ฮิลตัน หัวหิน

สุดปัง ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์สปา โฉมใหม่หลังปรับปรุงเสร็จสมบูรณ์

สุดปัง ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์สปา
โฉมใหม่หลังปรับปรุงเสร็จสมบูรณ์

หนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญใจกลางเมืองหัวหิน ที่จะสร้างความทรงจำใหม่ๆ ให้แก่คุณ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัยพร้อมนวัตกรรมการบริการวิถีใหม่

ฮิลตัน หัวหิน

หัวหิน ประเทศไทย: ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นหนึ่งในสถานที่พักผ่อนชายทะเลชั้นนำของประเทศไทยและเป็นที่โปรดปรานของผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลกมาเป็นเวลาช้านาน แม้แต่คนไทยเองก็นิยมไปพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่นี่ เพราะขับรถไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และเป็นที่ที่ทุกคนในครอบครัวจะได้รับความสะดวกสบายที่เหนือระดับในทำเลที่ดี่สุดใจกลางเมืองหัวหิน

วันนี้ ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้ทำการปรับปรุงเปลี่ยนรูปโฉมใหม่ ทั้งในด้านการบริการและในส่วนของพื้นที่ให้บริการ ห้องพัก รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ของรีสอร์ท ที่เน้นความทันสมัยยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะร่วมสมัยแบบไทย ที่ช่วยรำลึกถึงความทรงจำอันน่าประทับใจที่ผ่านมา นับเป็นวิสัยทัศน์ใหม่ในการให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจของนักเดินทางในยุคปัจจุบัน 

ฮิลตัน หัวหิน

และช่วงนี้ ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ยังมีแพ็กเกจที่พักพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับท่องเที่ยวหลังปีใหม่ ไว้คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคนที่วางแผนเดินทางมาพักผ่อนในวันหยุดที่หัวหิน เพื่อสร้างความทรงจำใหม่ ๆ ในสถานที่ที่คุณคุ้นเคยและชื่นชอบมาอย่างยาวนาน

ก้าวไปข้างหน้ากับทิศทางใหม่ ด้วยวิสัยทัศน์ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง

ฮิลตัน หัวหิน

ถึงแม้ว่าโรงแรมจะตั้งอยู่จะอยู่ในทำเลเดิม แต่ลักษณะและบรรยากาศของโรงแรม ณ ปัจจุบันให้ความรู้สึกแก่แขกหรือลูกค้าที่เข้าพักแตกต่างออกไป ซึ่งเป็นไปตามวิสัยทัศน์และการกำหนดทิศทางใหม่แห่งการบริการของผู้บริหาร โดยนอกจากการปรับปรุงในส่วนของห้องพักและห้องสวีท ซึ่งแต่ละห้องสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของทะเลอ่าวไทยที่กว้างไกลได้จากทุกมุมของรีสอร์ทแล้ว ส่วนของล็อบบี้ยังปรับปรุงใหม่ให้มีพื้นที่กว้างขวางขึ้น ออกแบบตกแต่งโดยการนำลายเส้นของคลื่นน้ำทะเลที่บ่งบอกถึงความเป็นมาของเมืองหัวหิน ผสมผสานกับลายเส้นของคลื่นน้ำแบบกราฟฟิกเพื่อสื่อถึงความเป็นศิลปะแบบร่วมสมัย ภายในบริเวณล็อบบี้ ยังมีร้าน เดคา คอฟฟี่ แอนด์ ดีเซิร์ท บาร์ (Deca Coffee & Dessert Bar) บาร์กาแฟและขนมหวานที่ตกแต่งในสไตล์ทันสมัย ที่มีผนังกระจกบานกว้างทำให้มองเห็นวิวสระว่ายน้ำที่มีชื่อเสียงเลื่องลือของรีสอร์ทและความสวยงามของทะเลอ่าวไทย คุณสามารถเลือกเพลิดเพลินกับเมนูซิกเจอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของร้าน Deca ที่มีบริการทั้ง ชา กาแฟ แซนวิช เครื่องดื่มและขนมหวานชนิดต่าง ๆ ได้ตามชอบ สามารถนั่งรับประทานที่ร้านหรือจะสั่งกลับบ้านก็ได้

ฮิลตัน หัวหิน

ในทำนองเดียวกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นพื้นที่กิจกรรมสำหรับเด็กอย่าง คิดส์คลับ (Kid’s Club) ก็ได้มีการปรับปรุงใหม่และอัพเกรดอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้มีความทันสมัยมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันถือว่าเป็นคิดส์คลับในร่มที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโรงแรมระดับห้าดาวในหัวหิน ที่รวมกิจกรรมและของเล่นต่าง ๆ ไว้มากมาย เช่น สไลเดอร์เด็ก การปีนหน้าผาจำลอง และห้องมืด ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีโซนศิลปะและงานฝีมือให้เด็ก ๆ ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์งานศิลปะของพวกเขา ภายในของคิดส์คลับออกแบบตกแต่งให้เป็นรูปแบบเมืองมหาสมุทร โดยบนผนังมีภาพวาดของสิ่งมีชีวิตหลากหลายประเภทใต้ท้องทะเลในระดับความลึกต่าง ๆ เพื่อให้เด็กได้เรียนรู้และผจญภัยไปกับโลกใต้ท้องทะเล

ฮิลตัน หัวหิน

ในส่วนของเอ็กเซ็กคิวทีฟ เลาจน์ ซึ่งเป็นห้องรับรองพิเศษเพื่อมอบการบริการอันเป็นส่วนตัวและเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับแขกที่เข้าพักของโรงแรม ก็ได้ทำการปรับปรุงใหม่ให้มีความสวยงามยิ่งขึ้นและมองเห็นทัศนียภาพอันงดงามของรีสอร์ทได้ชัดเจนขึ้น นอกจากนี้ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ ยังมีการปรับปรุงใหม่และเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ครบครันทันสมัย รวมถึงบาร์บนชั้นดาดฟ้าและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมายก็มีการปรับปรุงให้มีความสวยงามโดดเด่นยิ่งขึ้นเช่นกัน

เพราะฉะนั้น ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา จึงนำทั้งทิศทางและการปรับปรุงโฉมใหม่มาใช้ในการให้บริการสำหรับโรงแรมซึ่งเป็นแลนด์มาร์คของหัวหินแห่งนี้ นายฟิลิปโปส อาร์กิริดิส ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมเองเข้าใจดีว่าสถานการณ์ในปัจจุบันไม่เหมือนสมัยก่อนและนั่นหมายความว่าเขาต้องพิจารณาถึงปัจจัยอื่น ๆ ประกอบด้วย

ฮิลตัน หัวหิน

“การมีวิสัยทัศน์ที่ดีในธุรกิจการบริการคือการมองไปข้างหน้าเสมอ  เหมือนอย่างการพัฒนาด้านการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต้องควบคู่ไปกับเทรนด์การท่องเที่ยว และเราทำได้อย่างดีเยี่ยมมาโดยตลอด แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ เราต้องพิจารณาปัจจัยด้านอื่นด้วย เช่นไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเราต้องคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยด้านสุขอนามัย และนำมาตรการที่เข้มงวดมาใช้ภายในทุกส่วนพื้นที่ของโรงแรมเป็นต้น” นายฟิลิปโปส กล่าว

ขั้นตอนต่าง ๆ ในการดูแลด้านสุขอนามัยในโรงแรมทั้งหมดใช้โปรแกรม CleanStay เป็นไปตามมาตรฐานการบริการทางด้านความสะอาดระดับโลกของโรงแรมในเครือฮิลตัน เพื่อเน้นสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและถูกสุขอนามัยในทุกพื้นที่ทั้งภายในและภายนอกอาคาร   

ฮิลตัน หัวหิน

“ด้วยพันธกิจที่เรามุ่งมั่นเพื่อมอบความเป็นอยู่ที่ดีให้กับแขกของเรา บวกกับสถานที่ตั้งของโรงแรมในทำเลทองที่ไม่มีใครเทียบเท่า และการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่มีการปรับปรุงใหม่นั้น แขกที่เลือกโรงแรมของเราสามารถมั่นใจได้เลยว่าเขาจะมีความสุข สะดวก สบาย และปลอดภัยตลอดการเข้าพัก” นายฟิลิปโปส กล่าวเสริม

ข้อเสนอพิเศษกับ “Memorable Staycation”

ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ขอเชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่อันน่าจดจำกับคนพิเศษของคุณ ด้วยข้อเสนอพิเศษสุดกับแพ็กเกจ “Memorable Staycation” ในราคา 4,000 บาทต่อคืน สำหรับห้องพักปรับปรุงใหม่ที่มองเห็นมองเห็นวิวทะเลอันงดงาม พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และยังได้รับรีสอร์ทเครดิตฟรีมูลค่า 2,000 บาทต่อคืน สำหรับใช้บริการด้านอาหาร เครื่องดื่ม และสปาทรีทเมนท์ภายในรีสอร์ท รวมถึงได้รับคะแนนสะสมสำหรับสมาชิก Hilton Honors อีกด้วย

ข้อกำหนดและเงื่อนไขแพ็กเกจ Memorable Staycation มีดังนี้:

  • สามารถเข้าพักได้ จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2564
  • สามารถเข้าพักได้สูงสุด 4 ท่านต่อห้อง – ผู้ใหญ่ 2 และ เด็ก 2 (อายุไม่เกิน 12 ปี)
  • สามารถเข้าพักได้ทั้งวันธรรมดาและวันหยุดสุดสัปดาห์ 
  • ชำระค่าใช้เพิ่มเติม 2,000 บาท/คืน สำหรับการเข้าพักในวันหยุดยาวและวันหยุดนักขัตฤกษ์

 

 

 

Summary
สุดปัง ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์สปา โฉมใหม่หลังปรับปรุงเสร็จสมบูรณ์
Article Name
สุดปัง ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์สปา โฉมใหม่หลังปรับปรุงเสร็จสมบูรณ์
Description
หนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญใจกลางเมืองหัวหิน ที่จะสร้างความทรงจำใหม่ๆ ให้แก่คุณ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัยพร้อมนวัตกรรมการบริการวิถีใหม่
Author
Publisher Name
Goodlifeupdate

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.