ให้ชีวิตง่ายขึ้นด้วย Galaxy SmartTag อุปกรณ์ติดตามอัจฉริยะจากซัมซุง ไอเท็มคู่ใจสำหรับคนขี้ลืม

ให้ชีวิตง่ายขึ้นด้วย Galaxy SmartTag
อุปกรณ์ติดตามอัจฉริยะจากซัมซุง
ไอเท็มคู่ใจสำหรับคนขี้ลืม

รู้หรือไม่ว่าในหนึ่งวัน คนเราใช้เวลาเฉลี่ยประมาณ 5 นาทีในการค้นหาสิ่งของต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์ หรือนาฬิกา และส่วนมากของเหล่านี้มักจะวางอยู่ไม่ไกลตัวเราเท่าไหร่ จากปัญหานี้เอง ทำให้ซัมซุงได้คิดค้นอุปกรณ์ติดตามอัจฉริยะอย่าง Galaxy SmartTag(กาแลคซี่ สมาร์ทแท็ค) ที่ช่วยให้เราหาข้าวของต่างๆ ได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้นตอบโจทย์ปัญหากวนใจของใครหลายๆ คน ด้วยขนาดที่เล็กกว่า 4×4 ซม. และเบาเพียง 13 กรัม จึงสามารถคล้อง SmartTag ไว้กับกุญแจบ้าน กระเป๋าเอกสาร หรือสัมภาระส่วนตัวอื่นๆ ได้สบาย เพิ่มความอุ่นใจ เช็คตำแหน่งได้ทุกที่ทุกเวลาจากสมาร์ทโฟนซัมซุงในมือ

Galaxy SmartTag ถือเป็นดีไวซ์ใหม่ในกาแลคซี่อีโคซิสเต็ม ที่มีวิธีการใช้งานง่ายๆ เริ่มต้นด้วยการเชื่อมต่อ Galaxy SmartTagกับสมาร์ทโฟนซัมซุง 1 ผ่านการเปิดแอปพลิเคชัน SmartThings แล้วกดปุ่มบน SmartTag เพื่อส่งสัญญาน จากนั้นที่หน้าจอสมาร์ทโฟนจะมีหน้าต่าง Pop-up ปรากฏขึ้น เลือก ‘Add now’ 2 เมื่อตั้งค่าตามขั้นตอนเสร็จสิ้น ก็สามารถนำ SmartTag ไปคล้องกับสิ่งของที่ต้องการ เพื่อติดตามตำแหน่งใน SmartThings Find ได้เลย

Galaxy SmartTag ถูกดีไซน์มาเพื่ออำนวยความสะดวกให้ชีวิตเราง่ายขึ้น โดยเฉพาะการค้นหาของชิ้นสำคัญที่มักหายไปในเวลาเร่งรีบอย่างกุญแจรถ หลายคนถึงกับต้องเทกระเป๋าออกมาเพราะหาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ ซึ่งความวุ่นวายนี้จะหมดไปเพียงหยิบสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ขึ้นมาแล้วเปิด SmartThings Find จากนั้นกดที่ฟีเจอร์ ‘ส่งเสียง’ เพื่อให้ Galaxy SmartTag ที่เราคล้องไว้กับพวงกุญแจส่งเสียงแจ้งเตือนขึ้น  เพียงเท่านี้เราก็สามารถเดินตามหาได้อย่างง่ายดาย ประหยัดทั้งแรงและเวลา ไม่เสียอารมณ์อีกด้วย

ในทางกลับกัน บางทีเรามักลืมว่าวางสมาร์ทโฟนไว้ที่ไหนของบ้าน จะโทรเข้าก็ดันปิดเสียงเอาไว้อีก ซึ่งตัวช่วยที่จะทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นคือการเชื่อมต่อ SmartTag ไว้กับสมาร์ทโฟน เพราะมีฟีเจอร์ ‘Locate smartphone with Tag’ ที่สามารถกดปุ่มบน SmartTag สองครั้ง เพื่อให้สมาร์ทโฟนเครื่องดังกล่าวส่งเสียง แล้วตามหาเจอในที่สุด

 

Summary
ให้ชีวิตง่ายขึ้นด้วย Galaxy SmartTag อุปกรณ์ติดตามอัจฉริยะจากซัมซุง ไอเท็มคู่ใจสำหรับคนขี้ลืม
Article Name
ให้ชีวิตง่ายขึ้นด้วย Galaxy SmartTag อุปกรณ์ติดตามอัจฉริยะจากซัมซุง ไอเท็มคู่ใจสำหรับคนขี้ลืม
Description
รู้หรือไม่ว่าในหนึ่งวัน คนเราใช้เวลาเฉลี่ยประมาณ 5 นาทีในการค้นหาสิ่งของต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า หรือแม้แต่มือถือเอง
Author
Publisher Name
Goodlifeupdate
Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.