The Expert In Asian Sensitive Skin ที่สุดของผิวสุขภาพดีกับ BSC

The Expert In Asian Sensitive Skin ที่สุดของผิวสุขภาพดีกับ BSC

PURE CARE MOISTURIZING FACIAL TREATMENT OLIVE  ESSENCE

น้ำตบ เอสเซ้นส์ สูตรรอยัลโอลีฟ ช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคืองได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อผิวชุ่มชื่นยาวนาน ผิวสุขภาพดี ผิวสวยยาวนานตลอดวัน ฟื้นฟูบำรุงผิวคงความนุ่มนวล ให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย – สารสกัดใบมะกอกจากโครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรดา ช่วยให้ผิวแข็งแรง ดูอ่อนเยาว์และสุขภาพดี – สารสกัดออแกนิคจากผลโอลีฟ ทำหน้าที่เสมือนฟิล์มตามธรรมชาติ ช่วยปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้น ช่วยลดการระคายเคืองจากมลภาวะต่างๆ – อุดมไปด้วยสารที่มอบความชุ่มชื้นตามธรรมชาติที่อยู่ในผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น มีสุขภาพดีได้ยาวนานตลอดวัน – มอบความยืดหยุ่นให้แก่ผิวได้อย่างยาวนาน มอบผิวดูอ่อนกว่าวัย และผิวแข็งแรง – ด้วยคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ Organic Olive Oil และ Olive Leaf Extract ที่อุดมด้วย Vitamin นานาชนิด ช่วยคงความนุ่มนวล ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์และแข็งแรง Moisy Balancing CPX และ Saccharide Isomerate ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างยาวนาน

วิธีใช้ : หยดโลชั่นลงบนฝ่ามือ 3-4 หยด แล้วตบเบาๆ บริเวณใบหน้า และลำคอ ก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์บารุงผิวตัวอื่นๆ ควรใช้เป็นประจำทุกวันเช้า – เย็น

PRICE 490 Baht. (ปกติ 990 บาท)

NET CONT. 95Ml.

 

PURE CARE MOISTURIZING FACIAL TREATMENT LOTUS ESSENCE

 

น้ำตบ เอสเซ้นส์ สูตรเกสรดอกบัว มอบการบำรุงผิวหน้าที่ดีที่สุด พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน มอบความชุ่มชื่นยาวนานให้กับผิว พร้อมปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื่น ให้ผิวนุ่มเด้งฉ่ำ ดูอิ่มน้ำ แลดูอ่อนเยาว์ – ด้วยสารสกัดจากเกสรบัวหลวง โดดเด่นด้วยคุณสมบัติช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส และมอบความชุ่มชื่นให้กับผิว – สารสกัดจากใบต้นไมร์ทัส กุญแจสำคัญของการคงความอ่อนเยาว์ ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยดูจางลง – Vitamin A Palmitate อนุพันธ์ของวิตามินเอที่มีขนาดเล็ก เพื่อผิวดูเรียบเนียน และริ้วรอยต่างๆ ที่ผิวแลดูจางลง – ผสานคุณค่าจาก Hyaluronate และ Imperata Cylindrica พืชทะเลทราย ที่ช่วยเติมเต็มพร้อมคงความชุ่มชื่นให้ผิว

วิธีใช้ : หยดโลชั่นน้ำตบลงบนฝ่ามือ 3-4 หยด แล้วตบเบาๆ บริเวณใบหน้า และลำคอ ก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์บารุงผิวตัวอื่นๆ ควรใช้เป็นประจำทุกวันเช้า – เย็น

PRICE 490 Baht. (ปกติ 990 บาท)

NET CONT. 95Ml.

 

 

PURE CARE MOISTURIZING FACIAL TREATMENT VIT C ESSENCE

 

น้ำตบ เอสเซ้นส์ สูตรวิตามินซีจากผลส้มแมนดาริน มอบการบำรุงผิวหน้าที่ดีที่สุด ช่วยฟื้นฟูปรับเซลล์ผิวใหเรียบเนียนละเอียดขึ้น ทำให้ผิวดูฉ่ำวาว เป็นหนึ่งเคล็ดลับความงามที่สรรค์สร้างจากธรรมชาติ สู่การดูแลผิวใหดูกระจ่างใสจากภายในอย่างแท้จริง – สารสกัดจากส้มแมนดาลิน ผสานการดูแลผิว 2 คุณประโยชน์ ช่วยบำรุให้ผิวดูกระจ่างใส ฉ่ำวาวจากภายใน พร้อมช่วยเสริมกระป้องกันผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น – อนุพันธ์วิตามินซประสิทธิภาพสูง ไม่ระคายเคืองต่อผิวบอบบาง ให้ผิวดูสดใสมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น – สารสกัดจากชาดำ บำรุผิวพรรณให้ดูเปล่งประกาย จุดด่างดำดูลดเลือนลง – ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่ ผิวขากระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ – มอบผิวสวยชุ่มชื่น มีออร่า สวยฉ่ำยาวนาน ตลอดวัน

วิธีใช้ หยดโลชั่นลงบนฝ่ามือ 3-4 หยด แล้วตบเบาๆ บริเวณใบหน้า และลำคอ ก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์บารุงผิวตัวอื่นๆ ควรใช้เป็นประจำทุกวันเช้า – เย็น

PRICE 490 Baht. (ปกติ 990 บาท)

NET CONT. 95Ml.

 

заявка на дебетовую карту

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.