ท่าโพสไปทะเล

แชร์ไอเดีย ท่าโพสไปทะเล โนวพร๊อบ ก็ปังได้

แชร์ไอเดีย ท่าโพสไปทะเล โนวพร๊อบ ก็ปังได้

เชื่อว่าถ้าไปทะเล สาวๆก็คงจะอยากมีแชร์สวยๆ ปังๆไว้ลงโซเชียวสักรูปสองรูป หรือเป็นอัลบั้ม แต่เอ้ะเมื่อเราไม่มีพร๊อบแบบจัดเต็มเหมือนนางแบบ จะโพสยังไงให้สวย น่าหลงใหล แบบที่ใครๆก็รู้ว่ามาทะเล วันนี้ GL เลยขอมาแชร์ไอเดียเล็กๆน้อยๆกับ ท่าโพสไปทะเล จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยจ้า

ท่าโพสไปทะเล

เผลอๆไม่ตั้งใจ แบบโลกสดใส

มาทะเลทั้งทีก็ต้องยิ้มแย้ม สดใสสิ ดังนั้นท่าโพสแบบเผลอๆ ไม่ตั้งใจ ยิ้มแย้ม หรือขำใส่กล้องสักนิด รับรองได้เลยว่า โซคิ้วท์สุดๆ แถมท่านี้ จะใส่ชุดอะไรก็น่ารักไปหมด หมดปัญหาคนไม่กล้าใส่ชุดว่ายน้ำโชว์ผิวได้เลยจ้า

ท่าโพสไปทะเล

ทำทุกที่ให้เป็น รันเวย์

แม้ไม่ใช่นางแบบ แต่โพสท่าเดินนี่เป็นอีกท่ายอดฮิต ที่ไม่ว่าจะใครก็สามารถทำได้ ลองแกล้งทำเป็นเดินๆ จะก้มหน้า ทัดผม หรือเหม่อมอง หรือแม้แต่จะมามองที่กล้องก็ได้หมด สำหรับใครที่กลัวว่าทางเดินของเราจะไม่สวยแบบนางแบบ ก็ลองแกล้งไขว้ขาเหมือนจะเดินดูเอาก็ได้จ้าา

 

ท่าโพสไปทะเล

เอ้ะ ใครเรียกฉัน

อีกท่ายอกฮิต ใช้ได้ตลอดกาลก็คงจะเป็นท่าหันมามองกล้อง ราวกับว่ามีคนเรียกหา สำหรับมุมนี้ จะถ่ายแบบใกล้หรือไกลก็ได้หมด แถมทริคให้อีกหน่อยสำหรับคนที่กลัวว่าหันมาแล้วจะไม่สวยเหมือนภาพที่ฝันไว้ ลองหลับตาแล้วลืมตาขึ้นช้าๆ สบตากับกล้อง รับรองสายตาปังทะลุกล้องแน่นอนจ้า

 

ท่าโพสไปทะเล

แค่ข้างหลังก็สวยได้

สำหรับใครที่ไม่อยากจะให้เห็นหน้า ก็ลองหันหลังดูสิ ไม่ต้องหันหน้ากลับมาเหมือนมีคนเรียกก็ได้ จะแค่ยืนเฉยๆ หรือจับผม เสยผม มัดผมนิดๆหน่อยๆ รับรองว่าสวยปัง เป็นอีกท่าที่เหมาะมากสำหรับคนที่ไม่อยากเห็นหน้า หรืออยากจะโชว์แผ่นหลังสวยๆของคุณ

 

ท่าโพสไปทะเล

ถ่ายกระต้นไม้ อะไรก็ดีไปหมด

เมื่อไม่มีพร๊อบ และเราก็ไม่มั่นใจว่าถ้าถ่ายกับทะเลแล้วจะสวยเหมือนกับช่างภาพรึเปล่า ก็ลองถ่ายคู่กับต้นไม้ จะนั่งพิง จะยืนใกล้ๆก็ดูน่ารัก บ่นเซ็กซี่ไปอีกแบบ เรีกยได้ว่าเป็นท่ายอดฮิต และจะแจ่มมากๆ ถ้าถ่ายรูปโชว์หุ่น กับชุดสวยๆของคุณ

 

ท่าโพสไปทะเล

กึ่งนั่งกึ่งนอนบนชายหาด

เริ่มแอควานท์ขึ้นมาอีกหน่อย สำหรับท่ากึ่งนั่งกึ่งนอน ท่านี้อาจจะต้องใช้สกิวกันสักนิด แต่ GL มั่นใจว่าทุกคนทำได้!! ลองบิดเรียวขานิดๆ ทำเท้าเหมือนเขย่งๆหน่อยๆให้ขาของเราดูเรียว ในท่านี้อาจจะลองหาหมวก หรือเเว่นกันแดดมาเป็นพร๊อบสักหน่อยก็สวยดีนะ

ท่าโพสไปทะเล

เอนตัวนิดๆ สดใสสุดๆ

มาถึงอีกท่าที่ไม่ว่าจะถ่ายแบบครึ่งตัว ทั้งตัว ใกล้ ไกล ยังไงก็รอด ก็คงจะไม่พ้นท่านั่งแล้วเอนตัวสักหน่อย สำหรับใครที่อยากอำพรางหุ่น อาจจะลองบิดๆตัวอีกสักนิด ท่านี้สามารถถ่ายได้ทั้งบนชายหาด หรือจะแถวๆคลื่นก็ได้นะ สวยไปหมด

 

 

Summary
แชร์ไอเดีย ท่าโพสไปทะเล โนวพร๊อบ ก็ปังได้
Article Name
แชร์ไอเดีย ท่าโพสไปทะเล โนวพร๊อบ ก็ปังได้
Description
เมื่อเราไม่มีพร๊อบแบบจัดเต็มเหมือนนางแบบ จะโพสยังไงให้สวย แบบที่ใครๆก็รู้ว่ามาทะเล มาแชร์ไอเดียเล็กๆน้อยๆกับ ท่าโพสไปทะเล จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยจ้า
Author
Publisher Name
Goodlifeupdate

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.