4 กิจกรรมแก้เบื่อ พร้อมรับ NEW NORMAL โลกใหม่ใบเดิม เมื่อต้อง WORK FROM HOME

4 กิจกรรมแก้เบื่อ พร้อมรับ NEW NORMAL โลกใหม่ใบเดิม เมื่อต้อง WORK FROM HOME

Summer ทั้งทีแต่เรายังต้อง Work From Home กันเพื่อความปลอดภัย ทั้งแดดที่แผดเผา และอากาศที่ร้อนจนเห็นบิลค่าไฟแล้วถึงกับช๊อค แต่อย่าให้ความแอคทีฟในตัวคุณมอดไหม้ไปพร้อมกับแสงแดด วันนี้ GOODLIFE และ Uniqlo จะมาชวนคุณเต็มที่ทุกการเคลื่อนไหว กับ 4 กิจกรรม ในแบบฉบับ Work From Home ให้หน้าร้อนยังแอคทีฟได้อย่างสบายๆ อย่างมีสไตล์และสบายตัวกระฉับกระเฉงทั้งวันแบบไม่มีสะดุด ตั้งแต่เช้ายันเย็น

ผู้หญิงใส่ : DRY-EX T-SHIRT, ULTRA STRETCH ACTIVE SHORTS
ผู้ชายใส่ : DRY-EX T-SHIRT, EZY ANKLE PANTS (ULTRA STRETCH DRY-EX)

1. ออกกำลังกายเบาๆที่บ้าน

วิธีการแรก สุขภาพต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง แน่นอนว่าการออกกำลังกายก็ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป ไม่ต้องไปถึงฟิตเนส แค่วิ่งเหยาะๆหน้าบ้าน หรือเล่นโยคะ เต้นแอโรบิคที่ระเบียงก็ทำได้ง่ายๆ เพราะหลังจากนั่งทำงานทั้งวัน ก็ควรได้ยืดเส้นยืดสายกันบ้าง และทริคดีๆในการเพิ่มความคล่องตัว คือการหยิบเสื้อผ้ารุ่น Ultra Stretch ที่เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่น 360 องศา เพื่อความคล่อง ตัวได้ดียิ่งขึ้นและเซลฟี่อัพเดทเทรนด์ออกกำลังกายแอทโฮม ครีเอทท่าโพสต์สวยๆ ลงโซเชียลกันรัวๆไปเลย แถมยังช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ดียิ่งขึ้นรับรองว่าเป็นกิจกรรมแก้เบื่อและที่สําคัญ ลดความเครียดได้อีกด้วยค่ะ

 

ผู้หญิงใส่ : POCKETABLE UV PROTECTION PARKA, AIRISM BRA CAMISOLE, ULTRA STRETCH ACTIVE SHORTS
ผู้ชายใส่ : DRY-EX UV PROTECTION HOODIE, DRY-EX T-SHIRT, DRY-EX SHORTS

2.ออกไปซื้อของเตรียมทำอาหาร

เพราะการนั่งทำงานที่บ้านทุกๆวัน เป็นเรื่องน่าเบื่อ ลองเปลี่ยนจากการสั่งอาหารมาส่ง เป็นหยิบถุงผ้าใบเก๋ แล้วออกไปซื้อของเข้ามาทำอาหารบ้างก็แก้ เบื่อได้บ้าง แค่ละแวกใกล้ๆลิสต์ของให้พร้อม รีบซื้อรีบกลับ เตรียมอุปกรณ์รักษาความสะอาดต่างๆ และพร้อมรับแดดหน้าร้อนแบบสบายๆ เพียงหยิบเสื้อรุ่น UV Protection มาเป็นตัวช่วยในการปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ถึง 90% มั่นใจได้ว่าคุณจะเดินไป เดินกลับได้อย่างสบายผิว ช่วยลดความเบื่อได้ ไม่น้อยเลยนะคะ แค่ก้าวเท้าออกจากบ้าน ท้าแดดหน้าร้อน พร้อมเฉิดฉายได้เสมอ

 

uniqlo

ผู้หญิงใส่ : AIRISM BRA CAMISOLE, AIRISM SOFT LEGGINNGS
ผู้ชายใส่ : DRY-EX PIQUE SHIRT, ULTRA STRETCH ACTIVE JOGGER PANTS

3. ฝึกทำอาหารอย่างมืออาชีพ

เมื่อเราได้วัตถุดิบจากการออกไปยืดเส้นยืดสายกันแล้วกลับมาก็มาปลุกความเป็นเชฟกระทะเหล็กกันได้เลย โดยเลือกทำจากเมนูง่ายๆ หรือเมนูที่ชื่นชอบ หาสูตรง่ายๆได้ในอินเทอร์เน็ต ข้อดีของการทำอาหารกินเอง นอกจากจะสามารถเลือกสรรวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ แล้วยังมั่นใจในเรื่องความสะอาดและความปลอดภัยได้อีกด้วย ที่สําคัญเป็นกิจกรรมที่ช่วยลดความเครียด ดึงความสนใจออกจากเรื่องงานต่างๆได้เป็นอย่างดี กิจกรรมร้อนๆแบบนี้ อย่าลืมเลือก เสื้อผ้ารุ่น AIRism ที่มีเนื้อผ้าเบาและเย็นสบาย สัมผัสถึงความรู้สึกสดชื่นระหว่างการทำครัว ไม่ว่าจะอยู่หน้าเตา หรือในครัวจะร้อนขนาดไหน ความเบาสบายจะทำให้คุณลืมความร้อนอบอ้าวไปได้เลย และ เมื่ออาหารเรียบร้อยแล้ว มานั่งทานต่อได้อย่างสบายๆได้เลยค่ะ

ผู้หญิงใส่ : DRY-EX T-SHIRT, ULTRA STRETCH ACTIVE SHORTS
ผู้ชายใส่ : DRY-EX T-SHIRT, DRY-EX SHORTS

4. ฝึกเต้น TikTok แก้เบื่อ

ความเหงาจากการทำงานที่บ้านคนเดียว ขาดเสียงเม้ามอยของเพื่อนๆที่คึกคักนั้น เรามาเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสกันค่ะ เราจะไม่เหงาไม่เบื่ออีกต่อไป เพื่อความบันเทิงคลายเครียด ก็ไม่ควรพลาดที่จะ ฝึกซ้อมเต้น “TikTok” เรียกเหงื่อกันหน่อยไม่ว่าจะเต้นคนเดียว หรือ ชวนเพื่อนร่วมงานมาเต้นBattle กันบ้าง พร้อมโชว์สเตปบนโลกโซเชียล ไม่ว่าเหงื่อจะออกแค่ไหน คลิปต่อไปก็พร้อมเหมือนไม่เคยมีเหงื่อมาก่อน ด้วยเสื้อผ้ารุ่น DRY-EX ที่เนื้อผ้าแห้งเร็วเป็นพิเศษ ดูดซับและระบายเหงื่อได้อย่างรวดเร็ว เพราะมีตัวช่วยที่ดีแบบนี้ดาว TikTok คนต่อไป อาจเป็นคุณ

4 กิจกรรมเพื่อสุขภาพกายสุขภาพใจเหล่านี้ นอกจากจะช่วยลดความเบื่อหน่ายจากการ WORK FROM HOME และความเครียดจากการอยู่บ้าน หยุดเชื้อเพื่อชาติ ความเป็น Sport Wear ของ Uniqlo ที่ทุกเนื้อผ้ามีเทคโนโลยีต่างๆที่สามารถตอบโจทย์ทุกกิจกรรมการเคลื่อนไหวและอากาศเมืองร้อนอย่างประเทศไทยได้อย่างลงตัว ก็สามารถเป็น Casual Wear ได้ ไม่ยาก เพราะเสื้อผ้าถูกดีไซน์ออกมาให้ผสานไลฟ์สไตล์เข้ากับฟังก์ชั่นของเสื้อผ้า ไม่จำเป็นต้องสวมใส่ออกกำลังกายเท่านั้น จะหยิบไอเทมไหนมาแมชมามิกซ์กัน ก็สนุกไปอีกแบบ สร้างสไตล์ให้ตัวคุณเอง ให้คุณได้กระฉับกระเฉงตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะไปชอปปิ้ง ออกกำลังกาย ทำงาน หรือแม้แต่สังสรรค์กับเพื่อนๆ แน่นนอนว่า ไม่ว่าจะอยู่บ้าน หรือเปิดงานมา คุณไม่มีเอ้าท์แน่นอน

  • ดูคอลเลกชั่นเพิ่มเติมของผู้หญิง https://bit.ly/35g0464
  • ดูคอลเลกชั่นเพิ่มเติมของผู้ชาย https://bit.ly/2KIr70i
Summary
4 กิจกรรมแก้เบื่อ พร้อมรับ NEW NORMAL โลกใหม่ใบเดิม เมื่อต้อง WORK FROM HOME
Article Name
4 กิจกรรมแก้เบื่อ พร้อมรับ NEW NORMAL โลกใหม่ใบเดิม เมื่อต้อง WORK FROM HOME
Description
Summer ทั้งที่แต่เรายังต้อง Work From Home กันเพื่อความปลอดภัย ทั้งแดดที่แผดเผา และอากาศที่ร้อนจนเห็นบิลค่าไฟแล้วถึงกับช๊อค แต่อย่าให้ความแอคทีฟในตัวคุณมอดไหม้ไปพร้อมกับแสงแดด วันนี้ GOODLIFE และ Uniqlo จะมาชวนคุณเต็มที่ทุกการเคลื่อนไหว กับ 4 กิจกรรม ในแบบฉบับ Work From Home ให้หน้าร้อนยังแอคทีฟได้อย่างสบายๆ อย่างมีสไตล์และสบายตัวกระฉับกระเฉงทั้งวันแบบไม่มีสะดุด ตั้งแต่เช้ายันเย็น
Author
Publisher Name
Goodlifeupdate

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.