บาร์สุขุมวิท Hang out

Hang out แบบชาวแก๊งชาติตะวันตกที่ “Juicy” เลานจ์ใจกลางสุขุมวิท 11

Hang out แบบชาวแก๊งชาติตะวันตกที่ “Juicy” เลานจ์ใจกลางสุขุมวิท 11

กลับมาอีกครั้งกับการแนะนำสถานที่ Hang out หลังเลิกงาน วันนี้ Goodlifeupdate จะพาไปที่ “Juicy” เลานจ์และพรี-คลับ ใจกลางซอยสุขุมวิท 11 มีทีเด็ดที่บรรยากาศที่ได้ถูกกำหนดให้ฉีกออกจากความเป็นเลานจ์ทั่ว ๆ ไป แต่ให้อารมณ์แบบการสังสรรค์ของชาวแก๊งชาติตะวันตก

เริ่มตั้งแต่ทางเข้าที่ต้องผ่านเสากั้นทางเดินกำมะหยี่ ก่อนจะหลุดเข้าไปสู่อีกโลกที่มีพื้นผนังดำสนิทแต่กลับมันวาวสะท้อนไฟแบล็กไลท์และนีออนเรืองแสง รูปภาพตำนานวงการฮิปฮอปและอาร์แอนด์บีบนฝาผนังไล่เรียงไปกับวลีดัง ๆ แห่งยุคบนเส้นสายหลอดนีออน

นอกจากนั้นยังมีภาพศิลปะกราฟฟิตี้จากศิลปินชื่อดังอย่าง Omeka และ Dave Horgan และตู้เพลงที่รวมเอาเพลงสุดคลาสสิคนับร้อยจากยุค 80 และ 90 ตั้งแต่ Pac-Mac ไปจนถึง Donkey Kong

Hang out นั่งชิล บาร์ สุขุทวิท

แม้ว่าธีมสถานที่จะโฟกัสไปทางเรื่องวัฒนธรรมย้อนยุค แต่ Juicy นั้นตั้งเป้าไปที่เด็กยุค 90 ที่เกิดไม่ทันช่วงที่ Ice Cube กับ Cypress Hill กำลังโด่งดังถึงขีดสุด

แต่เราคงไม่ได้เห็นแฟชั่นกางเกงหลุดก้นกับผ้าโพกศีรษะที่นี่ เพราะแม้ทางร้านจะคงความวินเทจไว้แค่ไหน แต่ระดับความชิค ๆ คูล ๆ ยังถูกตั้งมาตรฐานเอาไว้อยู่ ตั้งแต่ความเนี้ยบของเครื่องแต่งกายพนักงาน ตลอดจนคอลเลกชันเครื่องดื่มที่เรียกว่าได้นำฉลากระดับท็อปเชลฟ์มาให้บริการกันเลยทีเดียว

Hang out บาร์ สุขุทวิท

ย้ำกันอีกครั้งว่า Juicy ตั้งอยู่บริเวณชั้นล่างของ Sugar Club Complex ที่เนรมิตโซนด้านนอกให้กลายเป็นเลานจ์ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่หรูหราและผนังภายในที่ถูกย้อมด้วยแสงสีจากลวดลายหลอดนีออน โซนวีไอพีสามารถรองรับลูกค้าได้ 6 ท่าน ด้วยแพ็คเกจดีลักซ์ที่มากับเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยม มิกเซอร์ น้ำแข็ง และเซทผลไม้ ภายในเลานจ์มีบู๊ธดีเจ โต๊ะเก้าอี้ที่เลือกใช้ทรงสูง และที่สุดของระบบเครื่องเสียงที่คมชัดหนักแน่นในทุกมุม

แม้ว่าตอนนี้ไนท์คลับระดับแลนด์มาร์คจะยังคงเปิดให้บริการไม่ได้เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่ว่า Juicy ได้ตั้งเป้าหมายให้ตัวเองจุดเริ่มต้นอุ่นเครื่องของนักท่องเที่ยวที่สามารถมานั่งทานอาหารและดื่มเบา ๆ ก่อนจะจัดเต็มค่ำคืนปาร์ตี้ในที่เดียวกัน โดยส่วนของเลานจ์เปิดให้บริการตั้งแต่ 6 โมงเย็นเป็นต้นไป

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

Posted in NEWSTAGGED :
BACK
TO TOP
Tanatat
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.