คนสำคัญ

ดูง่ายๆ ว่าจริงหรือหลอก! 5 สัญญาณที่บ่งบอกว่าเราเป็น “คนสำคัญ” สำหรับเขา

ดูง่ายๆ ว่าจริงหรือหลอก! 5 สัญญาณที่บ่งบอกว่าเราเป็น “คนสำคัญ” สำหรับเขา

คุยกันมาสักพักนึงแล้วแต่ก็ยังไม่รู้ว่าเขาคิดยังไง จะให้เดาใจก็ยาก สงสัยจังว่าเขาอยากได้เราเป็นแฟนหรือเปล่านะ จะให้ถามไปตรงๆ ก็ไม่กล้าเพราะกลัวคำตอบที่ได้มาไม่ตรงกับที่คาดหวังไว้ ใครที่เจอปัญหาแบบนี้ไม่ต้องปวดหัวไป เพราะวันนี้ GL มีเคล็ดลับการดูใจอีกฝ่ายมาบอกต่อกัน ด้วยการดู 5 สัญญาณที่อาจบ่งบอกว่าคุณคือ “คนสำคัญ” สำหรับเขา

คนสำคัญ

1.นึกถึงเราอยู่เสมอ

ไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ไหน เขาก็มักจะนึกถึงเราอยู่เสมอ แล้วก็จะเป็นฝ่ายแชร์เรื่องราวในชีวิตประจำวันให้เราได้รับรู้ ทั้งเล่าให้ฟัง ถ่ายรูปมาให้ดู หรือซื้อของมาฝาก และหากถึงขั้นที่เขาติดต่อมาหาทุกวันหละก็ นั่นแหละเราต้องเป็นสำคัญแน่นอน (ขอเข้าข้างตัวเองไว้ก่อน)

2.จำรายละเอียดเกี่ยวกับเราได้

เขาจำได้ว่าเราชอบกิน ไม่ชอบอะไร หรือชอบไปที่ไหน ชอบทำอะไร ฟังเพลง ดูหนังแนวไหน รายละเอียดเหล่านี้อาจดูเหมือนเป็นเรื่องเล็กน้อยของใครหลายๆ คน แต่ไม่ใช่สำหรับเขาคนนี้ที่คอยใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ ของเราอยู่เสมอ จนบางครั้งเราอาจรู้สึกแปลกใจว่า เอ๊ะ! เขาจำได้ไงกัน ขนาดเรายังจำไม่ได้เลยนะ

3.พาไปเจอกับครอบครัวและเพื่อนๆ

เขามักจะชวนเราไปพบเจอเพื่อนๆ หรือครอบครัวของเขา รวมถึงมักจะเล่าเรื่องของเราให้เพื่อนๆ และครอบครัวของเขาฟังอยู่ตลอด เพราะอยากให้เราทำความรู้จักกับเพื่อนฝูงและครอบครัว อยากให้เราเป็นส่วนหนึ่งในสังคมของเขา การทำแบบนี้ นอกจากจะเป็นการให้เกียรติเราแล้ว ยังถือว่าเป็นการให้ความสำคัญกับเราอีกด้วยนะ

4.ไว้ใจและเราเรื่องราวต่างๆ ให้ฟัง

เขากล้าที่จะระบายความในใจให้เราได้รับรู้ เปิดเผยความรู้สึกที่ไม่ได้เปิดเผยให้คนทั่วไป แต่เลือกที่จะบอกให้เรารู้เพียงคนเดียว มีความสุขที่ได้เล่าเรื่องต่างๆ และคอยอัปเดตชีวิตให้เราฟัง อยากให้เรารับรู้อยู่เสมอว่าเขาเป็นอย่างไร ทำอะไรอยู่บ้าง เหมือนคอยมารายงานตัวให้รับทราบ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ารักน่าเอ็นดูอยู่เหมือนกัน

5.อยากให้เราไปทำกิจกรรมร่วมกับเขา

เวลาที่จะไปไหน ทำอะไร เขามักจะชวนเราไปด้วยกัน บางครั้งถ้าไม่มีเรา เขาก็ไม่อยากไป นั่นแหละสัญญาณนี้บ่งบอกว่าเราคือคนที่เขาอยากไปไหนมาไหนด้วย ขาดเราแล้วพาลจะหมดสนุก จนบางครั้งถ้าเราไม่สามารถไปหาเขาตามที่เขานัดได้ เขาก็อาจจะเปลี่ยนแผนมาหาเราแทนเอง

ขอออกตัวเตือนไว้ก่อน 5 สัญญาณเหล่านี้ฟันธงอะไรไม่ได้มาก เพราะกับบางคนถึงจะแสดงออกครบหมดแล้วแต่ก็ยังไม่ได้เป็นแฟนสักที พูดแล้วเศร้า!

คนสำคัญ

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.