VBOOST

“อาหาร สภาพอากาศ อารมณ์” 3 สิ่งใกล้ตัวที่มาบั่นทอนสุขภาพ เมื่อโลกอยู่ยากขึ้น ภูมิคุ้มกันจึงต้องแข็งแรง

“อาหาร สภาพอากาศ อารมณ์” 3 สิ่งใกล้ตัวที่มาบั่นทอนสุขภาพ เมื่อโลกอยู่ยากขึ้น ภูมิคุ้มกันจึงต้องแข็งแรง

ในปัจจุบัน กับโลกที่ไม่เคยหยุดหมุน สิ่งที่เราต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ อาหาร สภาพอากาศ และอารมณ์ของเรา และสิ่งเหล่านี้ก็คอยบั่นทอนสุขภาพเราอยู่เสมอในทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น อาหารที่มีสารปนเปื้อน มลพิษต่างๆ หรืออารมณ์ที่ปั่นป่วนในแต่ละวัน… แต่จะดีแค่ไหน หากเราสามารถเตรียมพร้อมรับมือต่อสิ่งเหล่านี้ได้มากขึ้น และทำให้มีผลต่อตัวเราน้อยลง

เป็นที่ทราบกันว่า ภูมิคุ้มกันจริงๆแล้วร่างกายสามารถสร้างเองได้โดยตามธรรมชาติ แต่ๆๆๆๆ แต่เมื่อภูมิคุ้มกันลดลง เราจึงต้องมีตัวช่วยในวันที่ร่างกายต้องการความช่วยเหลือ ภูมิคุ้มกันต้องได้รับการซ่อมแซมและเสริมสร้างให้ดีขึ้นด้วยเช่นกัน

และแน่นอนว่า ตัวช่วยเสริมภูมิคุ้มกันที่ดีนั้นมีมากมาย เช่น การได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์ อย่าง “#วิตามินซี” ที่เราทราบกันเป็นพื้นฐานว่า  ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ไม่ป่วยง่าย อีกทั้งยังคอยเสริมสร้างคอลลาเจน ให้ผิวสวย หน้าใส 

แต่ทุกวันนี้ วิตามินซีอย่างเดียวไม่เพียงพออีกต่อไป เพราะยังมีการค้นพบว่า มีสารอีกชนิดที่เป็นตัวช่วยเรื่องภูมิแพ้ และเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรงขึ้นไปอีก อย่าง “#เบต้ากลูแคน” สารสกัดสุดฮิตในช่วงนี้ 

เรามาลองดูประโยชน์ของ เบต้ากลูแคน และวิตามินซี กันค่ะ …

VBOOST

ขอแนะนำ #VBOOST #วีบูสท์ วิตามินช็อต ที่แตกต่างเพื่อประโยชน์ต่อร่างกายที่มากกว่า รายเดียวในตลาดด้วยการผสานประสิทธิภาพของ ทั้ง 2 คุณค่า ครบในขวดเดียว อย่าง เบต้ากลูแคนนำเข้าจากอเมริกา และวิตามินซี 200% 

เมื่อรวมกันแล้ว คุณสมบัติปกป้องก็ย่อมเพิ่มแบบ x2 ให้ภูมิคุ้มกันแข็งแรงยิ่งขึ้น 2 เท่า แถมผิวใส สุขภาพดี พร้อมให้คุณได้ลุยต่อในทุกๆวัน หาซื้อได้ง่าย เหมาะกับไลฟสไตล์คนยุคใหม่ ในราคาเพียง 15 บาทเหมือนวิตามินซีช็อตเจ้าอื่นๆ 

VBOOSTการใช้ชีวิตในทุกวันนี้ การเสริมแค่วิตามินซีอย่างเดียวคงไม่พออีกต่อไป หากคุณต้องการใช้ชีวิตให้เต็มที่ในทุกวัน ก็ควรจะดูแลร่างกายและสุขภาพให้เตรียมพร้อมอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องของภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง ทีนี้ไม่ว่าจะทำงาน ท่องเที่ยว ใช้ชีวิตสนุกสุดเหวี่ยงแค่ไหน ไม่มีพลาดประสบการณ์สำคัญๆ อย่างแน่นอนค่ะ

VBOOST

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.