โพรพอลิส กระชายพลัส เม้าท์สเปรย์ ไอเทมต้านไวรัสคู่ใจชาวออฟฟิศ

โพรพอลิส กระชายพลัส  ไอเทมต้านไวรัสคู่ใจชาวออฟฟิศ

ในยุคนิวนอมอลที่เราทุกคนจะต้องระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสcovid – 19  ทำให้เราต้องไปทำงานหรือออกไปข้างนอกกันแบบระมัดระวัง และแน่นอนว่าแมสหรือหน้ากากอนามัยและแอลกอฮอล์ก็กลายเป็นไอเทมที่ต้องติดตัวไปทุกที่ อีกทั้งยังต้องดูแลรักษาตัวเองให้แข็งแรงอีกด้วย วันนี้ Goodlife ก็เลยขอแชร์ความรู้เล็กๆ น้อยๆ ของ โพรพอลิส กระชายขาวและสมุนไพรต่างๆ ที่มีคุณสมบัตรล้ำค่าจากธรรมชาติจนกลายเป็นไอเทมคู่ใจของชาวออฟฟิศที่จะช่วยยับยั้งแบททีเรีย เชื้อไวรัส covid-19ให้ห่างไกลจากเราอีกด้วย

โพรพอลิส

โพรพอลิส หรือ สารสกัดบราซิลเลียน กรีน โพรพอลิต คือสารสกัดที่ได้จากผิวของรังผึ้ง ที่เกิดจากผึ้งไปเก็บเรซินและเกสรดอกไม้มาใช้เคลือบผิวรังให้แข็งแรง ป้องกันเชื้อโรค ซึ่งโพรพอลิส จะมีลักษณะเหนียวข้น เป็นสีน้ำตาล

สารสกัดโพรพอลิสได้รับผลวิจียทางการเพทย์กว่า 2000งาน ว่ามีส่วนช่วยในการดูแลปัญหาช่องปากและลำคอ ซึ่งจะช่วยยับยั้งทั้งเชื้อแบททีเรีย และไวรัส หรือเชื้อราที่ก่อให้เกิดโรคต่างๆในช่องปาก ลดการอักเสบในปาก รักษาแผลในปาก และลดอาการเจ็บคอได้เป็นอย่างดี จึงมักนำมาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์จำพวกดับกลิ่นปาก และเพิ่มความชุ่มชื้น เช่นเม้าท์สเปรย์

กระชายขาว

สมุนไพรที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้ก็คงจะไม่พ้นเจ้ากระชายขาว สมุนไพรไทยที่เป็นที่คุ้นเคยกันดี ช่วยต้านไวรัสได้ โดยกระชายขาวที่ต้มสุกจะมีสาร Pandulatin A และ Pinostrobin   ที่สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของไวรัส covid-19 ได้ถึง 100 % ซึ่งโดยปกติแล้วหากเราต้องการใช้กระชาวขาวต้มสุกมาบำรุงและป้องกันเชื้อไวรัส อาจจะต้องกินในปริมาณที่มากหลายกิโลกรัม แต่ถ้าเป็นแบบสกัดเป็นเม็ดแคปซูล ก็จะเหมือนกินหลายกิโลกรัม ใน 1 แคปซูล

ชะเอมเทศ

ชะเอมเทศหรือ Dipotassium Glycyrrhizinate ที่มีคุณสมบัติมากมาย ไม่ว่าจะเป็นช่วยขับลม ขับพิษในส่วนต่างๆของร่างกาย อีกทั้งยังช่วยลดการอักเสบภายในร่างกาย และต้านเชื้อไวรัสได้ดี

เรามักจะรู้จักคุณสมบัติอีกอย่างของชะเอมเทศเป็นอย่างดีก็คือช่วยลดอาการระคายเคือง ขับเสมหะ และช่วยทำให้เรารู้สึกชุ่มคออีกด้วย

 

น้ำผึ้ง

แหล่งรวมวิตามินและแร่ธาตุหลากหลายชนิดอย่างน้ำผึ้ง ก็มีส่วนช่วยต้านไว้รัสได้เหมือนกันนะ เพราะน้ำผึ้งมีโปรตีนเอนไซม์ กรดอะมิโร สารต้านอนุมูลอิสระ และสารต้านแบคทีเรีย ซึ่งนอกจากจะช่วยบรรเทาอาการเจ็บคอแล้ว ยังช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัสและแบททีเรียอีกด้วย

ยิ่งถ้าเป็น Manuka Honey ก็จะสามารถรักษาและป้องกันการติดเชื้อในช่องปาก และลำคอ ยับยั้งคราบจุลินทรีย์ภายในปาก ที่เป็นสาเหตุของการมีกลิ่นปาก

น้ำมันเลม่อน

น้ำมันจากมะนาวเหลืองหรือเลม่อน เป็นอีกสมุนไพรที่อุดมไปด้วยวิตามินต่างๆ ที่ช่วยลดการอักเสบได้เนื่องจากมีสารหลายชนิดที่ออกฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และยังมีสรรพคุณทาางยาที่จะช่วยลดอาการไอ ขับเสมหะ ลดเชื้อโรคในช่องปาก และมอบกลิ่นที่สดชื่นให้กับเรา

 

 โพรพอลิส กระชาย พลัส setห่วงใย ห่างไกลไวรัส ที่ชาวออฟฟิศคู่ควร

เป็นที่รู้กันดีว่าสมุนไพรหลายชนิดช่วยทั้งยับยั้งแบททีเรียและป้องกันเชื้อไวรัส แต่หากจะให้เรากินในปริมาณที่มากก็อาจจะส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือสร้างความลำบากให้กับเราก็เป็นได้ รวมไปถึงปริมาณการทานสมุนไพรเหล่านี้ที่กว่าจะเห็นผล ก็คงจะต้องใช้ปริมาณมาก จะดีกว่าหรือไม่หากเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ประกอบไปด้วยสารกสัดของสมุนไพรหลากชนิดที่ช่วยทั้งในเรื่องของการยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย และไวรัส ต้านเชื้อไวรัสโควิด19 ที่กำลังแพร่ระบายในตอนนี้ และยังช่วยลดปัญหาแผลร้อนใน ขับเสมหะ ลดอาการไอระคายเคือง และทำให้ชุ่มคอ พร้อมทั้งดับกลิ่นปาก อย่างโพรพอลิส กระชาย เลม่อนพลัส เม้าท์สเปรย์ ที่รวบรวมทั้งโพรพอลิส กระชายขาว Manuka Honey สารสกัดชะเอมเทศ และน้ำมันเลม่อนเอาไว้ในตัวเดียว ทั้งยังไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลที่อาจทำให้เกิดอาการกระหายน้ำตามมาอีกด้วย พกพาง่าย สบายกระเป๋า

และโพรพอลิส กระชาย พลัส ที่รวบรวมสารสกัดจากธรรมชาติมาไว้ในกระปุกเดียว ให้เราทานได้ง่าย ไม่ต้องลำบากหาของมากมาย และเพื่อปอดที่แข็งแรงเราจึงควรเลือกบริโภคโดยการทานนั่นเอง

ไปไหนมาไหนอย่าลืมพก ไฮจีนิค แฮนด์ ซานิไทเซอร์ สเปรย์  ให้เราปลอดภัยจาก covid – 19 ด้วยสเปรย์ฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ 99.99% กับขนาดที่พกพาง่าย ซึ่งจะช่วยทำความสะอาดและยั้บยั้งแบคทีเรียด้วยซิลเวอร์นาโน ส่งตรงจากเบลเยียม อีกทั้งยังมีส่วนผสมของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์และแอลกอฮอล์ที่สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียแลละเชื้อไวรัสได้เร็วกว่าแอลกอฮอล์ทั่วไปถึง 10 เท่า และยังช่วยคุ้มครองป้องกันเชื้อแบคทีเรียได้อีกหลายชั่วโมง

 

ซึ่งทาง Balans ก็มี set ห่วงใย ที่รวบรวมไอเทมเด็ดๆทั้ง 3 ตัวเอาไว้แบบครบเซ็ทให้ชาวออฟฟิศได้กิน ได้ใช้กันอย่างปลอดภัยสบายใจ ห่างไกลโควิด 19  แม้จะต้องออกเดินทางไปทำงาน หรือเข้าประชุม และไปในพื้นที่สาธารณะต่างๆได้อย่างหายห่วง

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม  0954957828  Line @balans  FB : Balansofficial

ฆอ.2764/2564

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.