KATE TOKYO สร้างสรรค์ลุคสวยอย่างสมดุล ด้วยการบาลานซ์มิติบนใบหน้า

KATE TOKYO สร้างสรรค์ลุคสวยอย่างสมดุล ด้วยการบาลานซ์มิติบนใบหน้า

KATE นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ “Parts Resize Shadow” ให้คุณปรับสมดุลบนใบหน้าได้เพียงแค่ใช้อายแชโดว์ โดยเทคนิคการลงอายแชโดว์บริเวณใต้ดวงตาและขอบตาล่าง ช่วยสร้างมิติให้ใบหน้าเล็กลง และดวงตาโตขึ้น 

  • สำหรับเปลือกตาบน ใช้สีแมตสร้างมิติให้กับกระบอกตา เพื่อดวงตาคู่สวย คมชัด 
  • จากนั้นใช้สีชิมเมอร์เพิ่มขนาดและความกว้างบริเวณใต้ดวงตาและขอบตาล่าง เพื่อสร้างแสงเงารอบดวงตา ด้วยสีสันและเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกันนั้น ช่วยดึงดูดสายตาไปยังบริเวณขอบตาล่าง 
  • อีกทั้งยังช่วยลดทอนพื้นที่บริเวณหน้าแก้ม ช่วยปรับสมดุล และบาลานซ์ให้กับใบหน้า
  • KATE PARTS RESIZE SHADOW อายแชโดว์ 3 เฉดสีในเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกัน ง่ายต่อการ
    ครีเอทลุค และทำให้ใบหน้าดูสมดุลมีมิติมากขึ้น ด้วยการลงอายแชโดว์ใต้ดวงตาจะดึงดูดสายตาไปยังบริเวณขอบตาล่าง อีกทั้งยังช่วยให้ดวงตาดูกลมโตมากขึ้น มีให้เลือก 8 เฉดสี จำหน่ายในราคา 460 บาท
  • KATE SUPER SHARP LINER PENCIL ด้วยมุมของอายไลเนอร์แบบดินสอรูปทรงอัลมอนด์ ขนาดเพียง 1.3mm ช่วยให้สามารถวาดเส้นอายไลเนอร์ได้เรียวเล็กตามใจปรารถนา คมชัด และวาดเส้นหางตาได้เรียวยาว สูตรทนน้ำ ทนเหงื่อ และน้ำตา ทนต่อความมันและการเสียดสีเช็ดถู ไม่เลือนระหว่างวัน มีให้เลือก 2 สี จำหน่ายในราคา 390 บาท #อัลมอนด์ไลเนอร์

  สัมผัสผลิตภัณฑ์ KATE TOKYO ได้แล้ววันนี้ ที่ เคาน์เตอร์ “KATE TOKYO” ใน เซ็นทรัล, พารากอน, เดอะมอลล์, โรบินสัน, วัตสัน, อีฟแอนด์บอย, มัทสึโมโตะ คิโยชิ, ซูรูฮะ, บิวเทรี่ยม,  เฮ้ สตรีทบิวตี้, ซันคอสเมท, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ, ท็อปส์ มาร์เก็ต, @cosme store, KIS, Donki mall และร้านค้าทางการ ONLINE บน LAZADA, SHOPEE และ KONVY

   อัพเดทคอลเลคชั่นและเทรนด์เมคอัพส่งตรงจากโตเกียว สไตล์สาว KATE และติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.kate-global.net/th , www.facebook.com/katenomorerulesthailand , instagram @katethailand_official และ LINE @katethailand 

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.