วอลโว่จัดกิจกรรมขนทัพรถยนต์ 6 รุ่น ครบทุก Segment มาในงาน Volvo Driving Experience

วอลโว่จัดกิจกรรมขนทัพรถยนต์ 6 รุ่น ครบทุก Segment มาในงาน

Volvo Driving Experience ภายใต้ Concept

“Protect What Matters, Drive Your Desire”

หากจะให้นึกถึงแบรนด์รถยนต์ที่ใส่ใจเรื่องความปลอดภัยของผู้โดยสาร ทั้งภายในรถและภายนอกรถ จนโดดเด่นเป็นเบอร์ต้นๆ ของอุตสาหกรรมยานยนต์ คงจะหนีไม่พ้นแบรนด์รถยนต์สัญชาติสวีเดนอย่าง Volvo ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของความปลอดภัยมาอย่างยาวนาน

วอลโว่จัดกิจกรรมขนทัพรถยนต์ 6 รุ่น ครบทุก Segment

ทางทีมงาน Goodlife ได้รับเกียรติจากทางวอลโว่ เชิญมาร่วมกิจกรรมทดลองขับรถยนต์วอลโว่ รุ่นต่างๆ ที่ขายอยู่ในประเทศไทยในขณะนี้  โดยเปิดโอกาสให้พวกเราได้ทดลองกันแบบครบทุกรุ่นทุกแบบ ตั้งแต่ VolvoS60 และ V60 ไปจนถึง Sedan สุดหรูอย่าง S90 และ SUV ตระกูล XC40,XC60 และ XC90

วอลโว่จัดกิจกรรมขนทัพรถยนต์ 6 รุ่น ครบทุก Segment วอลโว่จัดกิจกรรมขนทัพรถยนต์ 6 รุ่น ครบทุก Segment วอลโว่จัดกิจกรรมขนทัพรถยนต์ 6 รุ่น ครบทุก Segment วอลโว่จัดกิจกรรมขนทัพรถยนต์ 6 รุ่น ครบทุก Segment

โดยไฮไลท์เด็ดภายในงานครั้งนี้คงจะหนีไม่พ้น VolvoS60 และ V60 ซึ่งเป็นรถยนต์แบบ Premium Sport Sedan และ Premium Sport Estate รุ่นสำคัญที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้

วอลโว่จัดกิจกรรมขนทัพรถยนต์ 6 รุ่น ครบทุก Segment วอลโว่จัดกิจกรรมขนทัพรถยนต์ 6 รุ่น ครบทุก Segment

ทั้งสองพี่น้องมาพร้อมกับขุมพลัง Plug in Hybrid ที่วอลโว่ เรียกว่า T8 Twin Engine อันเป็นเครื่องยนต์ที่ทรงพลังและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีตัวเลขพละกำลังมากถึง 407 แรงม้า ก่อนจะปล่อยพลังลงบนพื้นถนนผ่านล้อทั้ง 4 ซึ่งจะทำงานควบคู่กันระหว่างเครื่องยนต์สันดาปปกติ กับมอเตอร์ไฟฟ้า ทำให้เพิ่มความมั่นใจได้ในยามขับขี่ แถมยังประหยัดเงินในกระเป๋าได้จากการวิ่งใน Mode EV Pure ซึ่งเจ้าของสามารถชาร์จไฟได้จากที่บ้านหรือในห้างที่มีจุดชาร์จไฟ

วอลโว่จัดกิจกรรมขนทัพรถยนต์ 6 รุ่น ครบทุก Segment

นอกเหนือจากนี้ VolvoS60 และ V60 ยังอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีทันสมัยต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบ Pilot Assist กล้องรอบคันแบบ 360 องศา หรือจะเป็นเครื่องเสียงชั้นดีอย่าง Harman Kardon เป็นต้น

ในวันงาน เราได้ทดลองขับรถยนต์วอลโว่ ผ่านแต่ละสถานีที่ถูกจัดไว้ให้ โดยในแต่ล่ะสถานีนั้นจะถูกจำลองจากสิ่งที่เราพบเจอบนท้องถนน ไม่ว่าจะเป็นสถานีการจำลองความคล่องตัวของรถ สถานีหักหลบฉุกเฉิน และสถานีที่ทดสอบอัตราเร่งของรถ ทำให้ได้สัมผัสถึงประสบการณ์จริงของการขับขี่หลากหลายรูปแบบ ซึ่งรถยนต์วอลโว่ สามารถแสดงสมรรถนะออกมาได้อย่างมั่นใจและโดดเด่น

วอลโว่จัดกิจกรรมขนทัพรถยนต์ 6 รุ่น ครบทุก Segment

แต่ไม่ว่าคุณจะตกอยู่ในสถานการณ์ใด สิ่งหนึ่งที่คุณจะได้เมื่อมานั่งอยู่หลังพวงมาลัยวอลโว่ คือสัมผัสของความ Premium ที่แฝงไปด้วย เทคโนโลยี และนวัตกรรมความปลอดภัยต่างๆ มากมายที่ถูกออกแบบตามปรัชญาของบริษัท ‘Designed Around You’ ที่ยึดคนเป็นหัวใจหลัก ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและมีอยู่ในรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่นที่ขนทัพมาในวันนี้ ซึ่งก็ตอกย้ำเอกลักษณ์ของวอลโว่ในการเป็นรถยนต์สแกนดิเนเวียน ที่เข้าใจกลุ่มลูกค้ามากที่สุดจริงๆ ค่ะ

วอลโว่จัดกิจกรรมขนทัพรถยนต์ 6 รุ่น ครบทุก Segment

Volvo Cars Thailand

Summary
วอลโว่จัดกิจกรรมขนทัพรถยนต์ 6 รุ่น ครบทุก Segment มาในงาน Volvo Driving Experience
Article Name
วอลโว่จัดกิจกรรมขนทัพรถยนต์ 6 รุ่น ครบทุก Segment มาในงาน Volvo Driving Experience
Description
วอลโว่จัดกิจกรรมขนทัพรถยนต์ 6 รุ่น ครบทุก Segment มาในงาน Volvo Driving Experience ภายใต้ Concept “Protect What Matters, Drive Your Desire”
Author
Publisher Name
Goodlifeupdate
Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.