นมอัลมอนด์

“นมอัลมอนด์” ทางเลือกใหม่สายเฮลท์ตี้ อร่อย ดื่มง่าย เข้ากันได้กับหลายเมนู

“นมอัลมอนด์” ทางเลือกใหม่สายเฮลท์ตี้ อร่อย ดื่มง่าย เข้ากันได้กับหลายเมนู

ช่วงนี้หลายคนหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น และ “นม” ก็ถือเป็นตัวเลือกแรกที่สายสุขภาพมักจะหยิบมาดื่มกันเพื่อเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง ตามที่ได้ยินคุณพ่อคุณแม่พูดกันมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ ว่าให้ดื่มนมจะได้โตไวๆ นั่นก็เป็นเรื่องจริงเพราะว่าในนมนั้นมีประโยชน์มากมาย ให้คุณค่าทางที่อาหารสูง ทั้งแคลเซียม โปรตีน และวิตามิน

แต่บางคนก็เจอปัญหากับการดื่มนมเหมือนกันนะ โดยเฉพาะนมวัวที่มีน้ำตาลแลคโตส ซึ่งกว่า 75 เปอร์เซ็นต์ของประชากรโลก อาจประสบปัญหาภาวะการย่อยแลคโตสผิดปกติ เมื่อดื่มเข้าไปก็จะเกิดอาการท้องอืด แน่นท้อง ปวดท้อง และท้องเสีย ทำให้คนที่แพ้น้ำตาลแลคโตส อาจได้รับแคลเซียมหรือวิตามินไม่เพียงพอ จนเสี่ยงต่อการเกิดโรคกระดูกพรุน

ทำไมคนรักสุขภาพถึงควรเลือกดื่ม นมอัลมอนด์

– เพราะอะไร? ทำไมคนรักสุขภาพถึงควรเลือกดื่ม “นมอัลมอนด์”

อย่างที่รู้กันอยู่แล้วว่าอัลมอนด์นั้นมีประโยชน์มากมาย เพราะนมอัลมอนด์อุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากวิตามินอี ที่ช่วยปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ และมีแคลเซียม ที่ช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง

อีกข้อสำคัญที่คนรักสุขภาพควรจะเลือกดื่มนมอัลมอนด์ก็คือ การที่มีแคลอรี่ต่ำกว่านมวัว ตัวอย่างเช่น นมอัลมอนด์สูตรไม่เติมน้ำตาล จาก “Almond Breeze®” 1 กล่อง หรือประมาณ 180 มิลลิลิตร ให้พลังงานแค่ 25 กิโลแคลอรี่เท่านั้น ขณะที่นมวัวซึ่งปริมาณเท่ากัน กลับให้พลังงานสูงกว่าที่ 110 กิโลแคลอรี่

ด้วยความที่มีแคลอรี่ต่ำ ปราศจากคอเลสตอรอล นมอัลมอนด์ จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมลงตัวสำหรับกลุ่มคนรักสุขภาพนั่นเอง

Blue Diamond Almond Breeze มาจากไหน

Blue Diamond Almond Breeze® มาจากไหน อะไรคือจุดเริ่มต้นของความอร่อย

แน่นอนว่าคนที่ชื่นชอบทานอัลมอนด์ น่าจะรู้จักแบรนด์ Blue Diamond กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เพราะว่าเขาขายอัลมอนด์คุณภาพในประเทศไทยมาเป็นเวลานาน แต่ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ก็คือ Blue Diamond นั้นเป็นผู้ผลิตและผู้ค้าอัลมอนด์รายใหญ่ที่สุดของโลก เป็นสหกรณ์ตัวแทนของเกษตรกรผู้ปลูกอัลมอนด์ในแคลิฟอร์เนียมากกว่า 3,000 ราย มีกระบวนการผลิตที่ได้คุณภาพ เทคโนโลยีทันสมัย ใส่ใจทุกขั้นตอน ทำให้วัตถุดิบอัลมอนด์มีคุณภาพดี ส่งผลมายัง Almond Breeze® เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ ที่ใช้อัลมอนด์คุณภาพจากฟาร์มบลู ไดม่อน ในแคลิฟอร์เนีย รสชาติอร่อยถูกปากคนไทย และที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของนมถั่วเหลืองและนมวัว

นมอัลมอนด์อร่อยดื่มง่าย

– อร่อย ดื่มง่าย ประโยชน์มากมาย หลากหลายรสชาติ

ด้วยความที่ทั้งอร่อยและดื่มง่าย มั่นใจได้เรื่องคุณภาพ และได้ลองลิ้มชิมรสต่างๆ ทั้ง 6 รสชาติของ Almond Breeze® เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์มาแล้ว จึงอยากมารีวิวให้ฟังกันว่าแต่ละรสนั้นอร่อยแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

เริ่มจากรสจืด (Unsweetened) หรือสูตรไม่เติมน้ำตาล กล่องสีชมพู ใครที่ชอบสั่งเครื่องดื่มหวานน้อยบอกเลยว่าเป็นปลื้ม แต่ถึงแม้ว่าจะไม่เติมน้ำตาล เราก็ยังได้รับรสหวานจากธรรมชาติของอัลมอนด์อยู่ดี อร่อยไม่หวาน ดื่มง่าย ที่สำคัญให้พลังงานแค่ 25 กิโลแคลอรี่เท่านั้น

ต่อด้วยรสออริจินอล (Original) กล่องสีเขียว ที่มีความอร่อยกลมกล่อม สัมผัสนุ่มนวล หวานเล็กน้อยกำลังดี ให้รสของอัลมอนด์อย่างจัดเจนทุกครั้งที่ดื่ม ใครที่ยังไม่เคยลองก็อยากจะแนะนำรสนี้ก่อนเป็นอย่างแรก

รสช็อกโกแลต (Chocolate) สีน้ำตาลเข้มบนกล่องบ่งบอกถึงความเป็นช็อกโกแลต สัมผัสได้ถึงรสชาติที่เข้มข้นของโกโก้ ดูดเพลิน ดื่มง่าย เป็นรสชาติอร่อยที่คุ้นเคยมาตั้งแต่เด็กๆ

รสวานิลลา (Vanilla) แม้ว่าจะเป็นกล่องสีครีมที่ดูหวานแหวว แต่รสชาติไม่หวานเลี่ยน ใครเป็นสาวกกลิ่นหรือรสชาติวานิลลา ต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพราะจะมีรสวานิลลาอ่อนๆ ตามมาด้วยรสอัลมอนด์ที่เข้มข้น เป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ

รสลาเต้ (Latte) กล่องสีน้ำตาลอ่อนๆ ยืนยันได้เลยว่าไม่ผิดหวัง กลิ่นหอมของนมอัลมอนด์นำตามมาด้วยความขมกำลังดีของกาแฟ เป็นความอร่อยที่ลงตัวสุดๆ ใครอยากลิ้มรสกาแฟ แต่ไม่อยากได้คาเฟอีนในจำนวนมากๆ หละก็ อันนี้แนะนำเลย

รสมัทฉะ (Matcha) กล่องสีเขียวมัทฉะ บอกเลยว่ารสนี้คอชาเขียวต้องไม่พลาด เพราะกลิ่นและรสชาติของมัทฉะเข้ากันได้ดีจริงๆ กับน้ำนมอัลมอนด์ หวานหอม อร่อย แค่ 60 กิโลแคลอรี่เท่านั้น ดื่มได้ทุกวัน

– ออกแบบเครื่องดื่มแก้วโปรดเองง่ายๆ เข้ากันได้กับหลายเมนู

สำหรับใครที่ดื่ม Almond Breeze® เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ เป็นประจำอยู่แล้ว แต่ยังไม่เคยลองนำไปมิกซ์เป็นรสชาติใหม่ๆ เราจะปิดท้ายด้วยการเอาเมนูง่ายๆ ทำได้ที่บ้านด้วยการใช้ส่วนผสมเพียงไม่กี่อย่างแต่ได้ประโยชน์แถมยังอร่อยมาบอกต่อกัน

Keto strawberry smoothie with Almond Breeze

Keto strawberry smoothie with Almond Breeze® (รสชาติความอร่อยของสตรอว์เบอร์รีและนมอัลมอนด์)

ส่วนผสมและวิธีการทำ

  1. สตรอว์เบอร์รี 100 กรัม
  2. Almond breeze® เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ สูตรไม่เติมน้ำตาล 180 มล.
  3. สารให้ความหวานจากธรรมชาติ
  4. น้ำแข็ง 1 แก้ว
  5. ปั่นส่วนผสมทั้งหมดเข้าด้วยกัน

Coffee with Almond Breeze

Coffee with Almond Breeze® (เริ่มต้นวันด้วยกาแฟกับนมอัลมอนด์คุณภาพดี)

ส่วนผสมและวิธีการทำ

  1. กาแฟ 2 ช้อนชาชงน้ำร้อน
  2. Almond breeze® เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ รสออริจินอล 180 มล.
  3. น้ำแข็ง 1 แก้ว
  4. เทกาแฟลงไปแล้วตามด้วย Almond breeze® เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์

Granola with Almond Breeze

Granola with Almond Breeze® (มื้ออร่อยย่อยง่าย ได้สุขภาพ)

ส่วนผสมและวิธีการทำ

  1. Almond breeze® เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ สูตรไม่เติมน้ำตาล 180 มล.
  2. ธัญพืชอบแห้งต่างๆ ตามที่ชอบใจ
  3. ผสมให้เข้ากัน

ทั้งหมดที่เล่ามานี้ไล่ตั้งแต่การเดินทางของเมล็ดอัลมอนด์ชั้นดี จนกลายมาเป็น Almond Breeze® เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ ที่อร่อย ดื่มง่าย ได้สุขภาพ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีของคนที่ต้องการดูแลตัวเอง รวมถึงคนที่มีอาการแพ้น้ำตาลแลคโตสหรือแพ้นมวัว แถมตอนนี้ยังหาซื้อได้ง่ายหลากหลายช่องทาง เพราะมีวางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ แถมยังสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่

LINE Official: https://bit.ly/2xxMAFM

Shopee: https://bit.ly/2UbSt6Q

Lazada: https://bit.ly/3xUqGGK

JD Central: https://bit.ly/2CKETih

ข้อมูลเพิ่มเติม: Facebook : Bluediamondthailand

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.