เนื้อคู่ของตัวเอง

โสดข้ามปี เนื้อคู่ฉันยังไม่เกิด หรือเพราะอะไรกันแน่!!

โสดข้ามปี เนื้อคู่ฉันยังไม่เกิด หรือเพราะอะไรกันแน่!!

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเรามักจะรู้สึกเหงา เวลาที่ต้องอยู่คนเดียว มีหลายคนที่เฝ้าตามหา เนื้อคู่ของตัวเอง เพื่อจะได้มาละลายภูเขาน้ำแข็งแห่งความโดดเดี่ยว แต่กลับพบว่า ยิ่งหาก็ยิ่งค่อยๆ ห่างไกลออกไป เพราะอะไรเราถึงหากันไม่เจอสักที หรือปีนี้จะเป็นอีกปีที่เราจะต้องโสดข้ามปี เป็นเพราะอะไรกันนะ

 

เนื้อคู่ของตัวเอง

 

:: ยังเจ็บปวดกับรักครั้งเก่า ::

บางคนอาจบอกว่า ตัวเองลืมรักครั้งเก่าไปแล้ว แต่การกระทำบางอย่างจะพิสูจน์ได้ว่าเธอยังเจ็บอยู่ ยกตัวอย่างคือ เรายังเฝ้าหวังให้เขาหันมามอง ยังคอยส่องสเตตัส หรือแม้แต่หาใครสักคนมาคบด้วย เพื่อให้คนรักเก่ารู้ว่าฉันยังมีคุณค่าอยู่นะ ขอบอกว่าทำแบบนี้ไปมีแต่ยิ่งเพิมความเจ็บปวด ที่สำคัญ มันไม่มีหรอก คนที่อยากเป็นแค่ ตัวสำรอง นี่คือเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เราหาคู่แท้ของตัวเองไม่เจอ

เนื้อคู่ของตัวเอง

:: ตั้งสเป็คไว้สูงเว่อร์ ::

ใครที่ยังฝันถึงดารา หรือหนุ่มสุดเฟอร์เฟ็คอยู่พึงระวัง นี่อาจจะเป็นอีกข้อที่ทำให้เรา ยังไม่พบคู่แท้ของตัวเองสักที ในขณะที่เรา เอาแต่เฝ้าฝันถึงคนในสเป็คอีกคน ใครคนนั้นอาจเคยหลงเข้ามาในชีวิตเราแล้ว แต่เป็นเรานั่นเองที่มองข้ามเขาไป ความจริงตั้งสเป็คสูงไว้ก็ไม่ผิด แต่ต้องโฟกัสที่ตัวเอง และความต้องการของเขาด้วย อย่าลืมว่าตัวเราตั้งสเป็กไว้สูง คนที่เป็นสเป็กของเราก็ตั้งไว้สูงเหมือนกัน

เนื้อคู่ของตัวเอง

:: หลงรักคนมีเจ้าของ ::

แอบมองอยู่ทุกวัน เพ้อฝันถึงเขาก็แล้ว แต่แย่หน่อยที่เขาดันมีคนรักซะแล้ว สาวๆ ที่ยังวนอยู่ในวังวนนี้ ขอบอกเลยว่าอย่าแม้แต่จะเสียเวลาค่ะ ความรักที่เกิดจาก การได้คนของคนอื่นมาเป็นของตัวเอง คือหนึ่งในเกมที่เราไม่มีวันชนะ หรือถึงชนะก็ไม่ควรดีใจ เขาทิ้งคนรักของตัวเองมาหาเราได้ แล้วแน่ใจได้อย่างไรว่าเขาจะไม่ทิ้งเราไปหาคนอื่นอีก วังวนแบบนี้นี่แหละ ที่ทำให้เราไม่ได้เจอเนื้อคู่ตัวจริงของเรา สักที

 

:: มีปัญหาเรื่องความเชื่อใจ ::

ข้อนี้มักจะเกิดกับคนที่เคยช้ำเพราะรักมาก่อน เขาก็เป็นเหมือนๆ กับคนๆ นั้นล่ะ ไม่ต่างกันนักหรอก โอเค ความจริงคือมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะเมื่อเราเกิดไปรักคนรัก ที่มีนิสัยแย่ๆ ไม่ต่างจากคนรักเก่า เราไม่ได้พูดว่าสาวๆ ทุกคน ควรจะเชื่อใจใครง่ายๆ แต่เราก็ไม่ควรไปตัดสินอะไรให้ด้วยทัศนคติที่แย่เกินไป อย่าไปยึดติดเรื่องเก่าๆ ให้มากนัก แต่ขอให้มองใครที่เข้ามาใหม่ให้ชัด ด้วยหัวใจที่เปิดกว้างขึ้นค่ะ

เนื้อคู่ของตัวเอง

:: หวั่นใจกับความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน ::

เชื่อมั้ย สาวๆ บางคนก็มีปมในเรื่องนี้ พวกเธอไม่อยากเลี้ยงเด็ก ไม่อยากให้เรื่องมันยุ่งยาก ไม่อยากตื่นขึ้นมาเพื่อใช้ชีวิตรูทีนแบบแม่บ้าน มีเรื่องยุ่งยากในหัวเราเยอะไปหมด ความกังวลในจุดนี้ ทำให้เราปัดทุกอย่างที่ดูยุ่งยากในสายตาเราออกจากชีวิต ทุกอย่างจริงๆ แม้แต่รักแท้ และคู่แท้ของชีวิต

เนื้อคู่ของตัวเอง

:: รีบเร่งเกินไป ::

บางคนอาจมองว่าตัวเองโอกาสทางรักช่วงนี้คือ รถไฟขบวนสุดท้าย ที่ต้องรีบไขว่คว้าเอาไว้ แต่สาวๆ ที่รัก ความกระตือรือร้นในแง่นี้ของเรา อาจจะทำให้ใครก็ตาม ที่เข้ามาในชีวิตขวัญผวาเบาๆ ได้นะคะ ไม่ใช่ทุกคนหรอกนะ ที่อยากจะมีความสัมพันธ์ระยะยาวกับเราขนาดนั้น หากไม่อยากพลาดจริงๆ ควรเริ่มจาก เขาชอบอะไร และเรากะเขาพอจะจูนไปด้วยกันได้มั้ย ก่อนจะดีกว่า

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เรื่องบนเตียงที่สาวๆต้องรู้ จัดแบบไหน ได้ใจหนุ่มๆ ที่สุด

เทคนิคการเป็น คนรักที่อ่อนโยน อยู่ด้วยแล้วอบอุ่นใจ

คนโสดรู้ไว้ เวลาไหน คนที่ใช่ จะเดินเข้ามาในชีวิตเรา

7 ท่ากระชับสัมพันธ์ ทวงคืนความโรแมนติกให้ชีวิตคู่อีกครั้ง

Summary
โสดข้ามปี เนื้อคู่ฉันยังไม่เกิด หรือเพราะอะไรกันแน่!! -Goodlifeupdate
Article Name
โสดข้ามปี เนื้อคู่ฉันยังไม่เกิด หรือเพราะอะไรกันแน่!! -Goodlifeupdate
Description
ปฏิเสธไม่ได้ว่าเรามักจะรู้สึกเหงา เวลาที่ต้องอยู่คนเดียว มีหลายคนที่เฝ้าตามหา เนื้อคู่ของตัวเอง เพื่อจะได้มาละลายภูเขาน้ำแข็งแห่งความโดดเดี่ยว
Author
Publisher Name
Goodlifeupdate

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.