ดอกเดซี่ ที่บานสะพรั่งต้อนรับสปริง ซีซั่น กับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Pandora’s Garden

เติมเต็มความสดใสให้กับสาวๆ ด้วยความงดงามของดอกเดซี่
ที่บานสะพรั่งต้อนรับสปริง ซีซั่น กับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด
Pandora’s Garden

เติมเต็มความสดใส และความเบิกบานให้สาวๆทั่วโลกต้อนรับสปริงซีซั่นนี้ กับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Pandora’s Garden ที่เปี่ยมไปด้วยความงดงาม และเบ่งบานของดอกไม้ เพื่อให้เราได้มองย้อนกลับไปชื่นชมความมหัศจรรย์ของธรรมชาติรอบๆตัวมากขึ้น รวมถึงเตรียมชาร์จพลังเพื่อเริ่มต้นทำในสิ่งใหม่ๆ

“เราเลือกดอกเดซี่ (Daisy) มาเป็นไฮไลท์หลักสำหรับคอลเลคชั่นนี้ เนื่องจาก ดอกเดซี่เป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์ ความหวัง นอกจากนี้ ทีมดีไซเนอร์แพนดอร่ายังเห็นตรงกันว่าดอกไม้สื่อถึงความเป็นตัวตนของผู้หญิงได้อย่างดีที่สุด ทั้งความทันสมัย, อารมณ์ดี และรักอิสระ ซึ่งเป็นคาแรคเตอร์ของสาวแพนดอร่าโดยเฉพาะ จึงเป็นแรงบันดาลใจนำมารังสรรค์เป็นชาร์มและแหวนเดซี่ ในโทนสีม่วง สีใหม่ล่าสุดประจำซีซันนี้ และสีชมพูลงอินาเมลไล่เฉดสีแบบแฮนด์คราฟท์อย่างปราณีตในแต่ละชิ้นงาน เพื่อให้ดอกเดซี่ดูสวยสดใสดั่งดอกไม้ผลิบานตามธรรมชาติ ดังนั้น คอลเลคชั่นนี้ สาวๆแพนดอร่าจะสนุกกับการได้เลือกมิกซ์ แอนด์ แมทช์ เดซี่ลุค ได้ตามสไตล์ของตัวเอง

เรียกว่าเป็นการดึงความงดงามและพลังของดอกไม้มาให้สาวๆได้สนุกกับการแต่งตัวแบบไม่มีข้อจำกัด และสะท้อนความเป็นตัวตนออกมา ภายใต้แนวคิด “Something about You”

สำหรับความพิเศษของคอลเลคชั่น Pandora’s Garden นี้ ยังมีเครื่องประดับอีกหลากหลายแบบ ที่มาช่วยเติมเต็มให้สวนดอกไม้ของแพนดอร่ามีเรื่องราวยิ่งขึ้น อาทิ แดงเกิ้ลชาร์มรูปสายรุ้งหลากสี, บลูโน่ ม้ายูนิคอร์น หนึ่งในแพนดอร่าเฟรนด์ ที่โดดเด่นด้วยสีสันสดใส, Glow-in-the-dark Firefly Dangle Charm แดงเกิ้ลชาร์มรูปหิ่งห้อย ที่แพนดอร่าใช้เทคนิคออกแบบพิเศษเป็นครั้งแรกให้เครื่องประดับสามารถเรืองแสงได้ในที่มืด (Glow in the Dark) สวยได้ทั้งกลางวัน และโดดเด่นยามค่ำคืน, แดงเกิ้ลชาร์มเซ็ทบัวรดน้ำ ตกแต่งสวนสุดคิ้วท์,แดงเกิ้ลชาร์มเต่าทอง โรสโกลด์ ประดับเพชร ฯลฯ

 

 

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.