5 นาฬิกาดีไซน์สุดเก๋ สวยเปล่งประกายแบบสาวยุคใหม่

5 นาฬิกาดีไซน์สุดเก๋ สวยเปล่งประกายแบบสาวยุคใหม่

สาวๆ ที่ชื่นชอบการใส่นาฬิกาสไตล์สวยทันสมัยแบบสาวยุคใหม่จะต้องกรี๊ดกับข่าวที่ GL หยิบมาฝากกันแน่นอนค่ะ เนื่องจากวันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2563 บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) ผู้นำเข้านาฬิกา CASIO อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เผยโฉมนาฬิกา SHEEN (ชีน) แบรนด์น้องใหม่จากคอลเล็คชั่น The First Metal Watch กลุ่มเอ็กซ์คลูซีฟ มาพร้อมกลิ่นอายที่เป็นเอกลักษณ์แห่งความอ่อนเยาว์ กับสามรุ่นได้แก่ SHE-4533D-7ASHE-4533PG-4A และ SHE-4533PGL เจาะกลุ่มสาวรุ่นใหม่ที่รักในการแต่งตัว ด้วยดีไซน์สุดเก๋ พร้อมฉายประกายแวววาวจากคริสตัล สวารอฟสกี้ ที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงยุคใหม่ที่ก้าวหน้าและไม่เคยหยุดนิ่งกับสิ่งเดิมๆ

เริ่มกันที่สองรุ่นแรกอย่าง SHEEN (ชีน) SHE-4533D-7A และ SHE-4533PG-4A มาในดีไซน์ที่เท่ห์ สมาร์ท ด้วยตัวเรือน กรอบ สายและตัวล็อคที่ทำจากสแตนเลสสตีล มีให้เลือกสองสีได้แก่สีเงิน (SHE-4533D-7A) และสีพิงค์โกลด์ (SHE-4533PG-4A) ประดับด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้สุดแวววาวบนตัวเรือนเพรียวบาง ช่วยเสริมให้ข้อมือของสาวๆ แลดูมีเสน่ห์ น่าจับตามองมากขึ้น

นอกจากนี้ สำหรับสาวๆ ที่อยากเพิ่มสีสันให้แก่ข้อมือ ยังมีอีกรุ่นให้เลือกสรร ได้แก่ SHEEN SHE-4533PGL ตัวเรือนทำจากสแตนเลสสตีลเคลือบสีพิงค์โกลด์ พร้อมสายหนังแท้ที่มีให้เลือกถึงสามสีด้วยกัน ได้แก่ สายสีดำ (SHE-4533PGL-1A) สายสีน้ำเงิน (SHE-4533PGL-7B) และ สายสีขาว (SHE-4533PGL-7A) พร้อมเพิ่มความระยิบระยับบนข้อมือด้วยเม็ดคริสตัลแท้จากสวารอฟสกี้อีกด้วย

ในแง่ของกลไก และความทนทาน นาฬิกา SHEEN (ชีน) ทั้งสามรุ่นมาพร้อมกระจก Sapphire ปกป้องตัวเรือนป้องกันการกระแทกได้มากกว่ากระจก Mineral ในนาฬิกาทั่วไป พร้อมเคลือบด้วยสารกันแสงสะท้อน และยังสามารถกันน้ำลึกได้ถึง 50 เมตร เหมาะกับการสวมใส่ในทุกโอกาส และสามารถแมทช์ได้กับทุกลุค พร้อมเพิ่มความ Elegance Smart และ Shinning ในทุก ๆ วัน ให้เป็น First Metal Watch ของสาวยุคใหม่ที่ฉลาดเลือก ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ ในราคาที่จับต้องได้ จนเรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกนาฬิกาที่สวย ครบ จบ ในเรือนเดียว

สาวๆ สามารถจับจองนาฬิกา SHEEN ได้แล้ววันนี้ที่ร้านเคาท์เตอร์นาฬิกาและร้านค้าของ  Casio  ทั่วประเทศ หรือรับข่าวสารและโปรโมชั่นเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์ https://www.casio-intl.com/th/ และ Facebook/Casio Watches Thailand หรือ YouTube

#Sheen #MyFirstMetalWatch

บทความอื่นที่น่าสนใจ

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.