โบกมือลา ผิวแห้งกร้าน คืนสมดุลผิวนุ่มชุ่มชื้นดูสุขภาพดี ด้วยสกินแคร์ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง USA แนะนำ

โบกมือลา ผิวแห้งกร้าน คืนสมดุลผิวนุ่มชุ่มชื้นดูสุขภาพดี 

ด้วยสกินแคร์ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง USA แนะนำ

ผิวแห้งกร้าน AVEENO Skin Relief Moisturizing Lotion เคล็ดลับดูแลผิว

ฤดูกาลแห่งซัมเมอร์ใกล้เข้ามาถึงแล้วค่ะทุกคน ซึ่งหลายๆ คนก็อาจจะยังไม่รู้เนอะว่า แสงแดดจัดๆ ในหน้าร้อนเนี่ย ถือเป็นสาเหตุสำคัญของปัญหาผิวขาดสมดุลและ ผิวแห้งกร้าน ยิ่งบ้านเราตอนนี้ต้องเผชิญกับมลภาวะฝุ่น PM 2.5 ด้วย ยิ่งทำให้ผิวสวยๆ ต้องได้รับการดูแลมากเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้นการรักษาสมดุลผิวจึงเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อผิวดูแข็งแรงสุขภาพดีในระยะยาว แต่ก่อนอื่นเรามาเริ่มทำความเข้าใจเรื่องสมดุลผิวกันก่อนเลยดีกว่าค่ะ

ทราบมั้ยคะว่า บนผิวของเรามีระบบนิเวศจุลินทรีย์ที่เรียกว่า Skin Microbiome ซึ่งมีทั้งจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ (ดี) จุลินทรีย์ที่ไม่ก่อทั้งประโยชน์และโทษ และจุลินทรีย์ที่มีโทษกับผิว (ร้าย) อาศัยอยู่ร่วมกัน การที่เราสามารถรักษาสมดุลผิว หรือควบคุมให้จำนวนของจุลินทรีย์ดีมากกว่าจุลินทรีย์ร้ายนั้น จะทำให้ผิวแข็งแรง เปรียบเสมือนเกราะปราการป้องกันผิวจากเชื้อโรคและมลพิษต่างๆ ช่วยป้องกันอาการแพ้และการอักเสบ ถ้าหากสกินไมโครไบโอม (Skin Microbiome) ยิ่งแข็งแรงมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งส่งผลให้ผิวของเรามีสุขภาพดีและแข็งแรงมากขึ้นเช่นเดียวกัน

ผิวแห้งกร้าน AVEENO Skin Relief Moisturizing Lotion เคล็ดลับดูแลผิว

จะเห็นว่าตอนเด็กๆ เวลาที่เราเป็นแผลจากสิว แผลจะค่อนข้างหายไว แต่พออายุมากขึ้น ก็เริ่มหายช้าลง ส่วนหนึ่งเป็นเพราะอะไรรู้มั้ยคะ นั่นก็เป็นเพราะสกินไมโครไบโอมของเราเสียสมดุล เนื่องจากมลพิษและการชำระล้างต่างๆ เช่น การใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีความเป็นด่างสูง หรือผลิตภัณฑ์กำจัดแบคทีเรียที่อาจจะกำจัดไม่เลือก ทั้งแบคทีเรียดีและแบคทีเรียร้ายบนผิว แล้วทีนี้เราจะสามารถคืนสมดุลไมโครไบโอมให้กับผิวได้ด้วยวิธีไหนบ้าง บทความนี้มีคำตอบมาฝากค่ะ

ทุกคนเคยได้ยินประโยคนี้กันมั้ยคะว่า “ถ้าผิวของเรา Happy เราก็จะ Happy ตามไปด้วย” แต่เราจะทำยังไงให้ผิวของเราแฮปปี้ได้นะ ซึ่งวิธีหนึ่งที่เราอยากจะแนะนำก็คือ“การปรับสมดุลให้กับผิว”โดยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยคืนสมดุลความชุ่มชื้น อย่าง “AVEENO Skin Relief Moisturizing Lotion” แบรนด์ที่มีส่วนผสมธรรมชาติจากโอ๊ตอันดับ 1* ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังสหรัฐอเมริกาแนะนำ

*ผลสำรวจในผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง จำนวน 401 คน โดย GFK พ.ศ.2556 ประเทศสหรัฐอเมริกา

ผิวแห้งกร้าน AVEENO Skin Relief Moisturizing Lotion เคล็ดลับดูแลผิว

มาพร้อมกับสูตรเข้มข้นด้วย Triple Oat Complex ที่ประกอบด้วย สารสกัดจากข้าวโอ๊ต (ช่วยลดผิวแห้งอันเป็นสาเหตุของอาการคัน), ผงข้าวโอ๊ต (มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว), น้ำมันข้าวโอ๊ต (เกราะป้องกันความชุ่มชื้นให้ผิว)

ผิวแห้งกร้าน AVEENO Skin Relief Moisturizing Lotion เคล็ดลับดูแลผิว

พร้อมคืนสมดุลไมโครไบโอมให้กับผิว ผ่านการทดสอบด้านผิวหนังแล้วว่า ช่วยลดอาการคันที่เกิดจากผิวแห้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเก็บล็อคความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง ปราศจากน้ำหอม สเตียรอยด์ พทาเลท และไม่มีส่วนผสมของพาราเบน เหมาะสำหรับผิวแห้งมากเป็นพิเศษ และมีแนวโน้มแพ้ง่าย

สำหรับใครที่กำลังมองหาสกินแคร์เติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวเนื้อโลชั่นเกลี่ยง่าย หลังทาแล้วสัมผัสได้ว่า ผิวนุ่มขึ้นทันที ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง “AVEENO Skin Relief Moisturizing Lotion” ตัวนี้ตอบโจทย์มากจริงๆ ค่ะ

ผิวแห้งกร้าน AVEENO Skin Relief Moisturizing Lotion เคล็ดลับดูแลผิว

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แนะนำให้ใช้คู่กับครีมอาบน้ำ Aveeno Skin Relief Body Wash รับรองว่าคุณจะค้นพบความเปลี่ยนแปลง และสุขภาพผิวที่ดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้**

**ผลทดสอบทางคลินิคในผู้ทดสอบ77 คนโดยHill Top Research เดือนพ.ค. – พ.ย. 2560 ประเทศแคนาดาทดสอบในโลชั่น

 

สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ Aveeno Skin Relief ได้แล้วที่ Boots, Watsons, Tops, EveAndBoy, Home Fresh Mart, Gourmet Market และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Lazada และ Shopee

ผิวแห้งกร้าน AVEENO Skin Relief Moisturizing Lotion เคล็ดลับดูแลผิว

 

 

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.