ที่พัก หัวหิน

ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ขอเชิญครอบครัวพบกับ สวรรค์แห่งการพักผ่อนริมชายหาดใจกลางเมืองหัวหิน

ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ขอเชิญครอบครัวพบกับ

สวรรค์แห่งการพักผ่อนริมชายหาดใจกลางเมืองหัวหิน

หลายครอบครัวตื่นเต้นและรอคอยที่จะได้ใช้เวลาท่องเที่ยวพักผ่อนด้วยกันในวันหยุด วันนี้แพ็คเกจพร้อมข้อเสนอโดนใจมาถึงแล้ว ไม่ว่าจะเป็น สถานที่พักใหม่ ห้องพักเยี่ยม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและอาหารเลิศรสที่ตอบโจทย์ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และลูก ๆ – ทั้งหมดนี้พบได้ที่นี่ ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา หนึ่งในโรงแรม

ริมชายหาดที่ดีที่สุดในหัวหิน

หัวหิน, ประเทศไทย: หลายเดือนที่ผ่านมา ทุกคนใช้เวลาอยู่ที่บ้านมากกว่าปกติ และสำหรับใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะครอบครัวแล้วนั้นมักจะหมายถึงการใช้เวลารอให้พัสดุมาส่งที่บ้าน ด้วยความคาดหวังและความตื่นเต้นที่จะได้รับสิ่งใหม่ๆ ให้เป็นสีสันอาจจะเป็นพวกของเล่นหรืออุปกรณ์เทคโนโลยี หรืออะไรบางอย่างที่จะช่วยให้การอยู่บ้านสนุกมากขึ้น 

 

แต่จากวันนี้ไป การท่องเที่ยวในวันหยุด และความฝันที่จะได้ไปพักผ่อนที่รีสอร์ทริมชายหาดนั้น จะกลับมาอยู่ในแผนของหลายครอบครัวอีกครั้ง เนื่องจากได้มีการผ่อนคลายข้อจำกัดและมาตรการต่าง ๆ ในหัวหิน จึงทำให้ในที่สุดบรรดาพ่อ ๆ   แม่ ๆ และลูก ๆ ก็จะได้ออกไปท่องเที่ยวและทำกิจกรรมด้วยกัน

ข้อเสนอพิเศษที่ ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา  จะช่วยให้บนใบหน้าของทุกคนกลับมามีรอยยิ้มได้อีกและสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ พร้อมกับความสนุกสนานท่ามกลางแสงแดดอันอบอุ่นริมชายหาดด้วย “Family Getaway Package” แพ็คเกจสุดคุ้มสำหรับครอบครัว 

 

ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นหนึ่งในสถานที่ชื่นชอบสำหรับครอบครัวมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะผู้ที่กำลังมองหาประสบการณ์การพักผ่อนในเมืองชายหาดยอดนิยมของประเทศไทย ใช้ระยะเวลาสั้น ๆ เพียงไม่กี่ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ท่านก็สามารถเดินทางมาสู่รีสอร์ทติดชายหาดที่ปรับปรุงใหม่ใจกลางเมืองหัวหินที่พร้อมจะมอบความทรงจำใหม่ ๆ ให้กับผู้มาเยือน

สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นสถานที่ในฝันสำหรับการท่องเที่ยวแบบครอบครัว บรรดาคุณพ่อคุณแม่สามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการที่หลากหลาย อาทิ สระว่ายน้ำแบบลากูนกลางแจ้งขนาดใหญ่ บริการสปาสุดหรูที่มีห้องทรีตเมนต์ส่วนตัวถึง 10 ห้อง รวมถึงจากุซซี่ ห้องอบซาวน่า อ่างอาบน้ำสไตล์ญี่ปุ่น และห้องอาบน้ำแบบวิชชี่ ชาวเวอร์ และศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน อีกทั้งยังมีสนามสควอช และสนามเทนนิส เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่เลือกสนุกสนานกับกิจกรรมต่าง ๆ ตามอัธยาศัยได้มากยิ่งขึ้น

 

สำหรับบรรดาลูก ๆ  นอกจากมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กให้สนุกสนานกันแล้ว ในรีสอร์ทยังมีคิดส์คลับในร่มขนาดใหญ่ ที่มีพื้นที่มากกว่า 230 ตร.ม. ภายในมีโซนการเล่นแบบอินเทอร์แอคทีฟ เช่น การปีนหน้าผา สไลด์เดอร์ กำแพงเรืองแสง ศิลปะและงานฝีมือ และในขณะที่ลูก ๆ กำลังทำกิจกรรมในคิดส์คลับภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่ของโรงแรม คุณพ่อคุณแม่สามารถนั่งพักผ่อนและเฝ้าดูเด็กๆ เล่นที่บริเวณเลาจน์ซึ่งอยู่ติดกับคิดส์คลับได้  นอกจากนี้คุณพ่อคุณแม่ยังสามารถผ่อนคลายและสบายใจได้ว่า ในโซนของเล่นเด็ก เกมต่าง ๆ และสไลเดอร์ และจุดที่พื้นผิวมีการสัมผัสสูงจะได้รับการทำความสะอาดอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน และทางโรงแรมยังมีการทำความสะอาดสถานที่ทั้งหมดแบบเชิงลึกทุก ๆ 3 วันต่อสัปดาห์เพื่อความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

 

นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีบริการให้ยืมจักรยานฟรี สำหรับครอบครัวเพื่อออกไปสำรวจตรอกซอกซอยและแหล่งท่องเที่ยวท้องถิ่นในเมืองหัวหินที่ยังคงขนบธรรมเนียมประเพณีต่าง ๆ ภายในท้องถิ่นไว้ แต่ผสมผสานกับความตื่นเต้นแบบร่วมสมัยของเมือง

 

หากทั้งหมดที่กล่าวมานี้คือ สวรรค์แห่งการพักผ่อนสำหรับครอบครัว แพ็คเกจ Family Getaway ของฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ให้คุณได้มากกว่าที่คิด

 

ข้อเสนอพิเศษโดนใจกับการเข้าพักในห้องสวีท 

ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พัก

ห้องสวีทที่เหมาะสำหรับครอบครัวอย่างแท้จริง มี 2 แบบให้คุณเลือกได้แก่ ห้องเอ็กเซ็คคิวทีฟ จูเนียร์ สวีท (Executive Jr. Suite) ขนาด 60 ตร.ม. หรือห้องเอ็กเซ็คคิวทีฟ โอเชียนฟรอนท์ สวีท (Executive Oceanfront Suite) ขนาด 80 ตร.ม. ซึ่งห้องสวีททั้งสองแบบนี้คุณสามารถมองเห็นวิวทะเล มีระเบียงให้ออกไปรับลมชมวิว โต๊ะทำงานพร้อมอุปกรณ์เชื่อมต่อ และห้องน้ำขนาดใหญ่และอ่างอาบน้ำที่แยกเป็นสัดส่วน

 

ข้อเสนอพิเศษและสิทธิประโยชน์จากแพ็คเกจ Family Getaway ได้แก่ ของกำนัลต้อนรับและของขวัญสำหรับเด็กที่เตรียมไว้ภายในห้องพักของโรงแรม อาทิเช่น เต็นท์เด็ก ลูกเป็ดลอยน้ำ และชุดสร้างปราสาททราย นอกจากนี้ยังมีบริการไอศกรีมสำหรับคุณหนู ๆ ฟรี!!! ที่ DECA Coffee and Dessert Bar และบริการเปิดเตียงทุกคืนพร้อมขนมหวานสำหรับเด็ก ส่วนคุณพ่อคุณแม่สามารถให้รางวัลกับตัวเองด้วยการผ่อนคลายกับสปาทรีทเมนท์ หรือสั่งจะอาหารและเครื่องดื่มที่โปรดปรานได้ ด้วยส่วนลดพิเศษถึง 25%

ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

อัตราค่าห้องพักสำหรับ ห้องเอ็กเซ็คคิวทีฟ จูเนียร์ สวีท (60 ตร.ม.) ราคา 6,500 บาทสุทธิ/คืน และ ห้องเอ็กเซ็คคิวทีฟ โอเชียนฟรอนท์ สวีท (80 ตร.ม.) ราคา 7,500 บาทสุทธิ/คืน  ราคานี้สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน และเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี 2 ท่าน โดยต้องทำการจองแพ็กเกจโดยตรงกับทางโรงแรม ระยะเวลาการจองตั้งแต่วันที่ วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2564 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 3 พฤศจิกายน ถึง 30 ธันวาคม 2564

 

สามารถจองแพ็คเกจ Family Getaway ได้แล้ววันนี้  เพื่อใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวในวันหยุดอย่างมีคุณภาพอีกครั้งได้ที่นี่ ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมริมชายหาดที่ดีที่สุดในหัวหิน

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อีเมล huahin.reservations@hilton.com หรือโทร +66 (0) 32 538 990

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.