บาร์ลับ ร้านนั่งชิลล์

5 บาร์ลับ-ร้านนั่งชิลล์ ย่านฝั่งธน ที่คนเหงาอย่างเราต้องไปโดน

5 บาร์ลับ-ร้านนั่งชิลล์ ย่านฝั่งธน ที่คนเหงาอย่างเราต้องไปโดน

ทำงานหนัก เลิกงานไม่อยากกลับบ้าน แต่ก็ไม่รู้จะไปไหน งั้นมาลองเกี่ยวแขนเพื่อนไปนั่งปล่อยอารมณ์ ปล่อยใจให้สบาย และสนุกกับเสียงดนตรีที่บาร์ลับกันดีกว่า Goodlifeupdate เลยจะมาบอกลายแทง 5 บาร์ลับย่านฝั่งธน ที่น้อยคนยังไม่รู้ว่ามันมีอยู่จริง จะมีที่ไหนบ้างตามมาดูกันเลยดีกว่า

บาร์ลับ

1.Botan bar & restaurant
บาร์ลับเปิดใหม่ย่านจรัญ 96/1 ที่ต้องเข้าไปสุดซอยถึงจะเจอกับร้านนี้ เมื่อไปถึงมองข้างนอกอาจไม่เท่าไหร่ แต่เมื่อเข้าไปข้างในแล้วต้องร้องว้าว เพราะที่นี่เน้นตกแต่งร้านด้วยบรรดาต้นไม้ ดอกไม้ เข้ามาจะได้รับความสดชื่น ทำงานมาเหนื่อยๆ บอกเลยว่าฟื้นแน่นอน

พิกัด จรัญสนิทวงศ์ 96/1
เวลาเปิด-ปิด 17.00 – 23.00 น.

บาร์ลับ

2.S’amuser Bangkok
บาร์ลับที่แอบซ่อนอยู่ด้านหลังร้านสูท เดินทางง่ายอยู่ใกล้กับ สถานีรถไฟฟ้า BTS วงเวียนใหญ่ จะมานั่งชิลล์สบายๆ หรือพาเพื่อนมาได้ก็ดี แถมเป็นบาร์ลับที่ไม่ได้มีแค่เครื่องดื่ม แต่มีอาหารมากมาย ราคาสบายกระเป๋า นั่งกินลมชมวิว ไอคอนสยาม ผ่อนคลายสายตาก็ทำได้ด้วยนะ

พิกัด เจริญรัถ 6
เวลาเปิด-ปิด 18.00 – 23.00 น.

บาร์ ร้านนั่งชิลล์

3.CUBE by Moody’s Bar
ถึงร้านจะไม่ลับเพราะเดินทางง่ายใกล้กับเดอะมอลล์ท่าพระ แต่ก็เป็นบาร์ที่น่านั่งเพราะบรรยากาศดี มีแบ่งโซนให้นั่งทั้งข้างนอกและข้างใน อยากได้บรรยากาศแบบไหนก็เลือกได้เลย นอกจากนี้ยังมีดนตรีสดให้นั่งฟังสบายๆ คู่กับอาหารและเครื่องดื่มบอกเลยว่าอย่าพลาด

พิกัด ถนนราชพฤกษ์
เวลาเปิด-ปิด 17.00 – 24.00 น.

บาร์ ร้านนั่งชิลล์

4.Coco Bar สิรินธร
ใครอยากชอบร้านสไตล์บีชวินเทจ เข้ามาแล้วเหมือนกับได้บรรยากาศตามหาดทรายต้องนี่เลย แถมเหมาะกับสายปาร์ตี้ มีดนตรีสนุกๆ เร้าใจ ฟังไปกินไปดื่มไปกับผองเพื่อน นั่งเล่าเรื่องเฮฮาขำขันหลังเลิกงาน Coco Bar สิรินธร เป็นอีกตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด

พิกัด ถนนสิรินธร
เวลาเปิด-ปิด 17.00 – 23.00 น.

ร้านนั่งชิลล์ บาร์น่านั่ง

5.Moody’s Bar
ปิดท้ายด้วยร้านเด็ดร้านดังจากย่านสุขสวัสดิ์ เหมาะสำหรับคนรักบรรยากาศร่มรื่น แถมที่นี่ยังมีวงดนตรีดังๆ มาเล่นให้ฟังไม่ขาดสาย เลิกงานจะพาเพื่อนมาฉลอง หรือมาแฟนมาลองอาหารและเครื่องดื่มก็เหมาะทั้งนั้น ดีขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้วหละ

พิกัด สุขสวัสดิ์ 26
เวลาเปิด-ปิด 15.00 – 23.00 น.

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.