที่ทั่วโลกให้ความสำคัญ เพราะถ้าหากไม่ได้รับการแก้ไขนั้นจะทำให้เกิดผลกระทบตามมามากมาย ยกตัวอย่างง่าย ๆ ก็คือการที่มี “เต่าทะเล” ป่วยตายจากการกินขยะพลาสติกจำนวนมากในแต่ละปี

ลูมิน็อกซ์ (Luminox) จึงได้จับมือศรีทองพาณิชย์ สร้างสรรค์นาฬิกาคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ที่ตัวเรือน ขอบตัวเรือน รวมถึงสาย ผลิตโดยใช้พลาสติกอัพไซเคิลของ #tide ซึ่งเป็นองค์กรดังจากสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยการนำขยะและขวดน้ำที่เก็บได้จากทะเลไทย นำมาผ่านกระบวนการย่อยสลายให้นำมาใช้ซ้ำได้ใหม่ในการสร้างสรรค์นาฬิกาโครโนกราฟรุ่นใหม่นี้

ลูมิน็อกซ์ ศรีทองพาณิชย์

พร้อมร่วมมือกับ แบร์ กริลส์ (Bear Grylls) นักผจญภัยชื่อดังชาวอังกฤษ จนกลายมาเป็น “แบร์ กริลส์ เซอร์ไววัล มาสเตอร์ #TIDE โครโนกราฟ 3740” นาฬิกา เซอร์ไววัล มาสเตอร์ ซีรีส์ สุดเท่ (Survival Master Series) ที่มาพร้อมสามโทนสี ทั้งเหลือง (Yellow), เขียว (Green) และน้ำเงิน (Blue)

แบร์ กริลส์ เซอร์ไววัล มาสเตอร์ #TIDE โครโนกราฟ 3740

โดยแต่ละเรือนจะมาพร้อมตัวเรือนและขอบตัวเรือนสีเขียวที่ทำจากวัสดุอัพไซเคิล พร้อมด้วยโลโก้ แบร์ กริลส์ ซึ่งโดดเด่นอยู่ ณ ตำแหน่ง 4 นาฬิกา บนหน้าปัดแซฟไฟร์ขนาด 42 มม. และสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนเสมอ ด้วยการให้แสงสว่างคงที่ได้ยาวนานสูงสุดถึง 25 ปี ในทุกสภาวะแสง กันน้ำลึกได้ 200 เมตร ส่วนฝาหลังประทับรวมไว้ด้วยโลโก้ของทั้ง ลูมิน็อกซ์, แบร์ กริลลส์ และ #tide เพื่อเป็นที่ระลึกถึงความร่วมมือถึงแบรนด์แห่งความยั่งยืนครั้งสำคัญ

แบร์ กริลส์ เซอร์ไววัล มาสเตอร์ #TIDE โครโนกราฟ 3740

ลูมิน็อกซ์ “แบร์ กริลส์ เซอร์ไววัล มาสเตอร์ #TIDE โครโนกราฟ 3740” จะเผยโฉมพร้อมกันทั่วโลก 22 เมษายนนี้ ส่วนราคานั้นจะอยู่ที่ 34,600 บาท

ลูมิน็อกซ์ ศรีทองพาณิชย์

นอกจากนี้ ศรีทองพาณิชย์ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์ลูมิน็อกซ์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ยังได้จัดกิจกรรมฉลองวันคุ้มครองโลก ด้วยการร่วมเดินทางไปอนุรักษ์ธรรมชาติและสัตว์ทะเล ณ ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเลใน สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง เกาะมันใน จังหวัดระยอง ในระหว่างวันที่ 1-3 เมษายนที่ผ่านมา

ลูมิน็อกซ์ ศรีทองพาณิชย์

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.