โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ลดแหลกส่งท้ายปีกับโปร 12.12 Festivecation บัตรกำนัลบุฟเฟ่ต์วันคริสมาสต์และปีใหม่ลด 10%

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ลดแหลกส่งท้ายปีกับโปร 12.12 Festivecation
บัตรกำนัลบุฟเฟ่ต์วันคริสมาสต์และปีใหม่ลด 10% ห้องพักและแพ็คเกจห้องพร้อมบุฟเฟ่ต์ราคาพิเศษ ใช้เราเที่ยวด้วยกันเริ่มต้นแค่ 733 บาท เฉพาะวันที่ 9-15 ธันวาคมนี้

👉บัตรกำนัลบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด วันเสาร์-อาทติย์ 700 บาทต่อท่าน
👉บัตรกำนัลบุฟเฟ่ต์วันคริสต์มาส 1,170 บาทต่อท่าน จากราคาปกติ 1,299 บาท
👉บัตรกำนัลดินเนอร์บุฟเฟ่ต์วันสิ้นปี 1,349 บาทต่อท่าน จากราคาปกติ 1,499 บาท
👉ห้องพักราคา เริ่มต้น 1,222 บาท ใช้เราเที่ยวด้วยกัน เริ่มต้น 733 บาท
👉แพ็คเกจห้อง+อาหารเช้า+บุฟเฟ่ต์วันเสาร์-อาทิตย์ เริ่มต้น 3,122 บาท ใช้เราเที่ยวด้วยกัน เริ่มต้น 1,873 บาท
👉แพ็คเกจห้อง+อาหารเช้า+บุฟเฟ่ต์วันคริสต์มาส เริ่มต้น 4,422 บาท ใช้เราเที่ยวด้วยกัน เริ่มต้น 2,653 บาท
👉แพ็คเกจห้อง+อาหารเช้า+ดินเนอร์บุฟเฟ่ต์วันสิ้นปี เริ่มต้น 4,922 บาท ใช้เราเที่ยวด้วยกัน เริ่มต้น 2,953 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม > https://bit.ly/3oA4Wy6

*สามารถใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกันได้โดยสำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน
*สมาชิก Accor Plus ลดเพิ่ม 10%

ซื้อบัตรกำนัลผ่าน LINE Shopping รับ LINE Point สูงสุด 200 คะแนน > https://shop.line.me/@novotelsukhumvit20
สอบถามเพิ่มเติมและสำรองห้องพักที่ 📩 Inbox หรือ 📲Line @NovotelSukhumvit20 > http://bit.ly/2UTGhTb ☎ 02-009-499

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 20 (300 เมตรจากปากซอย) เพียงไม่กี่นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สุขุมวิท อยู่ใจกลางย่านสุขุมวิทซึ่งเป็นย่านธุรกิจ ร้านอาหารเก๋ๆ แหล่งช้อปปิ้งใกล้ห้างสรรพสินค้ามากมาย รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว
ห้องพักเขามีมากถึง 244 ห้อง สะดวกสบายและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีทั้งหมด 5 แบบ ตั้งแต่ห้องสุพีเรียที่มีขนาด 30 ตร.ม., ห้องดีลักส์, ห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟ ดีลักส์, แฟมิลี่สวีท และเอ็กเซ็กคิวทีฟ สวีท ทุกๆ ห้องมีบริการอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี บริการชา กาแฟ โต๊ะทำงานกว้างขวาง ห้องน้ำพร้อมฝักบัวแบบน้ำฝนเพื่อ ความผ่อนคลาย และหมอน Smart Pillow เฉพาะที่แบรนด์โนโวเทล ที่จะทำให้ทุกๆ อิริยาบทของการพักผ่อนบนเตียงนอนไม่ว่าจะเป็นการนอนหลับหรือนั่งอ่านหนังสือหรือทำงานนั้นได้รับความผ่อนคลายและสบายเป็นที่สุด
จุดเด่นของที่นี่เขาใส่ใจให้บริการระดับมืออาชีพ ด้วยมาตรฐานจาก AllSafe การปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านความสะอาดใหม่ของกลุ่มโรงแรมในเครือแอคคอร์ที่ผ่านการตรวจสอบจาก Environmental Health Consultancy (EHC) และผ่านการตรวจสอบจากโครงการ Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA) และยังตกแต่งอย่างสวยงามผสมผสานความเป็นไทยในการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นได้อย่างลงตัว เป็นโรงแรมโนโวเทลแห่งแรกในประเทศไทย ที่จะทำการเปิดตัวห้องอาหารรูปแบบใหม่ล่าสุดของแบรนด์โนโวเทลนั่นก็คือห้องอาหารฟู๊ดเอ็กซ์เชนจ์ (Food Exchange) ที่ชั้น 7 ซึ่งโดดเด่นด้วยซุ้มอาหาร 2 ซุ้ม Local Exchange เสิร์ฟอาหารจากภูมิภาคเอเชีย และ Global Exchange เสิร์ฟอาหารจากทวีปอื่นๆ ทั่วโลก แต่ละซุ้มจะมีเชฟผู้มากประสบการณ์และมีความรู้เกี่ยวกับอาหารประเภทต่างๆ มาปรุงอาหารให้ลูกค้าสดๆ ตามสั่ง
และยังมีกูร์เม่ต์บาร์ (Gourmet Bar) ตั้งอยู่บนชั้นล็อบบี้ ที่เป็นสถานที่สำหรับการนัดพบ พูดคุย หรือนั่งพักผ่อนสบายๆ แบบส่วนตัว มีอาหารอร่อยๆ เช่นสลัด แซนด์วิช พาสต้า และที่พลาดไม่ได้ก็คือเบอเกอร์เนื้อวากิวชิ้น จัมโบ้ และยังมีเครื่องดื่มมากมายไม่ว่าจะเป็นการแฟเมล็ดพันธุ์คัดพิเศษ คราฟเบียร์จากประเทศต่างๆ ค็อกเทลและม็อคเทลคัดพิเศษและอื่นๆ
นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และคิดส์คลับพร้อมของเล่นกิจกรรมมากมายรอต้อนรับแขกตัวน้อยๆ และสาหรับการจัดเลี้ยง ประชุม สัมมนา ทางโรงแรมฯก็เพียบพร้อมด้วยห้องบอลรูมขนาดใหญ่ เพดานสูง 6 เมตร รองรับลูกค้า ได้ถึง 1,000 คน สำหรับการจัดงานเลี้ยงแบบค็อกเทล และ 450 คนสำหรับงานเลี้ยงแบบโต๊ะกลม และยังมีห้องประชุมย่อยอีก 6 ห้องสำหรับการประชุมขนาดต่ำกว่า 100 คน รวมทั้ง การจัดพิธีหมั้น งานแต่งงาน หรืองานเลี้ยงทั่วไป

ลองดูกันดีกว่าว่าเขามีโปรดีๆ อะไรบ้าง

1.ห้องอาหารฟู๊ด เอ็กซ์เชนจ์ (Food Exchange)

โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ทั้งบุฟเฟต์นานาชาติ อาหารทะเล ณ ห้องอาหาร ฟู๊ด เอกซ์เชนจ์ ที่มีทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติสลับสับเปลี่ยนเมนูทุกๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยว อาหารไทย ส้มตำ สลัดผักออแกนิคส์ พาสต้าต่างๆ เนื้อย่าง ซุป อาหารทะเลสดๆ ซึ่งประกอบไปด้วย หอยนางรมสด หอยแมลงภู่จากนิวซีแลนด์ ปูม้า และกุ้งตัวโตๆ อาหารยุโรป เช่น สตูว์เนื้อ ซูชิ เมนูปลาอบเนย หรือไก่อบ และยังตบท้ายด้วยของหวานประเภทเค้ก มูส ผลไม้สด ขนมไทย

เปิดให้บริการทุกวัน มื้อกลางวัน เวลา 12.00-14.30 น.

  • อาหารนานาชาติ วันจันทร์ – วันศุกร์ ราคาพิเศษสาหรับจองผ่านออนไลน์ 450.- บาทรวมน้ำดื่ม (จากราคาปกติ ท่านล่ะ 750.- บาท)
  • อาหารนานาชาติและซีฟู้ด วันเสาร์และวันอาทิตย์ ราคาพิเศษสำหรับจองผ่านออนไลน์ 650.- บาท รวมน้ำดื่ม ชาและกาแฟ (จากราคาปกติ ท่านละ 999.- บาท)
    ** ซีฟู้ดและหอยนางรมมีเฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์ และมีชา กาแฟ รวมอยู่ในนบุฟเฟ่ต์

นอกจากอาหารนานาชาติมากมายที่มีให้ตักไม่อั้นทั้งเมนูคราฟวิ่งต่างๆ หมู เนื้อ หรือปลาอบสไตล์ยุโรป มุมซูชิ อาหารญี่ปุ่น พาสต้า ปรุงสดใหม่จานต่อจาน ขนมไทย ขนมอบ เค้ก ไอศครีม และเบเกอรี่ต่างๆ เขาก็ยังมีมุมอาหารไทยพื้นบ้านเมนู 4 ภาคสุดพิเศษที่จะสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ได้ลิ้มลองกัน ไม่ว่าจะเป็นเมนูขึ้นชื่อจากภูเก็ตอย่าง “หมูฮ้อง” หรือไก่หมักกะทิและซอสน้ำมะขาม “ไก่กอและ” จากปัตตานี เมนูทานเล่นอย่าง “ไส้กรอกอีสาน” รวมถึง “ยำถั่วพูกุ้งสด” และ “ผัดไท” ของภาคกลาง ภาคเหนือก็พลาดไม่ได้เช่นกันเพราะเขานั้นได้นำเสนอเมนูอย่าง “น้ำพริกตาแดง” รวมถึงน้ำพริกต่างๆ ที่มีพักให้เลือกทานคู่กัน

2.สกายออนทเวนตี้ (Sky on 20)

สำหรับ Sky on 20 นั้นตั้งอยู่ที่ชั้น 26 ซึ่งเป็นดาดฟ้าของโรงแรม เป็นรูฟท็อปใจกลางกรุงเทพฯ เสิร์ฟความชิลและมีเครื่องดื่มหลากหลายเมนูด้วยบรรยากาศวิวรูฟท็อปที่เห็นมหานครกรุงเทพ ยามพระอาทิตย์ตก
และยามค่ำคืนที่สวยไปหมดไม่ว่ามุมไหนๆ ไม่ว่าจะนั่งชมพระอาทิตย์อัสดงแสนโรแมนติกพร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นฉ่ำใจ หรือเพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารทานเล่นอย่างหลากหลายทั้งไทยและอินเตอร์ เหมาะกับทุกโอกาสไม่ว่าจะนั่งชิลหลังเลิกงาน วันเกิด วันครบรอบ หรือนัดปาร์ตี้กับเพื่อนๆ Sky on 20 ก็มีบริการให้ทุกรูปแบบ

โปรโมชั่น Sea & Sky set for 2 ชมวิวพระอาทิตย์ตกเพียง 999 บาทสุทธิ/เซ็ตสำหรับ 2 ท่าน เลือก 1 เมนูซีฟู้ดจานหลัก และเมนูจานรองอีก 3 เมนู พร้อมกับเครื่องดื่มม็อคเทลเย็นชื่นใจ 2 แก้ว

เมนูไฮไลท์ พรีเมี่ยมซีฟู้ด (เลือกได ้ 1 เมนู)
– Thai Spicy Seafood Salad
– Fristo Misto- Deep Fried Seabass, calamari rings, shrimps and prawn cakes
– Seafood Pizza

เมนูอาหารแนะนำ (เลือกได้ 3 เมนู)
– Margarita Pizza
– Prosciutto & Funghi Pizza
– Duo Mini Beef Burger
– Duo Mini Chicken Burger
– Chicken Wing
– Beef Nachos
– Chicken Nachos
– Edamame
– Potatoes Skins
– Cheese Sticks
– Guacamole & Nachos
– Chicken Satay
– Cucumber & Hummus

เมนูม็อคเทล: (เลือกได้ 2 แก้ว)
– Maracaibo
– Hungry Bee
– Pink Flamingo
– Happy Bunny
– Thai Tea

** การบริการของทางร้านปฏิบัติตามนโยบายของภาครัฐด้านสุขอนามัยและเว้นระยะห่าง (ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงข้อมูลใดๆ โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Tel: 02-009-4999
Website: www.novotelbangkoksukhumvit20.com
Facebook: NovotelBangkokSukhumvit20
IG: novotelbangkoksukhumvit20

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.